Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
5 mỹ nhân Hàn sửa hết mặt mà vẫn xinh đẹp tự nhiên

Dù viện đến phép màu của 'dao kéo' nhưng những sao Hàn này trông vẫn rất nhẹ nhàng, tự nhiên.

1. Park Min Young

Nữ diễn viên Park Min Young đã và luôn là Nữ hoàng dao kéo số 1 tại Kbiz bởi gương mặt xinh đẹp không tì vết của cô nàng khiến ai cũng ngỡ là tự nhiên từ bé. Nhưng khi đào bới những tấm ảnh cũ của cô nàng, ai cũng sốc bởi trong quá khứ, nữ diễn viên sở hữu đôi mắt một mí đặc trưng, gương mặt to bạnh và làn da sạm. Tuy nhiên, Park Min Young đã thừa nhận ngay mình đã phải nhờ tới dao kéo, nhờ vậy cô nàng lại càng nhận thêm cơn mưa lời khen từ khán giả.

Lục lại những tấm ảnh cũ của Park Min Young, nhiều người bất ngờ khi thấy cô từng sở hữu mắt một mí, gương mặt to bạnh. Nữ diễn viên thừa nhận đã "dao kéo" để có được nhan sắc như hiện tại. 

Chỉ khi đã sửa sang khuôn mặt, sự nghiệp diễn xuất của nữ diễn viên xinh đẹp mới thăng tiến, cô dễ dàng nhận được những hợp đồng phim lớn nhờ vẻ đẹp thanh tú, sắc sảo của mình. Không một vai diễn nào có thể làm khó cô nàng bởi biểu cảm gương mặt của Park Min Young luôn linh hoạt và hết sức tự nhiên, không hề bị đơ cứng.

Sau khi sửa sang khuôn mặt, Park Min Young dễ dàng nhận được những hợp đồng phim nhờ vẻ đẹp thanh tú, sắc sảo. Các vai diễn không thể làm khó cô nàng bởi biểu cảm gương mặt của Park Min Young luôn linh hoạt và hết sức tự nhiên, không hề bị đơ cứng.

2. Min Hyo Rin

Với gương mặt xinh đẹp đến hoàn hảo của mình, Min Hyo Rin thường xuyên bị nghi ngờ có đụng chạm dao kéo, nhất là chiếc mũi thẳng tắp đậm chất phương Tây của cô nàng. Không hề ngại gièm pha, nữ diễn viên đã thẳng thắn thừa nhận mình đã nâng mí để có đôi mắt to hơn và sửa lại phần hàm, nhưng chiếc mũi của cô nàng là hoàn toàn tự nhiên.

Không hề ngại gièm pha, Min Hyo Rin thẳng thắn thừa nhận mình đã cắt mí để có đôi mắt to hơn, gọt hàm để gương mặt thêm thon gọn.

Nhan sắc của nữ diễn viên 32 tuổi được đánh giá cao nhất trong bộ phim Sunny với vai diễn để đời Soo Ji, khiến khán giả không bao giờ quên được hình ảnh xinh đẹp mơ màng của cô nàng.

Nhan sắc của nữ diễn viên 32 tuổi được đánh giá cao nhất trong bộ phim Sunny với vai diễn để đời Soo Ji, khiến khán giả không bao giờ quên được hình ảnh xinh đẹp mơ màng của cô nàng.

3. Uee

Cực thành viên nổi tiếng của nhóm nhạc After School cũng là một trong những ca phẫu thuật thẩm mỹ thành công nhất nhì xứ sở kim chi. Trước khi đụng chạm dao kéo, Uee là một nữ sinh sở hữu ngoại hình kém nổi bật, khó có thể lọt vào mắt xanh của các ông lớn làng giải trí.

Thành viên nổi tiếng của nhóm nhạc After School cũng là một trong những ca phẫu thuật thẩm mỹ thành công nhất nhì xứ sở kim chi. Trước khi đụng chạm dao kéo, Uee là một nữ sinh sở hữu ngoại hình kém nổi bật, khó có thể lọt vào mắt xanh của các ông lớn làng giải trí.

Sau khi tu sửa nhan sắc, Uee nhanh chóng trở thành nữ thần sắc đẹp và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp idol cũng như diễn xuất. Đôi mắt hai mí to tròn và trong như nước của cô nàng là ước mơ của bao cô gái Hàn bởi ai cũng muốn sở hữu cặp mắt dù qua dao kéo nhưng vẫn hết sức tự nhiên. Tuy nhiên, có vẻ như Uee vẫn chưa hài lòng với gương mặt xinh đẹp của mình khi cô tiếp tục gọt mặt tạo cảm giác đơ cứng khiến nhan sắc sụt giảm ít nhiều.

Sau khi tu sửa nhan sắc, Uee nhanh chóng trở thành nữ thần sắc đẹp và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp idol cũng như diễn xuất. Đôi mắt hai mí to tròn và trong như nước của cô nàng là ước mơ của bao cô gái Hàn. Tuy nhiên, có vẻ như Uee vẫn chưa hài lòng với gương mặt xinh đẹp của mình khi cô tiếp tục gọt mặt khiến nhan sắc sụt giảm ít nhiều.

4. Jung Chae Yeon (DIA)

Khi mới tham gia show sống còn Produce 101, thực tập sinh của nhà MBK Entertainment Jung Chae Yeon đã khiến bao fan mất ăn mất ngủ bởi độ xinh đẹp không tì vết. Khi bị đào lại ảnh quá khứ, nữ idol lộ ra đã cắt mắt hai mí, nâng mũi, tuy nhiên khéo đến mức không phải ai cũng nhận ra. 

Khi mới tham gia show sống còn Produce 101, thực tập sinh của nhà MBK Entertainment Jung Chae Yeon đã khiến bao fan mất ăn mất ngủ bởi độ xinh đẹp không tì vết. Khi bị đào lại ảnh quá khứ, nữ idol lộ ra đã cắt mắt hai mí, nâng mũi, tuy nhiên khéo đến mức không phải ai cũng nhận ra. 

Chae Yeon thẳng thắn thừa nhận việc phẫu thuật thẩm mỹ để theo đuổi giấc mơ làm idol, cũng nhờ vậy mà cô nàng nhận được nhiều sự đồng cảm và yêu mến hơn trước. Dù biết gương mặt cửa Chae Yeon không phải là tự nhiên, không ai có thể phủ nhận sức hút từ thần thái toát ra từ cô gái 20 tuổi.

Chae Yeon thẳng thắn thừa nhận việc phẫu thuật thẩm mỹ để theo đuổi giấc mơ làm idol, cũng nhờ vậy mà cô nàng nhận được nhiều sự đồng cảm và yêu mến hơn trước. 

5. Hyo Min (T-ara)

Sau những lùm xùm scandal bắt nạt, nữ thành viên quyến rũ nhất T-ara cũng vấp phải nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. Trước đó, Hyo Min luôn là một trong những tượng đài sắc đẹp trong giới idol không chỉ bởi đường nét sắc sảo trên gương mặt mà còn nhờ những biểu cảm linh hoạt cô thể hiện. 

Nữ thành viên quyến rũ nhất T-ara cũng vấp phải nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. Trước đó, Hyo Min luôn là một trong những tượng đài sắc đẹp trong giới idol không chỉ bởi đường nét sắc sảo trên gương mặt mà còn nhờ những biểu cảm linh hoạt cô thể hiện. 

Sau khi cắt mắt, gọt hàm, nhan sắc của nữ thần tượng được đưa lên tầm cao mới. Tuy cô nàng không xuất hiện nhiều nhưng vẻ đẹp của cô vẫn luôn là huyền thoại.

Sau khi cắt mắt, gọt hàm, nhan sắc của nữ thần tượng trở nên nổi bật. Tuy cô nàng không xuất hiện nhiều nhưng vẻ đẹp của cô vẫn luôn là huyền thoại.

Theo Ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.