Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
5 món ăn ngon 'gây thương nhớ' khi đến Vũng Tàu
Bông lan trứng muối, bạch tuộc nướng, kem Thổ Nhĩ Kỳ..., nghe tên là chảy cả nước miếng!

1. Bánh bông lan trứng muối

Hiếm teen nào đến Vũng Tàu mà quên thưởng thức đặc sản bánh bông lan trứng muối thơm ngon tại thành phố biển này. Lòng đỏ trứng muối thơm phức, béo ngậy cùng lớp bánh bông lan mới nướng còn nóng hổi, có thể ăn không hoặc ăn kèm phô mai.

Ảnh: Muachung.

Ảnh: Muachung.

Mỗi hộp chỉ có giá từ 30k-50k, tuy địa điểm bán và số lượng bánh trong hộp. Lời khuyên là teen hãy thưởng thức món ăn này ở cơ sở Góc Cột Điện, địa điểm bán bông lan trứng muối được cho là nổi tiếng nhất Vũng Tàu.

2. Lẩu cá đuối

Ảnh: Diadiemanuong.

Ảnh: Diadiemanuong.

Đến Vũng Tàu buổi tối ăn gì? Có thể bạn sẽ nghĩ ra hàng loạt món ấm bụng, nhưng không gì thích thú bằng việc cùng bạn bè t8m chuyện bên nồi lẩu cá đuối nghi ngút khói. Món ăn kinh điển này được khá nhiều teen ưa chuộng bởi vị cá đuối tươi ngon, giá lại phải chăng, tầm 10030k-200k/lẩu tùy kích cỡ.

Địa chỉ bán lẩu cá đuối đáng tin cậy là lẩu Trương Công Định, mặc dù bạn sẽ phải chịu đông đúc một tí nếu đến đây vào cuối tuần.

3. Hải sản nướng

Ảnh: Diadiemanuong.

Ảnh: Diadiemanuong.

Bạch tuộc nướng, mực trứng chiên giòn... luôn nằm trong list hải sản phải ăn khi bạn tới Vũng Tàu. Mặc dù là phố biển, nhưng không ít địa điểm tại nơi đây bán hải sản khá mắc, đặc biệt là các quán hàng rong ở gần bờ biển. Bạn có thể đến quán nướng Cô Nên, với các mức giá khá ổn: chỉ cần 80k-100k/teen là có thể thoải mái thưởng thức rồi.

4. Bánh khọt

Ảnh: Nhadot.

Ảnh: Nhadot.

Bánh khọt là món ăn rất phổ biến ở Vũng Tàu. Sáng cuối tuần, quán bánh khọt nào cũng đông nghẹt khách, đặc biệt là quán Gốc Vú Sữa nổi tiếng. nếu không muốn chờ đợi, bạn cũng có thể thưởng thức những quán lân cận với chất lượng không hề kém cạnh. Bánh khọt ngon ở phần tôm tươi ngọt, bánh giòn và nước chấm, mỗi dĩa tầm 20k-30k.

5. Kem

Ảnh: Foody.

Ảnh: Foody.

Kem Thổ Nhĩ Kỳ ở quán kem Alibaba nổi tiếng nằm dưới cáp treo được xem là món ăn teen nên thưởng thức vào những buổi chiều mát mẻ cuối tuần. Ngồi trong quán lộng gió biển, ngắm Vũng Tàu sắp lên đèn và trò chuyện cùng bạn bè bên những ly kem lạnh là cảm giác không phải lúc nào teen Sài thành cũng được trải nghiệm.

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.