Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
5 dấu hiệu cho thấy bạn đã sẵn sàng để yêu thêm lần nữa

 

Bạn đang chần chừ vì không biết liệu mình đã nên yêu thêm lần nữa? Hãy thử kiểm tra xem.

1. Bạn cảm thấy cuộc sống hiện tại đã cân bằng

 
Không còn cảm giác mất thăng bằng hay chông chênh như lúc vừa đón nhận cú sốc chia tay, hiện tại thời gian cũng đã đủ lâu để bạn thấy cuộc sống bắt đầu trở về trạng thái bình thường như ngày trước. Bạn hài lòng với cuộc sống của mình, không còn phải mất nhiều thời gian dành cho  những điều căng thẳng và buồn bã nữa. Nói tóm lại, bạn đã tự tin rằng "không có anh, em rất ổn!".

2. Bạn đang chăm sóc rất tốt cho chính mình
 
Cả về sức khỏe thể chất lẫn tâm hồn, bạn đều đang tự chăm sóc mình rất tốt. Chẳng còn nữa những đêm thức trắng vì nhớ nhung, cũng không còn bỏ bữa, tự hành hạ chính mình chỉ vì một người không còn quan tâm đến mình nữa. Hơn ai hết bạn đã hiểu, bản thân mình chính là điều cần phải trân trọng nhất, hơn bất cứ ai.
 

 
3. Bạn trai cũ đã không còn là "chủ đề" chính
 
Bạn đã không phải trằn trọc trước lúc ngủ bằng những câu hỏi như "tại sao anh ấy lại làm thế với mình?", rồi "mình đã làm sai ở đâu để bị bỏ rơi?", rồi dằn vặt, oán thán rằng "anh sẽ phải trả giá". Rồi bạn cũng không vì lần chia tay này mà mất niềm tin vào tình yêu, lúc nào cũng tự dặn mình rằng đừng yêu đương gì nữa.
 
Bạn thực sự chẳng còn quan tâm đến người yêu cũ nữa. Anh ta đã thực sự trở thành "nhân vật phụ" không nhất thiết phải nghĩ đến trong cuộc đời bạn rồi. Khi mà anh ta đã không còn là một phần trong suy nghĩ của bạn nữa, thì đây chính là dấu hiệu rõ rệt nhất cho thấy bạn đã sẵn sàng cho một tình yêu mới!
 
4. Bạn cũng đã từ bỏ ý định tìm "người thay thế"
 
Người thay thế? Đó chính là người bạn đã có ý định hẹn hò ngay sau khi chia tay để "chọc tức" người yêu cũ, là người mà bạn muốn "yêu cho vui" để khuây khỏa, để bớt buồn, để bớt nghĩ linh tinh... Trên thực tế, bạn chẳng có nhiều tình cảm với người đó, thậm chí là không, những gì bạn muốn chỉ là để lấp chỗ trống nhất thời mà thôi.
 

 
Khi mà bạn đã từ bỏ ý định đi tìm một người để thay thế người cũ, nghĩa là bạn đã muốn nghiêm túc bắt đầu với một người khác rồi.
 
5. Tình yêu không phải là tất cả những gì bạn nghĩ tới
 
Hãy thử nhớ lại mà xem, những ngày đầu mới chia tay, suốt ngày bạn chỉ quanh quẩn nghĩ tới tình yêu và sự chia ly mà thôi. Bạn mất ăn mất ngủ cũng chỉ vì điều đó. Nhưng dần dần, bạn đã biết dành thời gian cho gia đình, bạn bè, công việc, tình yêu không còn là lẽ sống của bạn nữa. Khi mà cuộc sống đã được sắp xếp rất gọn gàng, cái lúc mà bạn tưởng như không cần đến tình yêu, và chưa muốn yêu ai khác, thì đây cũng là thời điểm an toàn để chứng tỏ chuyện cũ đã được bạn giải quyết êm đẹp rồi.

 

Theo kenh14.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.