Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
4 trò chơi mùa hè hút giới trẻ Sài thành

 

Chinh phục thử thách, giúp bạn trẻ khám phá hết khả năng của bản thân luôn là mục tiêu lớn mà những trò chơi mùa hè hướng đến.

Bắn súng sơn

Du nhập vào Việt Nam từ 2009, bắn súng sơn tuy không còn quá xa lạ nhưng vẫn là trò giải trí mùa hè hấp dẫn giới trẻ. Nó mang lại nhiều lợi ích cho người chơi trong việc rèn luyện thể lực, trí tuệ, phản xạ và kỹ năng phối hợp tập thể. Tại TP HCM, bạn trẻ có thể đến một số địa điểm như The BCR, quận 9, CLB PaintBall Quận 7, CLB Trí Long, quận 12 hay CLB Súng Sơn Thanh Đa để thử tài với trò chơi dàn trận đầy thách thức.

Sự tập trung cao độ là một trong những tiêu chí quan trọng để chiến thắng trong trò bắn súng sơn.
Sự tập trung cao độ là một trong những tiêu chí quan trọng để chiến thắng trong trò bắn súng sơn.

Bắn cung

Là một môn thể thao nghệ thuật ra mắt giới trẻ Sài thành vào năm 2013, bắn cung đòi hỏi sự chuẩn xác của đôi mắt và dẻo dai, bền bỉ của cánh tay. Bình tĩnh, tập trung và kiên cường được xem là ba từ khoá chính giúp chinh phục thành công môn thể thao thú vị này. Hiện nay, khá nhiều bạn trẻ tìm đến môn bắn cung như cách tăng để cường sự dẻo dai của cơ bắp, tập luyện sự kiên nhẫn của chính mình.

CLB Bắn cung VFC, Nhà Văn hóa Thanh niên, CLB VFC 2, Phú Mỹ Hưng, quận 7 là một số địa điểm bắn cung tại TP HCM được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Phá bỏ rào cản để chinh phục mục tiêu của môn bắn cung.
Phá bỏ rào cản để chinh phục mục tiêu của môn bắn cung.

Chèo thuyền Kayak

Kayak là loại thuyền được người Eskimo sống tại vùng đất lạnh giá phương Bắc dùng làm phương tiện di chuyển trên các đầm, hồ, sông lạch và săn bắn trên biển. Đến với môn thể thao cảm giác mạnh này, người chơi không chỉ thử thách lòng can đảm của chính mà còn cảm nhận được sự hùng vĩ của thiên nhiên, khám phá những mỏm đá, ghềnh núi tuyệt đẹp.

Để tập luyện chèo thuyền Kayak, bạn trẻ có thể đến CLB Thanh Đa, TP HCM. Sau khi trang bị đủ kỹ năng, người chơi có thể thử thách bản lĩnh với những vùng nước lớn và có địa thế phức tạp hơn như sông Cái, TP Nha Trang hay Vịnh Hạ Long, Bãi Sao Phú Quốc…

Bãi Sao - Phú Quốc, nơi lý tưởng để trải nghiệm chèo thuyền Kayak.
Bãi Sao - Phú Quốc, nơi lý tưởng để trải nghiệm chèo thuyền Kayak.

 

Leo vách núi nhân tạo

Mùa hè này, bạn trẻ TP HCM có cơ hội “đánh thức bản lĩnh” bằng trò chơi leo núi nhân tạo trên bức tường 25 m, cao nhất Việt Nam. Trò chơi mạo hiểm này đòi hỏi sự can đảm, dẻo dai, khéo léo của người chơi để đu mình trên những vách đá (hoặc vách tường) dựng đứng đầy thách thức. Bạn trẻ tham gia sẽ được Phan Thanh Nhiên, người Việt Nam đầu tiên chinh phục đỉnh Everest, trực tiếp hướng dẫn cách thức leo núi an toàn.

Leo vách núi nhân tạo là môn thể thao được nhiều bạn trẻ Việt Nam yêu thích.
Leo vách núi nhân tạo là môn thể thao được nhiều bạn trẻ Việt Nam yêu thích.
Đông Nhi - Ông Cao Thắng là những người đầu tiên tham gia chinh phục bức tường có độ cao “khủng” tại công viên Lê Thị Riêng vào ngày 7/5. Phấn khích sau khi tiếp đất, cặp đôi tiết lộ sẽ tiếp tục chinh phục bức tường Tiger lần nữa vào 9h sáng ngày 23/5 tại Aeon Mall Tân Phú. Đặc biệt, quán quân The Remix 2015 sẽ trực tiếp tham gia biểu diễn trong đêm sự kiện “Vũ điệu trên không” lúc 19h ngày 24/5 tại Aeon Mall, cùng sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ khác.
Đông Nhi - Ông Cao Thắng là những người đầu tiên tham gia chinh phục độ cao 25 m.
Đông Nhi - Ông Cao Thắng là những người đầu tiên tham gia chinh phục độ cao 25 m.
Đây là một phần nằm trong chuỗi sự kiện “Đánh thức bản lĩnh” của Tiger Beer khuyến khích giới trẻ can đảm theo đuổi đam mê, vượt qua trở ngại cá nhân, chinh phục thử thách. Sự kiện sẽ tiếp tục diễn ra tại Aeon Mall, quận Tân Phú vào 15h30 - 21h30 ngày 22/5, 9h30 - 21h30 ngày 23/5, từ 9h30 - 19h ngày 24/5. Độc giả có thể truy cập tại đây hoặc webiste www.tigerbeer.com.vn, để biết thêm thông tin chi tiết.

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.