Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
4 món bánh vừa ra mắt đã 'nóng' hừng hực nửa đầu 2015
Bánh trứng gà non, crepe sầu riêng... sẽ khiến teen hảo ngọt tha hồ đắm đuối.

1. Bánh trứng gà non

Ảnh: missjelo.

Ảnh: missjelo.

Xuất hiện từ cuối năm 2014, bánh trứng gà non đã và đang làm mưa làm gió hơn nửa năm nay. Món ăn này khá quen thuộc với teen Sài thành song lại hơi lạ mắt với giới trẻ Hà Nội. Lớp bánh xốp giòn bọc nhân là chocolate, vanilla, trà xanh... Chỉ cần 20k-30k, bạn có thể tha hồ "chén" món ăn này đến no kềnh bụng mà vẫn còn thòm thèm đấy.

2. Bánh kem sầu riêng lạnh

Ảnh: Vinface.

Ảnh: Vinface.

Vốn là một đặc sản ở xứ sở sư tử Singapore, bánh kem sầu riêng lạnh khi du nhập vào Việt Nam vẫn giữ được nguyên vẹn hương vị thơm ngon. Lớp bánh crepe mềm mại bọc bên ngoài, bên trong là nhân kem sầu riêng thơm lừng, mát lạnh, béo ngậy. Món ăn được không ít teen thèm ngọt ưa chuộng, mặc dù có giá khá đắt, khoảng 20k/chiếc.

3. Bánh việt quất

Ảnh: lemonsandanchovies.

Ảnh: lemonsandanchovies.

Blueberry cream cake vốn là món bánh khá nổi tiếng ở Mỹ, nhưng còn lạ lẫm với nhiều teen Việt. Khác với các loại bánh bơ thông thường, món bánh này được phủ mứt việt quất thơm lừng cùng lớp bánh cream béo ngậy. Dù khá sang chảnh, nhưng bánh phô mai việt quất vẫn được teen săn đón trong các quán cà phê nổi tiếng. Vừa nhâm nhi bánh vừa trò chuyện cùng cạ cứng sẽ là một cảm giác rất thích thú đấy.

4. Bánh Red Velvet

Ảnh: Amazonaws.

Ảnh: Amazonaws.

Cũng là một món bánh Tây đang được teen ưa chuộng, Red Velvet tạo cảm giác không hề ngán ngay cả với những teen không mê ngọt. Lớp kem phô mai mát lạnh bên ngoài, cùng lớp nhân bánh màu đỏ hồng ngọt ngào bên trong sẽ là món ăn không thể thích hợp hơn cho các cặp đôi thưởng thức, đặc biệt trong một chiều mưa ở Sài Gòn.

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.