Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
30.000 đồng một lượt ngắm khinh khí cầu

nhiều du khách đã đến khu đô thị Ecopark (Văn Giang - Hưng Yên) để dự lễ hội khinh khí cầu.

30.000 đồng một lượt ngắm khinh khí cầu
Lễ hội được tổ chức tại công viên Mùa Xuân.
30.000 đồng một lượt ngắm khinh khí cầu
Ban tổ chức bắt đầu bán vé từ lúc 7h15 ngày 30/4, giá vé 30.000 đồng cho một lượt tham quan 10 phút. Các nhân viên kỹ thuật thực hiện công tác thổi hơi để cho người dân ngắm khinh khí cầu  từ sớm.
Ban tổ chức bắt đầu bán vé từ lúc 7h15 ngày 30/4, giá vé 30.000 đồng cho một lượt tham quan 10 phút. Các nhân viên kỹ thuật thực hiện công tác thổi hơi để cho người dân ngắm khinh khí cầu từ sớm.
Sự kiện tổ chức vào đúng dịp nghỉ lễ, thu hút nhiều khách tham quan.
Sự kiện tổ chức vào đúng dịp nghỉ lễ, thu hút nhiều khách tham quan.
30.000 đồng một lượt ngắm khinh khí cầu
Buổi lễ khai mạc lúc 8h với việc thả lá quốc kỳ kích thước lớn bằng 8 quả bóng bay hydro.
30.000 đồng một lượt ngắm khinh khí cầu
Khu vực biểu diễn nhìn từ trên cao.
30.000 đồng một lượt ngắm khinh khí cầu
Ban tổ chức cho biết, 5 quả khinh khí cầu đảm bảo theo tiêu chuẩn quốc tế được đặt tại công viên Mùa Xuân, chiều cao 22-25 m kể cả giỏ mây.
30.000 đồng một lượt ngắm khinh khí cầu
2 quả khinh khí cầu với màu sắc rực rỡ luôn nằm cố định tại công viên Mùa Xuân để du khách có thể đi bộ tham quan.
30.000 đồng một lượt ngắm khinh khí cầu
Chị Thùy Dương - đại diện ban tổ chức - cho biết: "Đây là cơ hội hiếm hoi cho người dân thủ đô và các tỉnh thành lân cận được tận mắt nhìn thấy những quả khinh khí cầu khổng lồ. Chúng tôi phải chuẩn bị tốt các khâu kỹ thuật, nhân sự, và quan trọng là địa điểm rộng lớn để có thể làm phồng và neo cố định cho mọi người tham quan".
30.000 đồng một lượt ngắm khinh khí cầu
Phương Anh, sinh viên Đại học Thăng Long, Hà Nội đi hơn 20 km tới đây để có thể trải nghiệm cảm giác đứng trong lòng giỏ mây khi khinh khí cầu được thổi phồng và đung đưa theo gió.
Người lớn và trẻ em đều thích thú với ngày hội đặc biệt.
Người lớn và trẻ em đều thích thú với ngày hội đặc biệt.
Góc nhìn bao quát môt phần khu đô thị xanh từ giỏ mây khinh khí cầu khi được nhấc lên khỏi mặt đất. Sự kiện sẽ được diễn ra đến hết ngày 3/5, hoạt động vui chơi, giải trí, ẩm thực đa dạng và đặc sắc, hứa hẹn trở thành một địa chỉ du lịch dã ngoại hấp dẫn cho cả gia đình tại hai khu vực chính là công viên mùa Hạ và khu phố đi bộ Phố Trúc. Ngoài ra, du khách có thể tổ chức cắm trại, liên hoan với bạn bè và gia đình, cùng hòa mình vào nhiều trò chơi vận động cuốn hút. Các trò chơi dân gian, team building hay xiếc, ảo thuật đường phố, bóng bay nghệ thuật sẽ luôn thu hút sự tham gia say mê của những em nhỏ.
Góc nhìn bao quát môt phần khu đô thị xanh từ giỏ mây khinh khí cầu khi được nhấc lên khỏi mặt đất. Sự kiện sẽ được diễn ra đến hết ngày 3/5. Nhiều hoạt động vui chơi, giải trí, ẩm thực đa dạng và đặc sắc, hứa hẹn trở thành một địa chỉ du lịch dã ngoại hấp dẫn cho cả gia đình tại hai khu vực chính là công viên Mùa Hạ và khu phố đi bộ Phố Trúc.
Ngoài ra, du khách có thể tổ chức cắm trại, liên hoan với bạn bè và gia đình, cùng hòa mình vào nhiều trò chơi vận động cuốn hút. Các trò chơi dân gian, team building hay xiếc, ảo thuật đường phố, bóng bay nghệ thuật sẽ luôn thu hút sự tham gia say mê của những em nhỏ.
 
Ngoài ra, du khách có thể tổ chức cắm trại, liên hoan với bạn bè và gia đình, tham gia nhiều trò chơi vận động cuốn hút. Các trò chơi dân gian, xiếc, ảo thuật đường phố, bóng bay nghệ thuật rất thu hút thiếu nhi.
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.