Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
2 chàng phượt thủ người Ý ‘đốn tim’ cư dân mạng Việt

Ngay khi được chia sẻ, những hình ảnh trong chuyến du lịch tới dải đất hình chữ S của hai nam phượt thủ người Italy được dân mạng Việt yêu thích, khen ngợi.

Lucas và Alessandro là hai nhiếp ảnh gia, phượt thủ và blogger phong cách người Italy.

Đôi bạn có chung đam mê xê dịch và quyết định cùng nhau đi du lịch khắp thế giới.

Trang blog The Globbers là nơi hai chàng trai chia sẻ những hình ảnh đẹp và kinh nghiệm du lịch từ những chuyến đi của mình.

Tháng 11 vừa qua, Lucas - Alessandro tới Việt Nam. Họ đặt chân tới nhiều tỉnh, thành phố và địa danh nổi tiếng như Hà Nội, Sa Pa, Hạ Long, Hội An, Huế, Mũi Né, Phú Quốc và TP.HCM.

Hành trình tại dải đất hình chữ S của đôi phượt thủ kết thúc vào đầu tháng 12. Hiện họ dừng chân tại xứ sở chùa Vàng Campuchia.

Ngay khi được chia sẻ tại một diễn đàn dành cho giới trẻ Việt, những hình ảnh về chuyến du lịch Việt Nam của Lucas và Alessandro nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý.

Dân mạng khen ngợi góc chụp và màu sắc hài hòa của những bức ảnh của hai nam phượt thủ.

Thân hình đẹp mái tóc bồng bềnh cùng gương mặt nam tính của đôi blogger người Italy khiến nhiều bạn trẻ không thể rời mắt.

“Không quan trọng là ở đâu, như thế nào hay bao nhiêu lâu, cuộc sống là hành trình bất tận”, trích đoạn trong lời giới thiệu trên trang blog The Globbers của Lucas và Alessandro.

Hai chàng trai cho hay họ muốn truyền cảm hứng cho những người trẻ trên khắp thế giới “xách ba lô lên và đi”.

 

 

Theo saostar.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.