Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
15 loại bút kẻ mắt không trôi đang "hot" nhất hiện nay
Thời tiết mùa hè là một bài toán tương đối nan giải đối với các cô gái khi phải nghĩ tới chuyện trang điểm những lúc ra ngoài. Thay vì những sản phẩm foundation cho lớp nền hoàn hảo là những lượt kem BB nhẹ nhàng cho da luôn được thông thoáng. Thay vì son lì lại là những thỏi son bóng cho môi mềm lên màu đẹp tự nhiên. Mọi bước trang điểm được tối giản và trở nên nhẹ hơn hoặc lì hơn trước nhiệt độ, độ ẩm cao của mùa hè.
 
Đặc biệt, với những cô nàng yêu thích công đoạn kẻ mắt để làm cho khuôn mặt trở nên cá tính hay đằm thắm hơn, đây chính là lúc các nàng tìm hiểu thêm về những sản phẩm bút kẻ eyeliner chống thấm nước cho gương mặt mình luôn bén sắc cả ngày trước khí hậu khắc nghiệt.
 
Eyeliner của Chantecaille
 
Giá: khoảng 520.000VND
 
Cây kẻ mắt dạng chì này của Chantecaille cực kì dễ tán màu đều đuôi mắt nhưng vẫn giữ màu bền trong suốt cả một ngày hoạt động của bạn mà không bị lem bẩn.
 

 
Eyeliner sáp của Dior
 
Giá: 580,000VND
 
Không chỉ ghi điểm với chất lượng vàng của một thương hiệu thời trang lớn, cây eyeliner sáp này của Dior còn rất dễ sử dụng kể cả với những cô nàng chỉ mới chập chững làm quen với thế giới của phấn sáp và làm đẹp.
 
 
Eyeliner dạng nước của Kevin Aucoin
 
Giá: khoảng 680,000VND
 
Mặc dù có tag giá không hề rẻ cho một cây kẻ mắt dạng nước nhưng đây lại là một sản phẩm hoàn toàn xứng đáng được bạn thử dùng với khả năng kẻ sắc, mau khô.
 
 
Powerpoint eyeliner của MAC
 
Giá: khoảng 320,000VND
 
Là một cái tên quen thuộc đối với phái đẹp trên toàn thế giới, MAC luôn mang đến những sản phẩm làm đẹp hoàn mỹ với vẻ ngoài óng ánh, bền màu lâu trôi trong nhiều giờ.
 
 
Eyeliner của Make up for ever
 
Giá: 380,000VND
 
Bạn có thể nghi ngờ nhưng Make up for ever  đã từng thử nghiệm sản phẩm eyeliner này của họ dưới nước liên tục trong 5 tiếng đồng hồ trước khi đóng gói trong bao bì đẹp đẽ và gửi đến các cô gái cùng nhiều lựa chọn màu sắc.
 
 
Eyeliner của NYC
 
Giá: khoảng 80,000VND
 
Với mức giá khá rẻ trên, đây là một lựa chọn hoàn hảo dành cho đôi mắt của bạn với 3 màu sắc khác nhau (màu mận, xanh và ghi). Những chiếc bút này mang lại những đường kẻ mảnh và sắc nét nhất mà bạn có thể mong đợi.
 
 
Eyeliner dạng gel của Revlon
 
Giá: khoảng 200,000VND
 
Với cọ kẻ mắt đi cùng với set eyeliner, bạn có thể thoải mái kẻ mắt mèo, mắt cánh hay bất kì hình dáng mắt xinh đẹp nào mà bạn mong muốn.
 
 
Eyeliner của Rimmel
 
Giá: 120,000VND
 
Màu sắc mà bạn nên thử nhất với loại eyeliner này của Rimmel chính là màu xanh ngọc tuyệt đẹp, nổi bật trên cánh mắt. Với thành phần khô, lâu trôi, từng đường bạn kẻ sẽ đảm bảo ở nguyên vị trí cho đến khi bị tẩy đi.


 
Eyeliner của Sephora
 
Giá: khoảng 260,000VND
 
Bên cạnh chất màu bền và lên đẹp, loại eyeliner của Sephora thậm chí còn có đầu tự gọt để đảm bảo bạn luôn vẽ được những đường kẻ mắt sắc lẻm chính xác
 

 
Eyeliner của SmashBox
 
Giá: khoảng 440,000VND
 
ở dạng gel, được đựng trong hũ xinh xắn, loại gel kẻ mắt này của Smashbox mang đến cho bạn những đường kẻ mềm mượt như mousse nhưng cũng rất cứng đầu và lì lợm trước thời tiết bình thường cho đến khi bạn dùng bông tẩy trang lau sạch chúng đi.


 
Eyeliner của Stila
 
Giá: khoảng 400,000VND
 
Eyeliner của Stila ở dạng nước nên cho những đường kẻ mắt sắc sảo thích hợp với những cô gái yêu đường kẻ cat-eye quyến rũ. Đặc biệt với những màu sắc turquoise, xanh cobalt, indigo, bộ sưu tập này của Stila cho chúng ta cảm giác lộng lẫy như những nàng tiên cá vậy.
 
 
Eyeliner của Trish McEvoy
 
Giá: khoảng 560,000VND
 
Chiếc bút eyeliner dạng gel này của Trish McEvoy thích hợp cho bạn kẻ cả viền trong lẫn viền ngoài mắt mà không cần phải gắng sức quá nhiều.
 
 
Eyeliner của Urban Decay
 
Giá: 400,000VND
 
Đây là một trong những mẫu bút eyeliner kinh điển của Urban Decay với chất sáp kem mềm dễ tán lên mắt và những lựa chọn màu sắc đa dạng.
 
 
Eyeliner của Milani
 
Giá: khoảng 140,000 VND
 
Nếu chi phí bạn cho phép mình tiêu cho một chiếc bút kẻ eyeliner chỉ gói gọn trong khoảng 200,000 VND trở xuống thì đây có thể chính là thứ mà bạn cần.
 
 
Eyeliner của Esteer Lauder
 
Giá: khoảng 480,000 VND
 
Với tên gọi Double Wear Zero Smudge Liquid, cây eyeliner này giống như một thứ phép màu trong những ngày nhiệt độ ẩm lên cao của vùng nhiệt đới, Với cây eyeliner này bên mình bạn sẽ hầu như chẳng phải lo lắng tới việc khuôn mặt mình sẽ ra sao sau nhiều giờ không được chải chuốt.

(theo kênh 14)

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.