Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
12 điều lãng mạn đôi trẻ muốn làm khi yêu

Loạt tranh minh họa những tình huống giản dị mà lãng mạn của các đôi tình nhân được trang Bright Side chia sẻ.

12 dieu lang man doi tre muon lam khi yeu hinh anh 1
1. Trò chuyện với nhau. Chia sẻ cho nhau nghe những câu chuyện nhỏ bé hàng ngày đôi khi còn lãng mạn hơn cả những điều lớn lao.
12 dieu lang man doi tre muon lam khi yeu hinh anh 2
2. Cùng đặt tên cho đứa con tương lai. Ước mơ về chung một nhà là điều mà các cặp tình nhân mơ ước. Ở đó, đứa con sẽ là sợi dây tình cảm kết nối hai người để tình cảm sâu đậm theo thời gian.
12 dieu lang man doi tre muon lam khi yeu hinh anh 3
3. Đặt biệt danh cho nhau. Các cặp khi yêu luôn có những biệt danh để gọi "đối phương" mà chỉ có hai người biết.
12 dieu lang man doi tre muon lam khi yeu hinh anh 4
4. Lén gửi tin nhắn cho nhau khi đang làm việc. Những tin nhắn quan tâm trong giờ làm việc đem lại cảm giác hồi hộp nhưng cũng đầy hạnh phúc.
12 dieu lang man doi tre muon lam khi yeu hinh anh 5
5. Phàn nàn về những điều không vừa ý. Tâm sự cho nhau nghe những điều buồn phiền trong cuộc sống giúp bạn trẻ trở nên gần gũi, gắn bó. Những lời động viên nhau lúc khó khăn cũng cho thấy bạn luôn là người biết lắng nghe và giúp đỡ "người ấy".
12 dieu lang man doi tre muon lam khi yeu hinh anh 6
6. Quan tâm sức khỏe của nhau. Việc quan tâm sức khỏe của người yêu là điều hiển nhiên của những đôi đang hò hẹn. Đừng vì lý do bận công việc và áp lực của cuộc sống mà quên đi những hành động nhỏ đó nhé. 
12 dieu lang man doi tre muon lam khi yeu hinh anh 7
7. Nhớ mùi hương của nhau. Mùi hương đặc biệt trên cơ thể người yêu giống như dấu hiệu riêng để nhớ tới khi không thấy nhau. Cảm xúc nhớ nhung cũng là một trong những biểu hiện rõ nét của tình yêu đôi lứa.
12 dieu lang man doi tre muon lam khi yeu hinh anh 8
8. Chụp ảnh cùng nhau. Lưu giữ những khoảnh khắc đẹp bên nhau là điều mà các cặp hay làm, nhất là trong thời đại công nghệ hiện nay.
12 dieu lang man doi tre muon lam khi yeu hinh anh 9
9. Cằn nhằn những điều nhỏ nhặt. Khi yêu nhau, những lời cằn nhằn từ bạn cũng trở nên đáng yêu.
12 dieu lang man doi tre muon lam khi yeu hinh anh 10
10. Cùng chia sẻ đồ ăn. Một người cắn một nửa miếng đồ ăn trong khi người còn lại cắn nửa kia là một trong những khoảnh khắc lãng mạn khi yêu.
12 dieu lang man doi tre muon lam khi yeu hinh anh 11
11. Tưởng tượng về tương lai bên nhau. Được bên nhau cho tới già chính là ước muốn của những đôi tình nhân.
12 dieu lang man doi tre muon lam khi yeu hinh anh 12

12. Cùng xem những chương trình yêu thích. Xem những bộ phim, chương trình yêu thích cùng nhau sẽ là một phần kỷ niệm khó quên trong hôn nhân.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.