Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
10 quán cà phê yêu thích của teen Sài Thành

Không gian trẻ trung hay cổ điển kết hợp cùng gu trang trí dễ thương giúp các quán cà phê sau nhận được nhiều điểm cộng của giới trẻ.

10 quán cà phê yêu thích của teen Sài Thành

 

Cà phê Cowboy (Tôn Đức Thắng, quận 1, gần công trường Mê Linh): Được đầu tư từ một bạn trẻ có hơn 15 năm sinh sống tại Mỹ, Cowboy đậm chất hoang dã miền viễn tây song cũng ấm cúng, lãng mạn với những  tiêu chí như tôn trọng phụ nữ tuyệt đối, ga lăng... Ảnh: Vũ.

Địa chỉ: Gemmi cofffee, 193D3 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. 7, Q. 3, TP. HCM.
Gemmi cofffee (Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 3): Gemmi khá rộng với nhiều không gian và góc ngồi khác nhau cho bạn lựa chọn. Đó có thể là khu vực phòng lạnh, nơi bạn trốn cái nắng và cái nhộn nhịp của Sài Gòn vào buổi trưa, nơi tiếp khách hay tiếp tục công việc đang dang dở.
Địa chỉ: 207/69 Đường 3/2, P.11, Q.10, TP HCM.
Chi’s (Đường 3/2, quận 10) có 3 tầng, mỗi tầng là một phong cách khác biệt. Từ dễ thương tầng 1 đến bụi bặm tầng 2, rồi mộc mạc sàn gỗ theo phong cách nhà sàn Tây Nguyên ở tầng 3.
  Không gian gợi nhớ bức tranh cuộc sống thanh bình của thập niên 90 đầy hoài niệm khiến tâm hồn các cặp yêu nhau như càng gắn kết hơn.  Tọa lạc tại số 1192 đường Trường Sa, Phường 13, Q.Phú Nhuận,  Silence Café là sự gợi ý không tồi cho những ai tìm kiếm một không gian lãng mạn cần thiết cho lời tỏ tình hay cầu hôn bất ngờ. Silence, chốn lãng mạn cho những con tim yêu  Ấn tượng đầu tiên về Silence của bạn có thể gói gọn trong cụm từ “không có gì nổi bật” – từ hình thức đến nội dung. Song nếu chịu khó làm khách một lần, bạn sẽ ghiền cái không gian tưởng như không có gì mới lạ ấy.  Quán không rộng, chỉ chứa được khoảng 50 người, song dưới bàn tay tài hoa của người thiết kế, quán như “phình” ra nhiều, với nhiều góc dành cho các đối tượng khác nhau. Đó có thể là một nhóm bạn với những góc ngồi thoải mái để trò chuyện, chơi trò chơi. Là đôi bạn thân cần một góc yên tĩnh, nhấm nháp món nước yêu thích, thả hồn theo tiếng nhạc. Một người khách mệt mỏi trong góc vắng, nhắm mắt, thả trôi mọi vướng mắc, lo lắng.
Silence Café (Trường Sa, Phường 13, quận Phú Nhuận) là sự gợi ý không tồi cho những ai tìm kiếm một không gian lãng mạn cần thiết cho lời tỏ tình hay cầu hôn bất ngờ. Quán không rộng, song dưới bàn tay tài hoa của người thiết kế, quán như phình ra  với nhiều góc dành cho các đối tượng khác nhau.
  Dù đến quán Tượng bao nhiêu lần, người ta vẫn bất ngờ với những cảm xúc, những trải nghiệm mới.

Tượng (Thành Thái, quận 10): Được thiết kế bởi những kiến trúc sư vững tay nghề, nên dù chỉ sử dụng những vật liệu đơn giản nhất như bộ bàn ghế gỗ mộc, giấy báo, bánh xe cũ, hoa, đèn… quán vẫn lôi cuốn những người trong nghề hay những ai vô tình đến quán.

  Rực rỡ với những bông hoa hướng dương khoe sắc song, Kampung Style cũng dịu dàng và thanh nhã không kém với những ô cửa kính nhìn ra khoảng trời xanh cùng tiếng suối chảy, cá tung tăng bơi lội. Ngôi làng lạ ở Kampung Style Café  Tọa lạc ngay mặt tiền một trong những trục đường lớn nhất Sài Gòn, đường Điện Biên Phủ (Q. 1), Kampung Style Café hút mắt người đi đường với tòa nhà ba tầng khang trang và tao nhã.  Khơi nguồn từ tên gọi, Kampung, trong tiếng Inonesia là “làng”, Kampung Style Café theo ý định của chủ quán là sự kết hợp nét văn hóa giữa một làng quê xa xôi và ý tưởng cà phê thư giãn.
Kampung Style Café (Điện Biên Phủ, quận 1) hút mắt người đi đường với tòa nhà ba tầng khang trang và tao nhã. Kampung Style Café theo ý định của chủ quán là sự kết hợp nét văn hóa giữa một làng quê xa xôi và ý tưởng cà phê thư giãn.
10 quán cà phê yêu thích của teen Sài Thành

Cà phê Jill House (Nguyễn Thị Huỳnh, quận Phú Nhuận): Những chấm bi bé xíu nhiều màu sắc trên mọi vị trí, mọi vật dụng trong quán mang đến cho quán nét đáng yêu, trẻ trung và tinh tế.

10 quán cà phê yêu thích của teen Sài Thành
Cà phê 1986 (Lê Đại Hành, quận 11) tái hiện một Hà Nội thời bao cấp với trang ảnh, truyền đơn cổ động, những vật dụng xưa cũ cùng phong cách vintage nhẹ nhàng.
10 quán cà phê yêu thích của teen Sài Thành

The Home Coffee (Nguyễn An Ninh,  quận Bình Thạnh): Như tên gọi, quán mang đến cho khách cảm giác là nơi dừng chân cho những đứa con xa quê, nơi quay về của những bước chân mỏi mệt.

10 quán cà phê yêu thích của teen Sài Thành
Café YESSS (Nguyễn Thị Huỳnh, quận Phú Nhuận): Quán không lớn, cũng không nhỏ, song chủ quán đã thiết kế thật khéo để chia không gian thành ba thành ba khoang khác nhau. Mỗi khoang có một đặc điểm riêng nhưng điều man mác, hoài cổ và thơ mộng.

Ảnh: facebook các quán- theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.