Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
10 loại thực phẩm khó tin nhưng có thật trên thế giới

Bóng nước, cà phê không màu hay rau cải có hương vị như các món thịt là 3 trong số 10 thực phẩm mà chúng ta sẽ được ăn một cách ngon lành mà không lo nghĩ về việc giảm cân hay an toàn thực phẩm.

Việc ăn uống đóng một vai trò hết sức quan trọng cho sức sức khỏe và đời sống sinh hoạt của con người, do đó việc tìm ra những loại thực phẩm lành mạnh là điều vô cùng cần thiết.

Một tương lai tốt hơn cho con người không thể nào thiếu những thực phẩm có ích cho sức khỏe, nhất là không bị tăng cân vì ăn quá nhiều. 10 thực phẩm dưới đây dự báo sẽ trở thành xu hướng ăn uống của con người trong thời gian tới.

1. Rau cải có hương vị như thịt

Các sản phẩm rau quả tươi của Beyond Meat - một công ty thực phẩm có tiếng tại Mỹ được cho là có hương vị giống với thịt gà và heo, hiện các sản phẩm này vẫn đang được nghiên cứu thêm để cho ra hương vị thịt tự nhiên và an toàn nhất trước khi đưa đến tay người dùng.

2. Kem có màu đen

Một quán kem nổi tiếng của Los Angeles, Mỹ đã cho ra đời món tráng miệng có màu đen và hương vị độc đáo cách đây không lâu, trang trí đẹp mắt và hương vị lạ miệng đã giúp món kem này trở thành xu hướng ăn- chơi mới của giới trẻ nước Mỹ.

3. Cà phê không màu

Thương hiệu Clr Cff ở London đã cho ra mắt loại thức uống khiến giới trẻ Anh vô cùng thích thú bởi độ trong suốt tuyệt đối, không ai có thể nghĩ rằng nó lại là cà phê.

4. Phô mai tản chảy ngay dù không cần làm nóng

Một món ăn nổi tiếng của Thụy Sĩ đã nhanh chóng trở nên phổ biến trên khắp thế giới khi nó được làm từ một loại pho mát tan chảy ngay trên đĩa mà không cần làm nóng.

5. Bong bóng nước thay thế chai nhựa

" Ooho! " là quả bong bóng chứa nước uống tinh khiết thay thế cho chai nhựa, bong bóng này sẽ tự phân hủy trong môi trường từ 4-6 tuần sau khi sử dụng mà không để lại bất kỳ hậu quả độc hại nào.

6. Thịt được nuôi trong phòng thí nghiệm

Nhằm giải quyết sự thiếu hụt và độ an toàn của thịt bò, các nhà khoa học đã nghiên cứu thành công phương pháp nuôi thịt nhân tạo trên mô cơ của một con bò, đây là cách tốt nhất để người tiêu dùng mua được thịt bò có giá vừa phải nhất.

7. Đồ ăn trưa đóng hộp

Khác với những món ăn đóng hợp có mặt trên thị trường, Soylent là một sản phẩm được cân đo mức calo chuẩn nhất cho con người, món ăn này chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng và hương vị cần thiết cho những người muốn giảm cân nhanh.

8. Bánh ngọt giúp tiêu hóa tốt

Món bánh màu tím này được các nhà khoa học trực thuộc Đại học Quốc gia Singapore làm ra. Chiếc bánh giúp bạn tiêu hóa nhanh hơn 20% so với các loại bánh khác vì trong thành phần bánh có các chất chống oxy hoá được chiết xuất từ ​​gạo đen. Sản phẩm vẫn đang được nghiên cứu và sẽ tung ra trong thời gian sớm nhất.

9. Món bột dinh dưỡng thay thế cho thuốc ngủ

Món bột dinh dưỡng chứa 8 g protein thực vật và rất nhiều chất hữu ích này sẽ giúp bạn thư giãn và cải thiện chất lượng giấc ngủ của mình một cách an toàn nhất.

10. Món cơm "tươi"

Poke là tên chính thức của món cơm này, đây là một món ăn có nguồn gốc từ Quần đảo Hawaii. thành phần chính trong món này gồm có cá sống, rau và trái cây bạn có thể trộn trong một cái tô hay cuốn lại như trên hình như trên hình. Món cơm nói không với dầu mỡ và gia vị này được cho là một trong những món ăn chính mà con người nên bắt đầu dùng ngay từ bây giờ.

 

Theo kul.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.