Press Esc to close

Thông tinGiải Trí
Xoài Non nấu ăn từ năm 15 tuổi, Hà Lan ‘Mắt Biếc’ trổ tài ẩm thực

Hai tập tiếp theo chương trình Ẩm Thực Đại Chiến chào đón hot girl có nét đẹp lai Tây - Xoài Non và nữ chính phim điện ảnh đình đám Mắt Biếc – Trúc Anh. Vẫn với sự dẫn dắt quen thuộc của Host Khả Như và Chef Thanh Cường đã mang đến những món ăn mới lạ, bổ dưỡng và có thể dễ dàng thực hiện tại nhà.

Trúc Anh – Ai cũng có thể nấu ăn với Ẩm Thực Đại Chiến
Trúc Anh được biết đến rộng rãi sau khi đảm nhận vai nữ chính phim Mắt Biếc của đạo diễn Victor Vũ, sau đó là Thiên Thần Hộ Mệnh. Xuất hiện tại trường quay của Ẩm Thực Đại Chiến, Trúc Anh vẫn khiến nhiều người phải thương nhớ với đôi mắt to tròn long lanh và nụ cười tỏa nắng. Không chỉ tài năng và xinh đẹp trên phim ảnh, nghệ sĩ trẻ còn khiến khán giả không khỏi bất ngờ với sự nhanh nhạy trong việc bếp núc khi thực hiện món ăn Gà hấp bí xanh - Món ăn thử thách của tập 7.

 Thịt gà nhiều dinh dưỡng và bí xanh thanh mát là cặp đôi món ăn được nhiều người yêu thích. Kết hợp cùng kỷ tử, hạt sen ngọt thanh tạo nên hương vị súp gà hoàn hảo đến khó cưỡng. Nhiều người cho rằng cứ ăn súp gà hầm với bí xanh thì bao sự nóng nực, bực bội đều được giải tỏa. Cũng như những số đã qua, công thức, cách thực hiện món ăn chủ đề được Chef Thanh Cường hướng dẫn tỉ mỉ và tận tình.

Ở phần rút ngẫu nhiên nguyên liệu, đội Host gặp tình huống dở khóc dở cười khi rút trái bầu mà tưởng nhầm là bí. Theo quy định thì tất cả nguyên liệu rút được đều phải sử dụng, nên Khả Như đã sáng tạo thực hiện cả... gà hấp trong trái bầu. Kết thúc thời gian nấu, cả hai đội đều hoàn thành thử thách của mình với sự giúp sức của phụ bếp nhưng món ăn của Trúc Anh đạt đúng yêu cầu và hương vị có phần vượt trội hơn vì thế giành chiến thắng thuyết phục ở tập này. Khi đội vương miện và nhận phần quà ý nghĩa, Trúc Anh chia sẻ: “Em cảm thấy rất hạnh phúc, nhất là khi được nấu món ăn bổ dưỡng thế này và em sẽ nấu cho mẹ em ăn. Em cảm ơn chương trình rất nhiều”.


 

Dập tan tin đồn vụng chuyện bếp núc, Xoài Non tự tin làm món Khoai lang trái lê

Khoai lang tưởng chừng đơn giản nhưng khi xuất hiện trong căn bếp của Ẩm Thực Đại Chiến lại trở thành món ăn độc đáo, bổ dưỡng và vô cùng mới lạ. Khoai lang ngọt bùi được nhồi trứng muối, phô mai, thịt heo ba rọi chiên giòn và tạo hình trái lê đẹp mắt. Đây cũng là món ăn thử thách khách mời tập 8 – Xoài Non.

 Nhan sắc của bà xã Xemesis trên sóng truyền hình luôn khiến dân tình phải xuýt xoa với đôi mắt to tròn hai mí, sống mũi thẳng tắp và khuôn miệng duyên dáng. Bên cạnh nhan sắc thăng hạng, nàng dâu hào môn còn cho biết cô đã nấu ăn từ năm 14-15 tuổi, hiện tại cũng thường nấu ăn cho nhà chồng vì thế cô rất tự tin khi bước vào thử thách.

Lần đầu góp mặt cùng sự đáng yêu của Xoài, Chef đã cho Xoài rất nhiều thời gian trong các lượt bốc nguyên liệu. Tuy nhiên phần may mắn vẫn thuộc về đội chơi “gạo cội” Khả Như khi hầu hết những nguyên liệu quan trọng đều nằm trong tay đội chủ nhà. Lần này host đưa ra thử thách bắt phụ bếp đội bạn phải nhảy cóc còn Xoài phải hát một đoạn để được nhường cho nguyên liệu nấu nướng.

Với sự giúp sức đắc lực của phụ bếp, cả hai đội đều hoàn thành món ăn đúng với yêu cầu, khiến Chef phân vân và nhờ Host Khả Như đưa ra ý kiến về đội thắng cuộc. Host cho biết: “Như nghĩ rằng tìm được động lực, niềm vui trong bếp không dễ, vì cuộc sống nhiều công việc bận rộn thì không có thời gian thư giãn. Đôi khi bếp núc là nỗi ám ảnh của phụ nữ nhưng khi chúng ta dành thời gian yêu thương, tận hưởng thì chúng ta sẽ cảm thấy dễ chịu hơn. Như cảm ơn Xoài Non đã đến cùng thực hiện món ăn này và còn nấu rất ngon. Như nghĩ Xoài xứng đáng đội vương miện hôm nay”.

Tuy nhiên thật bất ngờ khi Chef quyết định cả hai đội đều chiến thắng ở tập này và trao cả vương miện cho Khả Như. Nhận được niềm vui chiến thắng và phần quà từ chương trình, Xoài Non chia sẻ: “Bản thân em rất thích nấu ăn nhưng vì công việc nên không có nhiều thời gian nấu nướng. Nhưng hôm nay rất may mắn khi được tham gia chương trình và thực hiện một món ăn rất ngon”.

Đón chờ các số tiếp theo của Ẩm Thực Đại Chiến lúc 18h00 thứ 7 chủ nhật hàng tuần trên TodayTV. Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn, f/TodayTV hoặc www.todayplus.com.vn

 

Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.