Press Esc to close

Thông tinGiải Trí
Jam Rachata và Film Thanapat: Fan Việt Nam đón chúng tôi rất đông, ai cũng ‘Xin Chào!… Sawadee!’

Trả lời câu hỏi điều gì giúp cho Mộng Hồ Điệp - thể loại tình yêu đồng giới của Thái Lan lại gây chú ý với khán giả Việt, Jam Rachata cho biết: "Tôi nghĩ Mộng Hồ Điệp khai thác chủ đề tình yêu giữa con người với con người được quan tâm chứ khán giả không chỉ quan tâm đến phim bởi tình yêu LGBT".

Mộng Hồ Điệp được phát sóng trên kênh TodayTV tại Việt Nam thu hút sự quan tâm từ đông đảo công chúng bởi kể câu chuyện tình yêu "boy love" khá ấn tượng. Hai diễn viên Film Thanapat và Jam Rachata đảm nhận vai chính trong phim là một cặp đôi đồng giới yêu nhau (JiuTian). Bộ phim xuất sắc trở thành “Phim nước ngoài được yêu thích” tại giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 diễn ra vào 10/01/2024 tại nhà hát Hòa Bình vừa qua. Cặp đôi Jam Rachata và Film Thanapat cũng dẫn đầu đề cử “Nam diễn viên nước ngoài được yêu thích nhất”. TodayTV đã có cuộc phỏng vấn độc quyền với Jam Rachata và Film Thanapat trong khuôn khổ lễ trao giải Ngôi Sao Xanh 2023 để nghe họ chia sẻ nhiều hơn về những ấn tượng lần đầu đến Việt Nam.

Xin chào Jam Rachata và Film Thanapat, 2023 chắc chắn rất đáng nhớ với 2 bạn khi vừa nhận được giải thưởng Ngôi Sao Xanh đầy danh giá tại Việt Nam. Các bạn có muốn chia sẻ điều gì không?

Jam: Xin chào! Sawadee krup! Lời đầu tiên Jam xin cảm ơn ạ! Cảm ơn về tất cả những giải thưởng. Những thành quả này nếu không có người xem thì chắc chắn chúng mình cũng không có cơ hội được đến Việt Nam và nhận những chiếc cúp thật quý này. Thật sự cảm ơn vì đã ủng hộ chúng mình ạ!

Film: Xin chào khán giả Việt Nam! Cảm ơn đã luôn quan tâm và ủng hộ đến những sản phẩm của chúng mình nhé, dù bất kể là bộ phim nào. Bên cạnh đó, xin thay mặt P’Bee Namthip gửi lời cảm ơn đến các bạn đã dành sự quan tâm và tình yêu dành cho chị.

Theo các bạn điều gì khiến cho Mộng Hồ Điệp trở nên ‘hot’ tại Việt Nam thậm chí còn giúp các bạn nhận được giải thưởng quốc tế?

Film: Thực sự thì mình không dám nghĩ Mộng Hồ Điệp sẽ nổi tiếng ra tận nước ngoài như thế này đâu nhưng rất bất ngờ và hạnh phúc khi bộ phim và cả diễn viên chúng mình lại nhận được sự đón nhận rất nồng nhiệt của các fan Việt Nam. Mọi người đã dốc hết lòng cho phim thì chắc chắn sẽ nhận được tình cảm tương ứng. Mỗi nhân vật đều có số phận riêng, mình nghĩ điều đó đã tạo sự tò mò cho khán giả để theo dõi tình tiết tiếp theo của phim.

Jam: Mình đã rất hy vọng phim sẽ được chiếu ở nhiều quốc gia để các bạn đều có thể được xem, và một trong số đó là Việt Nam. Và như P’Flim đã nói, mình rất vui vì chưa bao giờ nghĩ bộ phim lại được đón nhận nồng nhiệt đến như vậy từ người hâm mộ. Chắc chắn là có rất nhiều bạn rất thích phim. Thực sự cảm ơn ạ! Hơn nữa, tụi mình rất vinh hạnh và vui mừng khi nhận được giải thưởng Ngôi Sao Xanh. Đây chính là động lực thôi thúc chúng mình phải cố gắng làm việc tốt hơn mỗi ngày. Xin hứa với mọi người là Jam và Film sẽ tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng hơn nữa. Cùng chờ tụi mình nhé!

Sau khi bộ phim lên sóng truyền hình TodayTV đã nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả và JamFilm cũng trở nên nổi tiếng ở Việt Nam. Cảm xúc các bạn thế nào khi thấy hàng nghìn người hâm mộ ra sân bay Tân Sơn Nhất để chào đón mình?

Jam: Rất bất ngờ ạ! Vì chúng mình đã đến rất nhiều nơi ở nhiều quốc gia nhưng có thể nói đây là lần tụi mình được các bạn đến đón đông nhất làm mình nhớ tới không khí của các sự kiện ở Thái. Các bạn fan Việt rất dễ thương, văn minh và còn biết nói tiếng Thái “Sawadee” nữa… làm mình gần gũi lắm ạ.

Film: Đây là lần đầu tiên tụi mình có cơ hội gặp gỡ người hâm mộ Việt Nam. Rất vui và hạnh phúc vì mọi người đã chào đón tụi mình một cách rất ấm áp, nồng nhiệt thế này. Hy vọng các bạn sẽ luôn có nhiều niềm vui ạ!

Jam và Film thấy thế nào khi không chỉ fan Việt Nam tích cực vote cho các bạn mà fan ở Thái Lan và nhiều quốc gia khác cũng rất quan tâm, ủng hộ cho cả 2 tại giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2023?

Jam: Ôi, Cảm động lắm luôn ạ! Không nghĩ rằng các bạn lại vote cho tụi mình nhiều đến vậy! Thấy các bạn tích cực vote cho tụi mình bất kể ngày đêm. Thực sự cảm ơn mọi người đã nỗ lực vì chúng mình đến như vậy, kể cả các bạn người hâm mộ ở Việt Nam và các quốc gia khác, Xin cảm ơn 1 lần nữa ạ!

Film: Mình cảm thấy rất vui ạ! Và cảm thấy biết ơn các bạn đã dành cho tụi mình nhiều tình cảm đến như vậy. Không biết trả ơn cho các bạn bằng cách nào ngoài việc hy vọng các bạn sẽ có rất nhiều niềm vui, sống thật hạnh phúc.

Thời gian qua có rất nhiều nghệ sĩ Thái Lan và cả quốc tế đến Việt Nam tổ chức concert hoặc fan meeting và đều rất thành công. Với danh tiếng cùng lượng fan Việt đông đảo, Jam và Film đã có kế hoạch hay dự án gì mới trong tương lai hướng đến Việt Nam chưa?

Jam: Mình đã nghĩ đến Việt Nam rất nhiều, thậm chí còn dự định sẽ tổ chức fanmeeting ở Việt Nam, bao nhiêu lần cũng được. Không biết là các bạn fan Việt Nam có thích hay không và mọi người sẽ phản ứng như thế nào với những gì tụi mà tụi mình sẽ trình diễn trong fanmeeting nhỉ?

Film: Vâng đúng thực sự như những gì em ấy nói đấy ạ! Nó nằm trong dự định của tụi mình từ lâu lắm rồi. Và hy vọng tụi mình sẽ có cơ hội đến Việt Nam tổ chức fanmeeting để mang niềm vui đến cho mọi người. Và cũng như Jam nói, muốn xem các bạn sẽ phản ứng như thế nào với những gì tụi mình sẽ trình diễn trong fanmeeting. Cùng chờ tụi mình nha! Và nếu có cơ hội thì chúng mình cũng rất vui khi được kết hợp với các nghệ sĩ Việt Nam nữa. Con người ở đây ai cũng rất tốt, các bạn fan đều rất dễ thương và hơn nữa là nước Việt Nam cũng rất đẹp!

Jam: Quả thực như vậy, tiếp lời P’Film nhé, đúng là diễn viên ở đây ai cũng tài năng! Lúc tụi mình đến tham dự lễ trao giải Ngôi Sao Xanh đã có cơ hội được thấy, mọi người rất tỏa sáng. Mình hy vọng trong tương lai sẽ có cơ hội được hợp tác với các nghệ sĩ Việt Nam.

Vừa qua là một năm đầy thành công của cả Jam và Film trên con đường nghệ thuật, các bạn hạnh phúc với những thành quả ấy chứ? Hay còn điều gì ấp ủ chưa kịp làm?

Film: Mình cảm thấy tự hào về những gì bản thân đã làm được. Có những việc mà mình đã làm tốt và còn nhiều việc mình làm chưa tốt nhưng mình tin những gì xảy ra đều sẽ làm cho mình ngày càng tiến bộ, hoàn thiện hơn. Năm nay, mình muốn bản thân sẽ vượt trội hơn nữa so với năm trước, có nhiều sản phẩm chất lượng, phát triển hơn, thêm nhiều dự án phim mới. Bật mí là mình sắp có 3 phim sẽ phát sóng trong năm nay nhé ạ. Mọi người đón xem và ủng hộ mình nha!

Jam: Bản thân Jam thì cũng cảm thấy khá giống P’Flim ạ, như anh ấy nói, nếu có sai sót thì mình xem đó là một bài học. Còn những điều tốt lành, thành quả trong công việc của năm ngoái quả thực có rất nhiều, nhiều đến mức mình không biết nói thế nào vì tất cả đều là những cơ hội quý báu dành cho mình. Nếu để nhìn lại thì năm ngoái thực sự rất tốt. Về năm nay, mình có nhiều dự định lắm ạ nhưng đều đang trong giai đoạn chuẩn bị thực hiện, tụi mình sẽ liên tục update để mọi người được biết thông qua các kênh thông báo, mạng xã hội chính thức của tụi mình nhé!

Có lẽ chúng ta đã nói quá nhiều về vấn đề công việc rồi, hãy chuyển sang chủ đề riêng tư hơn một chút. Trong chuyến đi đến Việt Nam vừa rồi ngoài tham dự Ngôi Sao Xanh các bạn có nán lại đây để trải nghiệm du lịch không?

Film: Ôi hơi tiếc, lần đó thì tụi mình đã không thể đi đâu thêm vì ngày hôm sau lại phải bay về Thái rồi ạ. Nhưng về việc du lịch trong năm nay, thì nếu có thời gian tụi mình cũng muốn trở lại Việt Nam du lịch, mình đang sắp xếp lịch trình.

Jam: Việt Nam trong mắt mình luôn là quốc gia tươi đẹp và là một trong những nơi mà mình rất muốn đến du lịch. Mình rất thích thiên nhiên Việt Nam vì bạn bè ở Thái Lan của mình đã đến Việt Nam du lịch và cho mình xem nhiều hình ảnh, thực sự nếu có thời gian mình sẽ trở lại Việt Nam ngay.

Lời cuối cùng, các bạn muốn nói gì với các fan Việt Nam của mình?

Jam: Cảm ơn! Cảm ơn rất nhiều vì đã yêu thương và luôn ủng hộ tụi mình từ lúc phim mới phát sóng, bất kể là fan hâm mộ từ quốc gia nào, kể cả fan Việt Nam đã cùng nhau đẩy truyền thông làm cho phim được nhiều sự quan tâm hơn. Nhiều người cũng khen về mặt diễn xuất. Và cảm ơn một lần nữa, hy vọng tụi mình sẽ có thêm nhiều sản phẩm chất lượng trong tương lai gửi cho mọi người

Film: Về mình, mình thấy biết ơn vì mọi người đã có được sự vui vẻ, giải trí khi xem phim và theo dõi các hoạt động của tụi mình. Và khi được thấy những nụ cười trên môi mọi người tụi mình cũng được hạnh phúc theo! Mọi người hãy tiếp tục theo dõi hành trình của Jam và Film nha, hẹn gặp tất cả mọi người vào một ngày gần nhất!

Xin cảm ơn những chia sẻ đầy thú vị của Jam Rachata và Film Thanapat!

Film Thanapat sinh năm 1993, trước khi bén duyên với nghiệp diễn anh từng tốt nghiệp cử nhân quản trị kinh doanh và làm tiếp viên hàng không. Tên tuổi Film Thanapat được khán giả Việt biết đến qua các phim nổi tiếng như: Kiêu hãnh và định kiến, Mặt nạ thủy tinh, Mộng hồ điệp, Luật hấp dẫn,...

Còn Jam Rachata là một diễn viên, ca sĩ, người mẫu đang khá được yêu mến tại Thái Lan. Một số bộ phim nổi bật mà anh từng tham gia gồm: Mộng hồ điệp, Yêu nhầm chị dâu, Luật hấp dẫn. Trước khi theo đuổi nghệ thuật Jam Rachata từng đại diện nước nhà ‘chinh chiến’ cuộc thi Mister Grand International 2017 (tại Philippines), xuất sắc đạt danh hiệu Á vương 1.

Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
Jam Rachata và Film Thanapat: Fan Việt Nam đón chúng tôi rất đông, ai cũng ‘Xin Chào!… Sawadee!’ (Thứ ba, 27/02/2024 15:53)
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.