Press Esc to close

Thông tinGiải Trí
Rừng Hoa Rực Lửa: Gay cấn với những pha đánh ghen ‘chấn động’ màn ảnh Thái

Tháng 10 này cùng TodayTV ‘đổi gió’ màn ảnh với siêu phẩm Thái Lan - Rừng Hoa Rực Lửa, gay cấn chẳng kém gì các bộ phim hành động, đem đến hàng loạt pha đánh ghen ‘kinh hồn bạt vía’ từ dàn trai xinh, gái đẹp nổi tiếng xứ Chùa Vàng như: Push Puttichai, New Thitipoom, Tangprabhaporn, Pimmy Pimprapa,...

Nội dung phim xoay quanh nhân vật chính Pongdanai (Push Puttichai) - một thiếu gia điển trai, giàu có nhưng vô cùng đào hoa, ăn chơi. Sở thích lớn nhất của Pong là chinh phục đủ thể loại phụ nữ và đem những cô nhân tình của mình ra làm trò tiêu khiển. Anh ta tự hào xem đó là một “bộ sưu tập” tình yêu và thỏa sức nhìn các cô gái đánh ghen, tranh giành vì mình. Những tưởng sau khi lập gia đình Pong sẽ thay đổi, nhưng anh ta lại cặp kè nhiều phụ nữ hơn khiến người vợ vô cùng đau khổ, dù hôn nhân của họ từ đầu đã không có tình yêu.

Trái lại với người anh “tay chơi’, cậu em trai cùng cha khác mẹ của Pongdanai - Boonparet (New Thitipoom) là một luật sư nổi tiếng tài năng, tính cách hiền lành, điềm đạm. Hiện Boon đang là đại diện pháp lý cho Pong nên phải ra tay dàn xếp những lùm xùm tình ái ‘rối như tơ vò’ của anh trai. Để tìm thêm người vào phụ việc cho văn phòng luật sư, Boon đã tiếp nhận cô gái trẻ vừa ra trường tên là Chidsamai (Pimmy Pimprapa), từ đây sóng gió tình trường tay 3 giữa anh em Pong - Boon và cô gái này chính thức bắt đầu. Với vẻ ngoài xinh đẹp, ngây thơ lại vô cùng tháo vát, Chidsamai rất được Boon quý mến và có tình cảm với cô. Hiển nhiên, Chidsamai cũng lọt vào ‘mắt xanh’ của chàng thiếu gia Pongdanai và được anh ta chỉ định làm luật sư riêng để có cơ hội gặp riêng với cô. Không chống lại được sự cám dỗ của thiếu gia đào hoa, Chidsamai cũng chính thức trở thành 1 trong những nhân tình giấu kín của Pong.

Sự xuất hiện của Chidsamai không những khiến tình cảm anh em Pong - Boon bắt đầu rạn nứt mà còn khiến vợ cả cùng dàn nhân tình của Pong nổi cơn ghen lồng lộn vì Pong chỉ suốt ngày quấn quýt bên Chidsamai. Vốn là người thừa kế sáng giá của gia tộc kinh doanh hàng đầu đất Thái nhưng vì những bê bối chuyện đời tư mà Pong phải đối mặt với nguy cơ bị thay thế bởi em trai cùng cha khác mẹ của mình. Không chỉ vậy, cuộc chiến đấu đá qua lại của dàn nhân tình khiến Pong chẳng phút giây nào được yên, có mỗi Chidsamai là người khiến anh thấy hạnh phúc nhất, ấy vậy mà cô cũng quay lưng rời bỏ anh vì thói trăng hoa. Phải chăng đây chính là cái giá đắt dành cho những gã đàn ông tệ bạc, lăng nhăng xem phụ nữ làm trò tiêu khiển. Liệu rằng Pong có nhận ra được những lỗi lầm của mình và khiến Chidsamai trở về bên anh một lần nữa?

Rừng hoa rực lửa ngay khi lên sóng đã nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả không chỉ tại quê nhà mà còn ở nhiều nước châu Á, trong đó có cả Việt Nam. Sở hữu nội dung gay cấn, kịch tính, những pha đánh ghen ‘nảy lửa’ đậm chất drama Thái cùng với đó là sự lồng ghép khéo léo những thông điệp ý nghĩa sâu sắc về tình yêu, tình cảm gia đình, Rừng hoa rực lửa xuất sắc trở thành một trong những siêu phẩm truyền hình ăn khách bậc nhất màn ảnh Thái Lan trong năm 2022 và nhận được vô số đề cử giải thưởng danh giá. Ngoài ra, dàn diễn viên toàn cực phẩm xứ Chùa Vàng như: Push Puttichai, New Thitipoom, Tangprabhaporn, Pimmy Pimprapa,... cũng là một trong những yếu tố làm nên sức hút to lớn cho bộ phim, thu về lượng tương tác khủng trên khắp diễn đàn phim ảnh và nhiều nền tảng mạng xã hội Thái Lan.

Cùng chờ đón chờ những màn đánh ghen ‘kinh hồn bạt vía’ đậm chất truyền hình Thái Lan trong bộ phim Rừng hoa rực lửa phát sóng lúc 20h00 từ ngày 31/10/2023 trên kênh TodayTV.

Chi tiết xem tại: todaytv.vn | f/TodayTV

Bản in 
 
Các thông tin khác
Rừng Hoa Rực Lửa: Gay cấn với những pha đánh ghen ‘chấn động’ màn ảnh Thái (Thứ ba, 24/10/2023 09:34)
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.