Press Esc to close

Thông tinGiải Trí
Trà: Với khẩu hiệu ‘Em có bắt anh bỏ vợ đâu’ dự sẽ khiến dàn chính thất ‘sục sôi’ mùa Tết này

“Trà” - phim điện ảnh đánh dấu sự trở lại của đạo diễn, NSƯT Lê Hoàng và TodayTV (một trong những nhà đầu tư sản xuất). Dự án hiện đang là một trong những tâm điểm gây tò mò bậc nhất cho màn ảnh rộng mùa Tết 2024 với chủ đề đầy nhức nhối “tiểu tam”.

Sau thời gian dài vắng bóng, NSƯT Lê Hoàng - đạo diễn của những bộ phim đình đám một thời: Gái nhảy, Lọ lem hè phố,... vừa qua đã có màn ‘comeback’ cực chất, trở lại đường đua phim Tết 2024 với dự án mang tên Trà, khiến khán giả không khỏi trầm trồ. Bộ phim thuộc thể loại tâm lý - tình cảm, khai thác một vấn đề hôn nhân luôn gây tranh cãi là ngoại tình, dự kiến sẽ ra rạp vào đúng mùng 1 Tết Nguyên đán với sự tham gia của nghệ sĩ Việt Hương, NSƯT Trương Minh Quốc Thái cùng gương mặt mới - Đoàn Trinh hứa hẹn đem đến nhiều điều thú vị.

Theo poster và trailer nhá hàng, ba diễn viên chính đều lộ diện trong mối quan hệ đặc biệt không thể căng thẳng hơn là ‘chính thất - trà xanh - người chồng phản bội’. Theo đó, nghệ sĩ Việt Hương - chính thất mang đến cảm xúc vừa hoang mang, vừa đầy toan tính còn NSƯT Trương Minh Quốc Thái lại bộc lộ sự suy tư bởi bí mật ngoại tình. Đáng chú ý, "tân binh" Đoàn Trinh để lộ bờ vai trần quyến rũ cùng biểu cảm khá bí ẩn khiến nhiều người dự đoán bé ‘Trà’ này ắt hẳn cũng đầy tâm cơ. Dù Trà đã tung trailer nhưng nhiều khán giả vẫn xôn xao vì tình tiết phim khó đoán cả về tính cách nhân vật cũng như diễn biến, kết cục. Đạo diễn Lê Hoàng cho biết phim có ít nhân vật, chủ yếu quay ở một bối cảnh nên quan trọng là câu chuyện và diễn xuất phải thật ly kỳ. Có thể thấy, câu chuyện ‘tình tay ba’ giữa các nhân vật trong phim hứa hẹn sẽ đầy drama, căng thẳng và sẽ là một "gia vị lạ" khiến bữa tiệc màn ảnh ngày Tết 2024 thêm phần ‘đậm đà’.

Sau phim điện ảnh Nhà không bán cách đây hai năm, nghệ sĩ Việt Hương dành phần lớn thời gian cho sân khấu kịch. Nữ diễn viên gạo cội luôn biết cách tạo được nhiều cảm xúc cho khán giả bởi khả năng nhập vai thuần thục. Trong khi đó, vào vai “ông xã” của Việt Hương, đồng thời lại có mối quan hệ “gian díu” cùng Đoàn Trinh, nhân vật mà NSƯT Trương Minh Quốc Thái đảm nhận giữ vai trò “then chốt” khơi nguồn cho loạt drama trong phim. Ở độ tuổi U50, nam diễn viên đã sở hữu cho mình "gia tài vai diễn" đáng ngưỡng mộ từ lĩnh vực phim truyền hình đến điện ảnh, chiếm trọn tình cảm của đông đảo người hâm mộ. Riêng với sự xuất hiện của một gương mặt mới toanh - Đoàn Trinh gây tò mò không nhỏ cho khán giả. Vốn là một đạo diễn "mát tay", NSƯT Lê Hoàng từng khai phá ra rất nhiều cái tên mới đầy tiềm năng cho điện ảnh Việt như Nhã Phương, Minh Thư, Miu Lê,... Khán giả không khỏi chờ đợi tân binh Đoàn Trinh sẽ mang đến những màn thể hiện ấn tượng trong dự án điện ảnh đầu tay Trà.

Nói về người cầm trịch bộ phim - đạo diễn, NSƯT Lê Hoàng, một cái tên vốn được yêu thích và đánh giá cao bởi những tác phẩm điện ảnh phản ánh hiện thực dưới góc nhìn sâu cay, dí dỏm. Một trong những dự án ghi dấu cột mốc thành công vang dội cho cái tên Lê Hoàng chính là bộ phim Gái Nhảy (2003) từng đạt doanh thu ấn tượng bậc nhất trong lịch sử điện ảnh Việt thời kỳ đổi mới. Cùng thời điểm, NSƯT Lê Hoàng cũng nhận được nhiều giải thưởng điện ảnh danh giá về đạo diễn - biên kịch như: Phim điện ảnh xuất sắc nhất, Biên kịch xuất sắc nhất - Phim điện ảnh, Phim truyện nhựa có số lượng khán giả mua vé nhiều nhất tại giải thưởng Cánh Diều Vàng. Và đặc biệt, đạo diễn - NSƯT Lê Hoàng cũng là một trong những thành viên gạo cội cầm cân nảy mực tại giải thưởng Ngôi Sao Xanh đầy danh giá suốt nhiều mùa giải. Sự trở lại lần này của đạo diễn, NSƯT Lê Hoàng với tác phẩm Trà được kỳ vọng sẽ tiếp tục giữ vững phong độ và mang đến màn ảnh rộng những lát cắt hiện thực ấn tượng.

Trailer 'nóng bỏng mắt' của phim Trà - phim chiếu Tết cực chất của đạo diễn, NSƯT Lê Hoàng

Trà chính thức công chiếu mùng 1 Tết Giáp Thìn (10/2/2024) hứa hẹn sẽ góp phần làm đa dạng thêm ‘menu’ phim ngày Tết cho khán giả ra rạp tha hồ lựa chọn. Bên cạnh ba nhân vật chính: nghệ sĩ Việt Hương, NSƯT Trương Minh Quốc Thái và Đoàn Trinh, phim có sự góp mặt của NSƯT Công Ninh, diễn viên Hoàng Phi, Phi Thanh Vân, Trần Hằng Nghi,... đừng quên ra rạp để đón xem những thước phim nóng bỏng mắt, kịch tính và đầy drama chỉ có ở Trà của đạo diễn, NSƯT Lê Hoàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xem tại: www.todaytv.vn | www.youtv.vn

Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
Trà: Với khẩu hiệu ‘Em có bắt anh bỏ vợ đâu’ dự sẽ khiến dàn chính thất ‘sục sôi’ mùa Tết này (Thứ hai, 29/01/2024 14:52)
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.