Press Esc to close

Thông tinGiải Trí
Bất chấp điều ‘cấm kỵ’, Jiu và Tian vẫn quyết tâm thổ lộ tấm lòng của mình với đối phương

Đến nay Mộng Hồ Điệp đã phát sóng được hơn nửa chặng đường với vô vàn cung bậc cảm xúc từ tình thân đến tình yêu và cả tình thù. Song điều khiến người xem ấn tượng hơn cả chính là việc Tian thẳng thắn dám thừa nhận mình là ‘đoạn tụ’ còn thổ lộ hết lòng mình với Jiu và bất ngờ tình cảm ấy cũng được đáp lại.

Theo dõi diễn biến Mộng Hồ Điệp, ta có thể thấy tình cảm giữa hai anh em Tian và Yang không bao giờ bị mờ nhạt trong cuộc chiến tranh giành quyền lực của gia đình. Khi bà cả và bà hai luôn cố gắng đầu độc hai anh em rằng phải ghét bỏ và tranh giành nhau, nhưng tới thời điểm hiện tại, chưa một lần nào cả hai dừng bảo vệ và yêu thương nhau. Đặc biệt nhất là Jiu không phải người đầu tiên biết và chấp nhận giới tính thật của Tian mà đó là Yang. Không kỳ thị hay khinh thường, thay vào đó Yang lại đau lòng vì biết rằng anh trai đã rất mệt mỏi che giấu cảm xúc từng ấy năm qua, phải gánh vác rất nhiều thứ. Cậu ấy nắm lấy tay Tian và nói dù có chuyện gì xảy ra, anh vẫn sẽ ở bên cạnh và mãi là em trai bảo vệ cho Tian. Tuy phân cảnh này của Film Thanapat và Tongtong Kitsakorn lấy đi khá nhiều nước mắt người xem, song với bản tính thích trêu hoa ghẹo nguyệt, đặc biệt ghẹo gan anh trai của nhân vật Yang, thì anh chốt lại một câu “em yêu chế” khiến khán giả không thể nhịn cười.

Còn Tian từ sau khi biết được những chuyện xấu xa mà mẹ mình đã gây ra, bao nhiêu đau đớn hoà cùng nước mắt cứ thế tuôn trào trên má anh. Có thể nói phân cảnh này đạo diễn cùng Film Thanapat đã làm rất tốt khi lột tả được cảm xúc ứ nghẹn trong lòng của chàng trai trưởng một gia tộc. Anh rất muốn nói ra hết mọi sự thật nhưng không thể, nên nỗi đau cứ thế thấm dần vào trong tim, đôi mắt u buồn cùng những giọt nước mắt nặng nề ngày càng nhiều. Chính anh là nguồn cơn của tất cả mọi vấn đề. Tian tâm sự cùng Jiu, nếu không có anh có lẽ mọi người sẽ hạnh phúc hơn bây giờ. Anh khiến ba mẹ đau lòng, người xung quanh đau khổ, nếu anh chết đi chắc có lẽ mọi thứ sẽ tốt hơn.

Dĩ nhiên, Jiu không thể chịu đựng nổi khi nhìn thấy người mình yêu thương phải đau khổ. Đối với người làm trong nhà và cả anh, cậu chủ là người nhã nhặn, nhân hậu, không chèn ép người yếu thế hơn. Chính là câu thoại của Jiu: “Họ yêu cậu và tôi cũng vậy” dường như khiến người xem vỡ òa trong cảm xúc mãn nguyện bởi cuối cùng đã có người đến che chở trái tim cô độc của Tian. Khi biết mình đã lỡ lời, Jiu lập tức lấy Fu và Mei - hai em của Jiu - để biện hộ rằng bọn trẻ thấy cậu chủ tốt bụng nên rất yêu quý, phân cảnh ngại ngùng của Jiu và Tian tin chắc đã làm tất cả người xem đều phải tan chảy.

Mặt khác, Bà Li bắt đầu hoài nghi về thân phận của Jiu, cũng như lo lắng con trai có quan hệ thân thiết với anh, nên cùng người hầu thân tín bày kế hoạch bỏ ‘xuân dược’ vào trà gài bẫy gài bẫy “giường chiếu” để ngăn cản Yingpin (Camilla Kittivat) từ chối kết hôn và trở thành vợ của Tian. Nhưng cuối cùng, kế hoạch lại thất bại bởi Jiu kịp thời đến ngăn cản và vô tình trở thành người ân ái với Tian. Do tác dụng của xuân dược, Tian mất kiểm soát nên thổ lộ tất cả tình cảm với người thương và Jiu cũng đáp lại tấm chân tình ấy của cậu chủ.

Khi chứng kiến con trai ở cùng Jiu, bà đã rất sốc nhưng vẫn tìm cách không để mọi người trong nhà biết chuyện và giữ chân họ cho con trai có cơ hội bỏ trốn. Lúc đầu Tian cảm thấy ái ngại và hối hận vì đã để người mình thương lâm vào bước đường này. Tuy nhiên, Jiu hứa sẽ không bao giờ bỏ rơi Tian, sẽ chăm sóc và bảo vệ cậu. Cả hai trao cho nhau cái ôm ấm áp cùng nước mắt hạnh phúc. Ngoài ra, việc cả hai can đảm bỏ trốn cùng nhau khi bị mẹ cả phát hiện, đồng thời thừa nhận tình cảm giấu kín trong lòng bấy lâu dành cho đối phương cũng khiến người hâm mộ cảm thấy phấn khích và hạnh phúc rơi nước mắt. Nhiều khán giả đã để lại lời khen có cánh cho diễn xuất của hai nam thần.

Hiện nay, Mộng Hồ Điệp đang làm mưa làm gió màn ảnh nhỏ TodayTV với hàng triệu lượt xem trên khắp các nền tảng mạng xã hội cùng nhiều đánh giá đầy tích cực về nội dung phim lẫn diễn xuất của dàn diễn viên. Tác phẩm phần nào phản ánh chân thực định kiến giới tính và những bất công trong xã hội xưa cũ không chỉ ở Thái Lan mà còn ở rất nhiều nước phương Đông. Ranh giới giữa chấp nhận số phận và đấu tranh cho cuộc sống công bằng rất mong manh, hạnh phúc hay đau khổ đều do suy nghĩ và lựa chọn của mỗi người, thông điệp đầy ý nghĩa ấy được bày tỏ sâu sắc qua tình tiết thừa nhận bản thân của 2 nhân vật chính Tian và Jiu.

Tiếp tục theo dõi những diễn biến hấp dẫn sẽ có trong chuỗi tập phát sóng tiếp theo của Mộng Hồ Điệp đang được khởi chiếu lúc 20h00 từ Thứ 2 - Thứ 7 trên kênh truyền hình TodayTV. Phát song song trên ứng dụng Today Plus và kênh Youtube TodayTV. Mời quý khán giả cùng theo dõi!

Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn | f/TodayTV

Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.