Press Esc to close
CƠ HỘI PHÁT TRIỂN NGHỀ NGHIỆP CÙNG IMC GROUP


IMC (International Media Joint Stock Company) là một Tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực truyền thông đa phương tiện; là đơn vị khai thác, phát triển & quản lý nội dung của kênh truyền hình TODAYTV, MTV VN, YOUTV, PARAMOUNT VN. Khai thác thương mại và thị trường Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh; TAPCHILAMDEP.COM & những Công ty thuộc lĩnh vực truyền thông khác: AMI, IMC PICTURE. Với hệ thống phủ sóng toàn quốc cùng nội dung chương trình phong phú, đa dạng được khán giả truyền hình cả nước yêu thích, kết hợp với các dịch vụ quảng cáo hiệu quả cao, chúng tôi đang từng bước khẳng định mình là một trong những Tập đoàn về truyền thông hàng đầu Việt Nam.

Chúng tôi luôn chào đón những ứng viên quan tâm đến cơ hội nghề nghiệp tại IMC.

Với môi trường làm việc năng động, sáng tạo, thân thiện cùng chế độ phúc lợi hấp dẫn, chúng tôi tin rằng bạn sẽ có nhiều cơ hội để phát triển.

 

* Hồ sơ gồm:
-    Đơn xin việc/Thư xin việc.
-    Sơ yếu lý lịch có dán ảnh (có chứng thực của địa phương)
-    Bản lý lịch tự thuật về quá trình học tập, công tác.
-    Bản sao các bằng cấp, chứng chỉ hoặc các giấy tờ thể hiện trình độ, khả năng nghiệp vụ của ứng viên.
-    Bản sao hộ khẩu (có chứng thực), giấy đăng ký tạm trú (nếu có).
-    Bản sao CMND (có chứng thực).
 

* Vui lòng gửi hồ sơ về địa chỉ:

- Phòng Hành chánh Nhân sự - Công ty Cổ phần Quốc Tế Truyền Thông - Tòa nhà IMC, Lầu 11, 62 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.. Ngoài bì thư vui lòng ghi rõ vị trí tuyển dụng.
- Hoặc email: recruitment@imcorp.com.vn

Công ty sẽ mời phỏng vấn những ứng viên đạt yêu cầu. Ứng viên vui lòng không liên lạc qua điện thoại.

GIÁM SÁT KỸ THUẬT CƠ ĐIỆN - M&E Supervisor
* Hạn cuối nhận hồ sơ: 28-02-2019

NHIỆM VỤ :
- Đảm bảo được tính liên tục trong quá trình vận hành hệ thống Kỹ thuật trong tòa nhà IMC.
- Quản lý, giám sát và điều phối nhân sự thực hiện các công tác liên quan đến hệ thống Kỹ thuật của tòa nhà IMC.
- Lập kế hoạch hoạt động của Bộ phận kỹ thuật.
- Điều hành, giám sát tất cả các hoạt động Kỹ thuật (điện, nước, cơ khí, điều hòa,...) của Tòa nhà nhằm nắm bắt tổng quát các công việc sửa chữa, xây dựng, các kế hoạch bảo dưỡng thiết bị.
- Phân công, giám sát và thẩm tra lại các hoạt động bảo trì, các hoạt động của Bộ phận kỹ thuật. Đảm bảo tất cả các hệ thống Kỹ thuật (điện, nước,…) và các hệ thống khác an toàn, hoạt động hiệu quả và tiết kiệm năng lượng.
- Rèn luyện, hướng dẫn, đào tạo, quan sát và đánh giá chất lượng công việc của nhân viên.
- Đảm bảo các công việc kiểm tra, bảo hành được thực hiện theo đúng yêu cầu kỹ thuật, về an toàn lao động.
- Duy trì hệ thống hồ sơ kỹ thuật (hồ sơ trước khi sử dụng & hồ sơ quá trình sử dụng). Đảm bảo quy trình quản lý và phòng ngừa rủi ro được thực hiện liên tục.
- Cảnh báo và đề xuất giải pháp đề phòng về bất cứ hành động, tai nạn, sự cố, hỏng hóc thiết bị nào mà có thể gây ra thiệt hại đối với tòa nhà.
- Thường xuyên kiểm tra định kỳ và đột xuất. Chủ động báo cáo các tai nạn sự cố trong tòa nhà, sắp xếp bố trí các nguồn lực sửa chữa kịp thời.
- Xây dựng, duy trì và cập nhật hệ thống tài liệu quy trình hoạt động.
- Trợ giúp Ban Giám Đốc trong việc kiểm soát và phối hợp với các đơn vị có liên quan trong việc xây dựng, cải tạo, sửa chữa tòa nhà (khi cần thiết).
- Tham gia vào các khóa đào tạo được yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc.

QUYỀN HẠN :
- Có quyền điều phối, sử dụng nguồn lực phù hợp trong quá trình làm việc.
- Đề xuất ý kiến để giúp cho công việc hiệu quả hơn, tiết kiệm chi phí hơn.

YÊU CẦU :

1.    Giới tính :
-    Nam/Nữ, từ 30 tuổi trở lên.
2.    Trình độ học vấn/ chuyên môn :
-    Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Cơ - điện lạnh, Xây Dựng, Kiến trúc,…hoặc các ngành có liên quan đến hệ thống Kỹ thuật vận hành Tòa nhà.
3.    Kỹ năng :
-    Nắm vững các quy định, tiêu chuẩn, quy chuẩn của Pháp luật liên quan đến lĩnh vực lắp đặt, vận hành các thiết bị.
-    Có hiểu biết cơ bản về hệ thống văn bản Pháp luật và chính sách của Nhà nước và của các bộ ngành liên quan: Luật xây dựng, Luật đấu thầu, Luật môi trường,…
-    Sử dụng thành thạo các tính năng cơ bản tin học văn phòng và ứng dụng tốt các phần mềm chuyên dụng trong quản lý tòa nhà.
-    Có kiến thức am hiểu về các hệ thống cơ - điện như trạm biến áp, máy phát điện, hệ thống phân phối điện, cấp thoát và xử lý nước, hệ thống điều hoà không khí và thông gió, hệ thống giám sát và kiểm soát an ninh, xây dựng cơ bản,…
-    Giao tiếp, xây dựng quan hệ tốt.
-    Có khả năng làm việc độc lập, có tinh thần hợp tác với đồng nghiệp.
-    Chịu được áp lực công việc.
4.    Kinh nghiệm :
-    Có kinh nghiệm trên 03 năm tham gia các hoạt động quản lý kỹ thuật Tòa nhà: thiết kế - quản lý - giám sát – điều phối hệ thống kỹ thuật trong tòa nhà.
5.    Phẩm chất cá nhân :
-    Trung thực và có trách nhiệm với công việc được giao
-    Siêng năng, nhanh nhẹn.
-    Hành xử công bằng, minh bạch.
6.    Yêu cầu khác :
-    Sức khỏe tốt.
-    Sẵn sàng làm việc ngoài giờ, đi công tác hoặc tham gia đào tạo khi được yêu cầu.

ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC :
-    Được cấp phát máy tính, trang thiết bị cần thiết phục vụ công việc.

Địa điểm làm việc: Văn phòng công ty tại Thành phố Hồ Chí Minh.

NHÂN VIÊN THƯ VIỆN ÂM THANH - Library Audio Excecutive.
* Hạn cuối nhận hồ sơ: 28-02-2019

NHIỆM VỤ:

-    Lưu trữ an toàn và khoa học các file dữ liệu về bản quyền âm thanh, file thu âm lồng tiếng thành phẩm.
-    Cùng với bộ phận khai thác hiệu quả hệ thống thiết bị âm thanh nhằm duy trì và nâng cao chất lượng kỹ thuật âm thanh phục vụ cho nhu cầu công việc được lâu dài.
-    Giao và nhận các thành phẩm (chương trình, phim đã được thu âm, lồng tiếng hoàn chỉnh về âm thanh có thể phát sóng được) như chương trình, phim (file trước khi lồng tiếng).
-    Thực hiện kiểm tra đầu vào các file theo các tiêu chí: mất cảnh, không mất tiếng, không thiếu ME, lẫn thoại, lệch sync để yêu cầu phòng bản quyền liên hệ đối tác xuất lại.
-    Thực hiện lưu trữ thành phẩm hòa âm lồng tiếng và chuyển giao bộ phận thư viện. Gửi email xác nhận số lượng thành phẩm sản xuất hàng ngày, hàng tuần.
-    Thực hiện lưu trữ thư viện âm thanh về nhạc nền và hiệu ứng môi trường.
-    Thực hiện tách Music & Effects (ME) từ file gốc để sử dụng trong công tác lồng tiếng.
-    Thực hiện backup session thành phẩm ở mức dung lượng thấp nhất cho các phim chưa kiểm duyệt phát sóng.
-    Công tác chuẩn bị tư liệu phim (hình và tiếng) convert theo tiêu chuẩn Protools độ phân giải thấp và chuyển giao phòng thu theo lịch thu âm lồng tiếng.
-    Convert file và add logo TodayTV theo tiêu chuẩn và gửi file cho biên tập và biên dịch.
-    Phối hợp với nhóm Biên tập kịch bản lồng tiếng để chuẩn bị và in ấn các kịch bản liên quan cần cho công tác lồng tiếng bao gồm: phiên âm, giới thiệu phim, intro, tư liệu casting. Thực hiện lưu trữ kịch bản phục vụ cho việc sửa thoại và kiểm duyệt (censor).
-    Truy xuất các file dữ liệu âm thanh thuộc phạm vi lưu trữ khi có nhu cầu được hỗ trợ từ các phòng ban khác.
-    Thực hiện công việc thu âm, lipsync (khi được trưởng bộ phận yêu cầu).
-    Đề xuất mua các dụng cụ, văn phòng phẩm trang bị cho công việc thu âm lồng tiếng.
-    Bảo mật thông tin liên quan công việc được giao.
-    Hỗ trợ các công việc khác liên quan theo sự phân công của trưởng bộ phận.
-    Báo cáo với trưởng bộ phận các sự vụ những vấn đề không giải quyết được.
 

QUYỀN HẠN:
-    Sử dụng thiết bị thu âm lồng tiếng tại phòng thu.
-    Truy cập vào thiết bị lưu trữ được cấp quyền.
-    Được ra vào phòng thu âm lồng tiếng.

YÊU CẦU :
1.    Giới tính: Nam/Nữ
2.    Trình độ học vấn/ chuyên môn:
-    Tốt nghiệp CĐ, ĐH ngành phát thanh truyền hình, Thư viện, CNTT, Điện – Điện tử.
3.    Kỹ năng:
-    Cảm nhận và đưa được đánh giá chất giọng của nhân vật, diễn viên lồng tiếng.
-    Có khả năng cảm nhận nhạy bén các loại âm thanh khác nhau.
-    Chịu được áp lực công việc.
-    Có ý thức làm việc theo nhóm hoặc độc lập.
4.    Kinh nghiệm:
-    Ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc liên quan đến kỹ thuật thu âm lồng tiếng là một lợi thế.
-    Ưu tiên các ứng viên có kiến thức về quản lý thư viện âm thanh.
5.    Phẩm chất cá nhân:
-    Trung thực, nhanh nhẹn, cẩn thận.
-    Bảo mật thông tin liên quan công việc được giao.
6.    Yêu cầu khác:
-    Có thể làm việc theo ca.
-    Sẵn sàng làm việc ngoài giờ và đi công tác khi có yêu cầu.

ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC:
-    Được cấp phát các trang thiết bị, dụng cụ cần thiết phục vụ công việc.
 

Địa điểm làm việc: Văn phòng công ty tại Thành phố Hồ Chí Minh.

TRƯỞNG PHÒNG PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI (TÀI TRỢ) - Bussiness Development Manager (Sponsor)
* Hạn cuối nhận hồ sơ: 28-02-2019

NHIỆM VỤ :

-    Chạy doanh số, quản lý và phát triển các hoạt động kinh doanh mảng tài trợ của MTV nhằm đạt được mục tiêu doanh số chung của tổ chức.
-    Nghiên cứu thị trường, nhu cầu, phân khúc khách hàng để đưa ra chiến lược kinh doanh có tính cạnh tranh nhằm tìm kiếm và gia tăng lợi nhuận.
-    Xây dựng kế hoạch kinh doanh và chiến lược bán hàng nhằm phát triển thị trường, các gói dịch vụ/ chương trình của kênh.
-    Thiết kế khung giá theo mùa / quý / năm phù hợp với đặc trưng của thời điểm hiện tại.
-    Phối hợp cùng Giám đốc Tài chính xây dựng ngân sách của phòng Thương Mại và ngân sách doanh thu cho công ty cho các mảng kinh doanh phụ trách.
-    Đảm bảo và phát triển doanh số, doanh thu tháng / quý / năm theo kế hoạch.
-    Phân công công việc & phát triển kỹ năng của nhân viên.
-    Bảo mật thông tin liên quan đến công việc phụ trách.
-    Báo cáo tiến độ, kết quả thực hiện công việc với Giám Đốc.
-    Thực hiện những công việc khác theo sự phân công của Ban Giám Đốc.

QUYỀN HẠN :
-    Chủ động trong công việc để hoàn thành nhiệm vụ.
-    Quyết định trong phạm vi công việc được giao.
-    Giám sát, nhắc nhở nhân viên trực thuộc thực hiện theo đúng kế hoạch công việc và nội quy, quy định của công ty.
-    Đề xuất ý kiến liên quan đến công việc phụ trách.


YÊU CẦU :
1.    Giới tính :
-    Nam/Nữ
2.    Trình độ học vấn/ chuyên môn :
-    Tốt nghiệp từ Đại học trở lên các ngành: Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh tế, Media.
-    Có kiến thức sâu rộng và năng lực thực tiễn về quản trị và điều hành hoạt động kinh doanh.
3.    Kỹ năng :
-    Kỹ năng giao tiếp tốt.
-    Kỹ năng thương lượng, đàm phán với khách hàng.
-    Kỹ năng thuyết trình.
-    Kỹ năng hoạch định, giải quyết vấn đề.
-    Kỹ năng tổ chức, lãnh đạo và điều hành.
-    Có tầm nhìn chiến lược.
-    Tìm kiếm thông tin trên mạng.
-    Am hiểu thị trường truyền thông, truyền hình.
-    Sử dụng thành thạo sử dụng tin học văn phòng.
-    Anh văn thông thạo (nghe, nói, đọc, viết).
-    Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
4.    Kinh nghiệm :
-    Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành truyền thông, truyền hình.
5.    Phẩm chất cá nhân :
-    Ngoại hình dễ nhìn.
-    Tư duy nhạy bén, logic.
-    Bảo mật các thông tin liên quan.
6.    Yêu cầu khác :
-    Sẵn sàng làm việc ngoài giờ và đi công tác khi được yêu cầu.
-    Không tiến hành bất kỳ hoạt động kinh doanh nào trùng với và/ hoặc có khả năng cạnh tranh với các công ty thuộc IMC group, hay cộng tác và/hoặc làm việc cho một chương trình truyền hình hoặc kênh chương trình truyền hình, tạp chí.
-    Không được phép sao chép, trích dẫn, tóm tắt toàn bộ hoặc một phần của bất kỳ văn bản, tài liệu nào thuộc quyền sở hữu hoặc quyền quản lý của IMC Group trừ khi đã được cho phép một cách cụ thể hoặc nhằm mục đích thực hiện đúng nhiệm vụ của mình.
 
ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC :
-    Làm việc tại văn phòng công ty tại Tp.HCM.
-    Được cấp phát các trang thiết bị, dụng cụ cần thiết phục vụ công việc.
 

Địa điểm làm việc: Văn phòng công ty tại Thành phố Hồ Chí Minh.

CHUYÊN VIÊN KINH DOANH (CHO THUÊ MẶT BẰNG) - Senior Account Executive.
* Hạn cuối nhận hồ sơ: 28-02-2019

NHIỆM VỤ:

-    Khai thác, mở rộng, phát triển thị trường kinh doanh của các dịch vụ cho thuê mặt bằng tại IMC Tower (bao gồm cả nhà hát MPlex và studio) theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
-    Lập kế hoạch bán hàng theo chỉ tiêu của tháng/quý/năm.
-    Duy trì, mở rộng thị trường và khai thác khách hàng tiềm năng.
-    Chịu trách nhiệm hoàn thành những chỉ tiêu doanh thu được giao.
-    Tìm hiểu nhu cầu, tư vấn và chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng.
-    Tìm hiểu, theo dõi và thu thập thông tin về thị trường, đối thủ, khách hàng.
-    Lên kế hoạch truyền thông, báo giá các chương trình, sự kiện, ... liên quan đến khai thác thương mại của dịch vụ cho thuê mặt bằng được phân công. 
-    Đàm phán, thương thảo hợp đồng với khách hàng.
-    Theo dõi và thực hiện các công việc sau bán hàng (đối chiếu công nợ, các thủ tục nghiệm thu sau khi thuê, các giấy phép, giấy phép của bên đối tác,…) theo hàng tháng, quý, năm.
-    Chấp hành chính sách thưởng / phạt được áp dụng cho khối kinh doanh (được nhận thưởng khi đảm bảo chi tiêu doanh số hoặc phạt theo tỉ lệ đối với phần doanh số không đảm bảo).
-    Phối hợp với kế toán trong việc theo dõi, hối thúc công nợ.
-    Phụ trách liên lạc, xây dựng, phát triển các mối quan hệ với khách hàng trực tiếp và nhà cung cấp, bao gồm cả những khách hàng mà Giám đốc Thương mại chỉ định.
-    Báo cáo tiến độ, kết quả thực hiện công việc với Giám đốc Thương Mại.
-    Thực hiện những công việc khác theo sự phân công của Giám đốc Thương Mại.


QUYỀN HẠN :
-    Được quyền chủ động về giờ giấc khi đi giao dịch với khách hàng.
-    Được quyền phát huy ý kiến cho công tác phát triển kinh doanh.
 

YÊU CẦU :
1.    Giới tính :
-    Nam/Nữ
2.    Trình độ học vấn/ chuyên môn :
-    Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành: Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh tế, Thương mại,…
3.    Kỹ năng :
-    Tìm kiếm và chọn lọc thông tin.
-    Kỹ năng giao tiếp tốt.
-    Kỹ năng thương lượng, đàm phán.
-    Kỹ năng thuyết trình.
-    Sử dụng thành thạo sử dụng tin học văn phòng.
-    Anh văn giao tiếp.
-    Có khả năng làm việc độc lập/nhóm và chịu được áp lực công việc.
4.    Kinh nghiệm :
-    Hơn 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng/marketing Bất động sản, Bảo hiểm, Ngân hàng,...hoặc những ngành kinh doanh, thương mại.
5.    Phẩm chất cá nhân :
-    Trung thực.
-    Ngoại hình dễ nhìn.
-    Nhạy bén.
-    Bảo mật các thông tin liên quan.
6.    Yêu cầu khác :
-    Sẵn sàng làm việc ngoài giờ và đi công tác khi được yêu cầu.
 
ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC :
-    Làm việc tại văn phòng công ty tại TP.HCM.
-    Được cấp phát các trang thiết bị, dụng cụ cần thiết phục vụ công việc như: máy vi tính, điện thoại bàn, thẻ taxi khi đi công tác & trợ cấp điện thoại hàng tháng (theo chính sách công ty).

Địa điểm làm việc: Văn phòng công ty tại Thành phố Hồ Chí Minh.
 

NHÂN VIÊN KIỂM DUYỆT & LẬP LỊCH - Censorship & Scheduling Executive
* Hạn cuối nhận hồ sơ: 28-02-2019

NHIỆM VỤ :

-    Kiểm duyệt, chịu trách nhiệm cuối cùng về chất lượng và Lập lịch phát sóng cho toàn bộ chương trình trước khi phát sóng.
-    Kiểm tra kỹ thuật đầu vào các chương trình trước khi làm hậu kỳ.
-    Kiểm tra, nghiệm thu nội dung và chất lượng kỹ thuật toàn bộ chương trình trước khi phát sóng.
-    Phối hợp với các phòng ban: phòng Khai thác bản quyền chương trình, phòng sản xuất nội dung chương trình, phòng kỹ thuật, phòng thương mại, phòng B&P theo quy trình nghiệm thu và thực hiện kiểm tra nội dung các phim, chương trình, quảng cáo, trailer… theo tiêu chí đã được thống nhất theo tiêu chuẩn như: không chính trị, không nói xấu tôn giáo, không cổ súy, không đi ngược lại với thuần phong mỹ tục Việt Nam,…
-    Phối hợp với phòng khai thác bản quyền và phòng Kỹ thuật cắt dựng lại thời lượng phim đối với những bộ phim không đúng với thời lượng của khung chương trình.
-    Kiểm duyệt lại chương trình mang tính thời điểm trước khi phát lại.
-    Phối hợp với Phòng kỹ thuật để biên tập (cắt và ghép) lại chương trình giải trí tổng hợp khi thời lượng không phù hợp với playlist phát sóng và phim/chương trình phát sóng khi đã chèn quảng cáo.
-    Kiểm duyệt lại chương trình mang tính thời điểm trước khi phát lại.
-    Gửi nội dung đã được biên tập hoàn chỉnh cho bộ phận kỹ thuật làm hậu kỳ.
-    Sắp xếp các chương trình theo lịch phát sóng hàng ngày.
-    Làm thống kê các phim/chương trình phát sóng hàng tháng gửi cho phòng kế toán.
-    Đề xuất cách giải quyết các lỗi phát sinh trong quá trình kiểm duyệt.
-    Báo cáo trực tiếp cho Trưởng phòng.

QUYỀN HẠN :
-    Được trực tiếp liên hệ với các phòng ban khác để trao đổi về công việc được giao.
-    Được góp ý kiến trong công tác kiểm duyệt phim và tư vấn chọn nguồn cung cấp.
-    Được yêu cầu xuất lại chương trình khi chương trình có lỗi về mặt nội dung và kỹ thuật.

YÊU CẦU :
1.    Giới tính :
-    Nam/Nữ
2.    Trình độ học vấn/ chuyên môn :
-    Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành công nghệ thông tin, điện tử, phát thanh truyền hình.
-    Sử dụng thành thạo các phần mềm xử lý phim, âm thanh…(như edius, premiere,…)
-    Anh văn trình độ sơ cấp trở lên, có khả năng tự học tập.
3.    Kỹ năng :
-    Có khả năng sử dụng máy móc hiện đại như: PC, Mac, đầu Beta và cập nhật các xu hướng công nghệ phần mềm mới.
-    Có khả năng tư duy hình ảnh tốt.
-    Có khả năng đưa ra nhận định hoặc đánh giá nội dung phim/chương trình.
4.    Kinh nghiệm :
-    Ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí này. Ưu tiên đã có kinh nghiệm làm việc tại các đài truyền hình, công ty truyền thông hoặc trung tâm sản xuất sản phẩm nghe nhìn chuyên nghiệp.
5.    Phẩm chất cá nhân :
-    Chuyên cần, nhẫn nại, vui vẻ.
-    Nhiệt tình công tác.
-    Biết bảo mật nội dung các chương trình/công việc được giao.
6.    Yêu cầu khác :
-    Có sức khỏe tốt.
-    Sẵn sàng làm việc ngoài giờ khi được yêu cầu.

ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC :
-    Được cấp phát các trang thiết bị, dụng cụ cần thiết phục vụ công việc.
-    Được trang bị máy tính PC, máy Mac, đầu Beta + Ti vi.
 

Địa điểm làm việc: Văn phòng công ty tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Thông tin mới
 
Sự kiện nổi bật
Danh sách Khán giả may mắn nhận giải Tuần: 05 Tivi 0led LG 55 inch
Thứ sáu, 22/06/2018 15:22

Chúc mừng các Khán giả đã may mắn có cơ hội sở hữu 05 Tivi 0led LG 55 inch khi tham gia chương trình “10 NĂM CỘT MỐC VÀNG – SĂN OLED TV CỰC SANG” nhân dịp sinh nhật 10 năm IMC-TodayTV.

LẦN ĐẦU HÀ ANH TUẤN SẼ HỘI NGỘ MỸ TÂM CÙNG TUẤN HƯNG TRÊN SÂN KHẤU ĐẠI NHẠC HỘI
Thứ năm, 14/06/2018 09:47

Với giá vé chỉ từ 99 ngàn đến 1 triệu đồng, bạn đã được đón xem đại nhạc hội hoành tráng trong không gian sang trọng, ấm cúng với sự góp giọng của những tên tuổi đình đám nhất làng nhạc Việt như Hà Anh Tuấn, Mỹ Tâm, Tuấn Hưng, Isaac, Jang Mi, Hoàng Mỹ An...