Press Esc to close
CƠ HỘI PHÁT TRIỂN NGHỀ NGHIỆP CÙNG IMC GROUP

IMC (International Media Joint Stock Company) là một Tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực truyền thông đa phương tiện; là đơn vị khai thác, phát triển & quản lý nội dung của kênh truyền hình TODAYTV, MTV VN, YOUTV, PARAMOUNT VN. Khai thác thương mại và thị trường Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh cùng những Công ty thuộc lĩnh vực truyền thông khác: AMI, IMC PICTURE. Với hệ thống phủ sóng toàn quốc cùng nội dung chương trình phong phú, đa dạng được khán giả truyền hình cả nước yêu thích, kết hợp với các dịch vụ quảng cáo hiệu quả cao, chúng tôi đang từng bước khẳng định mình là một trong những Tập đoàn về truyền thông hàng đầu Việt Nam.

Chúng tôi luôn chào đón những ứng viên quan tâm đến cơ hội nghề nghiệp tại IMC.

Với môi trường làm việc năng động, sáng tạo, thân thiện cùng chế độ phúc lợi hấp dẫn, chúng tôi tin rằng bạn sẽ có nhiều cơ hội để phát triển.

 

* Hồ sơ gồm:
-    Đơn xin việc/Thư xin việc.
-    Sơ yếu lý lịch có dán ảnh (có chứng thực của địa phương)
-    Bản lý lịch tự thuật về quá trình học tập, công tác.
-    Bản sao các bằng cấp, chứng chỉ hoặc các giấy tờ thể hiện trình độ, khả năng nghiệp vụ của ứng viên.
-    Bản sao hộ khẩu (có chứng thực), giấy đăng ký tạm trú (nếu có).
-    Bản sao CMND (có chứng thực).
 

* Vui lòng gửi hồ sơ về địa chỉ:

- Phòng Nhân sự - Công ty Cổ phần Quốc Tế Truyền Thông - Tòa nhà IMC, Lầu 11, 62 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh. Ngoài bì thư vui lòng ghi rõ vị trí tuyển dụng.
- Hoặc email: recruitment@imcorp.com.vn

Công ty sẽ mời phỏng vấn những ứng viên đạt yêu cầu. Ứng viên vui lòng không liên lạc qua điện thoại.

CHUYÊN VIÊN KINH DOANH - Senior Sales Executive.
* Hạn cuối nhận hồ sơ: 30-07-2019

NHIỆM VỤ:
-    Tìm hiểu thông tin thị trường/ khai thác nguồn khách hàng mới.
-    Theo dõi và cập nhật thông tin thị trường , thông tin khách hàng.
-    Phát triển doanh thu quảng cáo theo chỉ tiêu được phân công. 
-    Đảm bảo chỉ tiêu doanh số đưa ra.
-    Theo dõi, đối chiếu booking quảng cáo được phát trên kênh truyền hình.
-    Phối hợp với kế toán trong việc theo dõi, hối thúc công nợ.
-    Chăm sóc và xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
-    Làm việc chặt chẻ với các khách hàng hiện tại.
-    Thực hiện một cách hiệu quả những yêu cầu của khách hàng để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng với những dịch vụ công ty.
-    Cập nhật nhanh chóng những chương trình, kế hoạch, sự kiện, chính sách của công ty đến khách hàng để tìm kiếm những cơ hội kinh doanh mới.
-    Hỗ trợ Giám đốc Thương mại trong việc liên lạc, xây dựng, phát triển thương hiệu, quan hệ với khách hàng, đối tác, nhà cung cấp, đại lý (agency).
-    Báo cáo tiến độ, kết quả thực hiện công việc với Giám đốc Thương Mại.
 

QUYỀN HẠN
-    Được quyền chủ động về giờ giấc khi đi giao dịch với khách hàng.
-    Được quyền phát huy ý kiến cho công tác phát triển kinh doanh.
 

YÊU CẦU:
1. Giới tính :
-    Nam/ Nữ
-    Độ tuổi: 20 - 35
2. Trình độ học vấn/ chuyên môn :
-    Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành Ngoại thương, Ngoại ngữ, QTKD, Marketing, Kinh tế, ….
-    Anh ngữ giao tiếp.
-    Sử dụng tin học văn phòng thành thạo
3. Kỹ năng :
-    Giao tiếp tốt
-    Có khả năng làm việc độc lập/nhóm và chịu được áp lực công việc.
4. Kinh nghiệm :
-    Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm sale tài trợ, booking, TVC, GRP tại các đài/ kênh truyền hình hoặc tại các công ty công ty tiếp thị và thương mại điện tử.
5. Phẩm chất cá nhân :
-    Năng động, nhạy bén trong công việc.
-    Cẩn thận, nhiệt tình công tác.
-    Chịu áp lực cao.
-    Tinh thần trách nhiệm cao.
6. Yêu cầu khác :
-    Sẵn sàng làm việc ngoài giờ và đi công tác khi được yêu cầu.
 

Địa điểm làm việc: Văn phòng công ty tại Thành phố Hồ Chí Minh.

KẾ TOÁN TỔNG HỢP - General Accountant.
* Hạn cuối nhận hồ sơ: 30-07-2019

NHIỆM VỤ :
-    Đảm bảo quản lý chung các quy trình kế toán và các thủ tục thanh toán, thu hồi công nợ, tính toán giá thành được xử lý đúng và hợp lệ theo quy định công ty.
-    Kiểm soát các khoản thu chi của các bộ phận.
-    Kiểm tra tất cả các số liệu kế toán tài chính, báo biểu, sổ sách phải chính xác và khớp đúng. 
-    Kiểm soát các hoạt động và tác vụ liên quan đến kế toán tài chính, đảm bảo các mẫu biểu chứng từ kế toán được cập nhật và sử dụng chính xác.
-    Đảm bảo tất cả các số liệu kế toán của công ty, các bộ phận hạch toán được hạch toán chính xác theo hệ thống của phần mềm. Bao gồm hệ thống phân loại nghiệp vụ, phân loại chứng từ hạch toán, phân cấp vụ việc, phân loại chi phí và khách hàng, phân loại doanh thu.
-    Hướng dẫn các nhân viên phòng kế toán phân loại, xử lý và kiểm tra tính pháp lý của chứng từ trước khi chuyển cho kế toán trưởng ký duyệt.
-    Thường xuyên cập nhật các quy định, hướng dẫn mới nhất về chế độ kế toán và thuế hiện hành.
-    Kiểm tra các báo cáo thuế, lập kế hoạch thu chi hàng tháng, quý, năm.
-    Đảm bảo các hồ sợ chứng từ nộp cho các cơ quan chức năng được nộp đúng nội dung và thời hạn
-    Đảm bảo các tính toán incentive và commission được tính đúng, đủ theo đúng chính sách công ty.
-    Thực hiện hàng ngày/tuần/tháng :

  • Kiểm tra các các nghiệp vụ kế toán, quy trình thanh toán đang thực hiện.
  • Tính incentive cho nhân viên và commission cho khách hàng.
  • Kiểm tra giá các đề xuất mua hàng của các phòng ban, theo dõi ngân sách còn được sử dụng.
  • Kiểm tra đối chiếu số liệu của các phòng ban.
  • Lập báo cáo lãi lộ từng dự án.
  • Hỗ trợ các nhân viên phòng tài chính trong việc tham vấn, hướng dẫn hoặc điều chỉnh sai sót của các nghiệp vụ kế toán khi cần.
  • Kiểm tra sự cân đối giữa số dư của báo cáo chi tiết và tổng hợp.
  • Kiểm tra các khoản thu chi tiền mặt, ngân hàng. Kiểm tra các khoản giải chi của các nhân viên. 
  • Hỗ trợ kiểm tra, hỗ trợ soạn thảo nội dung tất cả các hợp đồng kinh tế về mặt tài chính.
  • Thường xuyên kiểm tra số liệu kế toán, từ đó tập hợp thành các báo cáo tài chính định kỳ. 
  • Quản lý tổng quát công nợ của công ty, hỗ trợ kế toán công nợ thu hồi các khoản nợ quá hạn, khó đòi.
  • Kiểm tra và trình các báo cáo công nợ phải thu phải trả, báo cáo chương trình cho kế toán trưởng.
  • Kiểm tra chi phí các chương trình phát sóng hàng tháng, quý, năm.
  • Kiểm tra các bút toán tổng hợp để khóa sổ mỗi tháng.
  • Lập báo cáo tài chính hàng tháng, quý, năm.
  • Thống kê và tổng hợp số liệu khi có yêu cầu.

-    Lưu trữ và bảo mật các tài liệu, thông tin liên quan đến công việc thực hiện.

QUYỀN HẠN :
-    Được quyền yêu cầu nhân viên, trưởng phòng và giám đốc các bộ phận cung cấp thông tin có liên quan đến công việc đang đảm nhiệm.
-    Giám sát, nhắc nhở nhân viên trong bộ phận thực hiện theo đúng kế hoạch công việc & nội quy, quy định của công ty.
-    Đề xuất ý kiến liên quan đến công việc phụ trách.

YÊU CẦU:
1.    Giới tính :
-    Nam/Nữ
2.    Trình độ học vấn/ chuyên môn :
-    Tốt nghiệp từ Đại học trở lên ngành kế toán, kiểm toán.
-    Hiểu biết vững về hệ thống kế toán Việt Nam.
-    Trình độ anh văn, tương đương B.
-    Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và đã sử dụng qua các phần mềm kế toán.
3.    Kỹ năng :
-    Kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch, giải quyết vấn đề.
-    Kỹ năng quản lý, phân công công việc, tạo động lực cho nhân viên.
-    Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
4.    Kinh nghiệm :
-    Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
-    Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành truyền thông, truyền hình. 
-    Có kinh nghiệm báo cáo thuế, am hiểu các văn bản pháp lý của Nhà nước về kế toán, thuế, tài chính.
5.    Phẩm chất cá nhân :
-    Cẩn thận, chính xác trong từng con số.
-    Bảo mật các thông tin liên quan. 
6.    Yêu cầu khác :
-    Sẵn sàng làm việc ngoài giờ và đi công tác khi được yêu cầu.

Địa điểm làm việc: Văn phòng công ty tại Thành phố Hồ Chí Minh.

GIẢNG VIÊN - Teacher.
* Hạn cuối nhận hồ sơ: 30-07-2019

NHIỆM VỤ :
-    Trực tiếp giảng dạy chuyên môn cho học viên theo đúng phương pháp sư phạm với chương trình, giáo trình, giáo án, giáo khoa được huấn luyện và phân công.
-    Tuân thủ thời gian/ không gian giảng dạy theo sự điều động của Hiệu Trưởng/ Hiệu Phó Chuyên Môn/ Quản Lý Học Viện.
-    Đảm bảo đúng giờ/ đủ giờ cho mỗi tiết học.
-    Giữ tâm thế đầy sự yêu thương đối với học viên trong suốt thời gian tiếp xúc với học viên.
-    Khởi tạo và duy trì không khí hứng thú học tập của học viên.
-    Thái độ hoà nhã, lắng nghe và trả lời những thắc mắc về chuyên môn cho Quý Phụ Huynh học sinh. Khi có những vấn đề vượt quá khả năng cần chủ động đề nghị sự hỗ trợ từ Giám đốc âm nhạc, Hiệu phó chuyên môn và Quản lý học viện.
-    Báo cáo/ yêu cầu hỗ trợ những vấn đề chuyên môn với Hiệu Trưởng/ Hiệu Phó chuyên môn.
-    Báo cáo/ yêu cầu hỗ trợ những vấn đề hành chánh với Quản Lý Học Viện.
-    Không sử dụng thiết bị di động trong giờ dạy.
-    Tham gia các hoạt động chung của Học Viện theo định kỳ và khi được yêu cầu.
-    Tham gia các hoạt động huấn luyện, nâng cao năng lực đào tạo định kỳ và khi được yêu cầu.
QUYỀN HẠN:
-    Được ra quyết định trong phạm vi công việc được giao và thực hiện các báo cáo với cấp trên trực tiếp.
YÊU CẦU:
1.    Giới tính :
-    Nam/Nữ. Dưới 60 tuổi.
2.    Trình độ học vấn/ chuyên môn :
-    Chứng chỉ Sư phạm/ biểu diễn của ngành nghề giảng dạy. 
-    Chứng chỉ Sư phạm/ Sư phạm Mầm non là một lợi thế. Hoặc là Nghệ sỹ đã thành danh, có được sự công nhận đại chúng.
3.    Kỹ năng :
-    Kỹ năng giao tiếp tốt, cởi mở, lịch thiệp.
-    Truyền đạt dễ hiểu. Có khiếu hài hước là một thế mạnh. 
-    Có năng lực tổ chức, sắp xếp công việc.
-    Kỹ năng đưa và nhận phản hồi mang tính xây dựng.
-    Khả năng truyền cảm hứng.
-    Làm việc nhóm tốt.
4.    Kinh nghiệm :
-    Có kinh nghiệm giảng dạy là một lợi thế.
5.    Phẩm chất cá nhân :
-    Điềm đạm, khiêm tốn.
-    Đạo đức tốt: trung thực, minh bạch, không tư lợi.
-    Có khả năng xử lý tình huống nhanh, hiệu quả.
-    Tinh thần trách nhiệm cao. Cam kết tính bảo mật.
-    Năng khiếu sư phạm.
7.    Yêu cầu khác :
-    Tuân thủ thời gian làm việc như đã thỏa thuận và cam kết với Học viện.
-    Sức khỏe tốt.

Địa điểm làm việc: Văn phòng công ty tại Thành phố Hồ Chí Minh.

HIỆU PHÓ CHUYÊN MÔN
* Hạn cuối nhận hồ sơ: 30-07-2019

NHIỆM VỤ :
-    Quản lý và chịu trách nhiệm trực tiếp về chuyên môn và chất lượng đào tạo của Giảng viên và Học viên.
-    Phản hồi (nhìn nhận và góp ý mang tính xây dựng) với giảng viên để có những điều chỉnh phù hợp trong hướng tiếp cận và đào tạo cho từng học viên.
-    Phối hợp với Quản lý học viện để sắp xếp lịch làm việc và phòng làm việc cho các giảng viên.
-    Chịu trách nhiệm về biên soạn, điều chỉnh nội dung giáo án và giáo trình.
-    Xử lý tình huống đột xuất trong chuyên môn khi giảng viên vắng mặt và trễ giờ vì lý do bất khả kháng (có thể dạy thay).
-    Phụ trách đào tạo và cập nhật kiến thức chuyên môn cho nhóm Tư vấn viên và nhân viên thuộc Học viện.
-    Cùng Hiệu trưởng triển khai các kế hoạch/ hoạt động có tính định hướng về chuyên môn cho học viện đến học viên và khách hàng.
-    Phối hợp cùng Quản lý học viện trong việc xây dựng, chuyển hóa và xây dựng các tiêu chuẩn đánh giá chất lượng đào tạo.
-    Phối hợp với Quản lý học viên và các phòng ban có liên quan để lên kế hoạch, tổ chức các hoạt động ngoại khóa dành cho học viên.
-    Tư vấn, giải đáp các thắc mắc hoặc các vấn đề của phụ huynh, học viên về chuyên môn như: quy trình, tiêu chuẩn và thông tin tổng quan về lộ trình đào tạo cho từng học viên.
-    Lưu trữ các hồ sơ, giấy tờ liên quan đến phạm vi trách nhiệm công việc.
-    Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Hiệu trưởng.
-    Báo cáo trực tiếp với Hiệu trưởng định kỳ và đột xuất khi có nhu cầu/ được yêu cầu.
QUYỀN HẠN :
-    Được ra quyết định trong phạm vi công việc được giao và thực hiện các báo cáo với cấp trên trực tiếp.
-    Trực tiếp liên hệ/làm việc với các Trưởng bộ phận để thúc đẩy hiệu quả công việc.
YÊU CẦU :
1.    Giới tính :
-    Nữ. Dưới 50 tuổi.
2.    Trình độ học vấn/ chuyên môn :
-    Tốt nghiệp Đại học từ các chuyên ngành liên quan đến Thanh Nhạc, Nghệ thuật,...
-    Tiếng Anh: có khả năng giao tiếp trong môi trường công sở, tư vấn, email trao đổi.
3.    Kỹ năng :
-    Kỹ năng giao tiếp tốt, cởi mở, lịch thiệp.
-    Có năng lực tổ chức, sắp xếp công việc.
-    Có khả năng bao quát, tổng hợp.
-    Kỹ năng đưa và nhận phản hồi mang tính xây dựng.
-    Khả năng truyền cảm hứng.
-    Kỹ năng làm proposal và thuyết trình.
-    Tin học văn phòng: word, excel và soạn thảo giáo án, giáo trình.
-    Kỹ năng làm việc nhóm tốt.
4.    Kinh nghiệm :
-    Ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo, huấn luyện về Nghệ thuật, Âm nhạc.
5.    Phẩm chất cá nhân :
-    Điềm đạm, khiêm tốn.
-    Đạo đức tốt: trung thực, minh bạch, không tư lợi.
-    Có khả năng xử lý tình huống nhanh, hiệu quả.
-    Tinh thần trách nhiệm cao. Cam kết tính bảo mật.
6.    Yêu cầu khác :
-    Làm việc tại phòng điều hành và/ hoặc vị trí khác trong học viện tuỳ tình huống cần thiết.
-    Thời gian làm việc theo giờ hoạt động của Học viện.
-    Sức khỏe tốt và sẵn sàng làm việc ngoài giờ, đi công tác khi được yêu cầu.
 

Địa điểm làm việc: Văn phòng công ty tại Thành phố Hồ Chí Minh.

NHÂN VIÊN TƯ VẤN VÀ HÀNH CHÍNH - Consultant Cum Administrator.
* Hạn cuối nhận hồ sơ: 30-07-2019

NHIỆM VỤ:
A. Tư vấn học viên:
-    Phụ trách các khâu tư vấn đầu vào của Học viên cùng với Giáo viên/Viện Phó.
-    Tiến hành các thủ tục đăng ký nhập học cho Học viên.
-    Theo sát và đôn đốc tiến độ học tập của học viên.
-    Phối hợp hỗ trợ và theo sát các hoạt động/ dự án đào tạo liên quan đến học viên, ví dụ như trong công tác chuẩn bị, tổ chức và theo sát hoạt động cho đến khi kết thúc.
-    Tiếp nhận, ghi nhận ý kiến đóng góp từ học viên/phụ huynh. 
-    Phụ trách nhắc nhở, cập nhật thông tin thay đổi đến học viên/phụ huynh qua email hoặc điện thoại.
-    Chủ động tư vấn, giải quyết thắc mắc của học viên/phụ huynh trong phạm vi cho phép.
-    Tổng hợp báo cáo tuần gửi Quản lý học viện.
B.  Hành chính:
-    Tiếp đón và chỉ dẫn khách ra vào học viện với thái độ vui vẻ, ân cần.
-    Ghi nhận và chuyển thông tin của khách hàng đến người có liên quan.
-    Trả lời hoặc tư vấn giải đáp những thắc mắc của khách hàng trong phạm vi cho phép.
-    Nhận và chuyển cuộc gọi từ ngoài vào, quản lý thiết bị tổng đài.
-    Tiếp nhận công văn, thư từ, bưu phẩm, báo chí từ ngoài vào, ghi nhận và chuyển giao đến người có liên quan.
-    Chịu trách nhiệm hỗ trợ thực hiện hoặc tìm kiếm các dụng cụ/đạo cụ cho lớp học theo yêu cầu của Quản lý học viện.
-    Bảo quản các văn bản, giấy tờ liên quan đến công việc được giao.
-    Scan tài liệu và lưu trữ lên hệ thống của học viện.
-    Điều phối và hỗ trợ bộ phận tạp vụ dọn dẹp, cung cấp đủ nước uống hoặc văn phòng phẩm, vật phẩm cho học viện.
-    Kiểm soát và niêm phong các chìa khóa dự phòng trong học viện.
-    Theo dõi và làm việc với các đối tác về các hợp đồng dịch vụ hành chính như : dụng cụ phục vụ cho buổi học, cây cảnh, hoa tươi, thư từ chuyển phát nhanh, báo chí, dịch vụ truyền hình cáp, điện thoại, nước uống,…và thực hiện tổng hợp đối chiếu với nhà cung cấp khi có phát sinh chi phí làm thanh toán.
-    Quản lý tủ văn phòng phẩm, máy fax, máy photocopy, scan.
-    Nhắc nhở, đôn đốc bộ phận tạp vụ thực hiện đúng và tuân thủ quy tắc làm việc của học viện.
-    Phụ trách cập nhật thông tin, thông báo lịch học của học viên trên bảng thông báo của học viện và email đến phụ huynh.
-    Quan sát, cập nhật và báo cáo với Quản lý học viện các sự việc có thể xảy ra sự cố có liên quan đến việc đảm bảo trật tự, an toàn vệ sinh và phòng cháy chữa cháy của công ty.
-    Phối hợp với nhóm Hành chính của Tập đoàn khi có yêu cầu phát sinh.
-    Phụ trách các công tác khác theo sự phân công của Quản lý học viện.

QUYỀN HẠN :
-    Được quyền nhắc nhở Tạp vụ khi thấy có yếu tố không phù hợp trong công tác chuyên môn.
-    Được quyền nhắc nhở nhân viên về nội quy, quy định ra vào công ty và các vấn đề liên quan đến công việc đang phụ trách.
-    Chủ động đề xuất ý kiến và giải pháp để giúp cho công việc trở nên hiệu quả hơn.
-    Chủ động giải quyết những vấn đề phát sinh về hành chánh văn phòng trong phạm vi trách nhiệm.

YÊU CẦU:
1.    Giới tính :
-    Nữ. 
-    Ngoại hình ưa nhìn và thân thiện.
2.    Trình độ học vấn/ chuyên môn :
-    Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, có nghiệp vụ thư ký, hành chánh văn phòng. 
-    Tiếng Anh: có khả năng giao tiếp cơ bản.
-    Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành đào tạo: Ngoại ngữ.
3.    Kỹ năng :
-    Kỹ năng giao tiếp tốt, cởi mở, lịch thiệp.
-    Nhạy với các con số và tính toán.
-    Tin học văn phòng: word, excel dùng được cho việc báo cáo, thống kê và viết công văn.
-    Kỹ năng sắp xếp và lưu trữ hồ sơ.
4.    Kinh nghiệm :
-    Ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc hành chánh văn phòng/lễ tân văn phòng.
5.    Phẩm chất cá nhân :
-    Trung thực, nhẫn nại, vui vẻ, tươi tắn, hòa nhã.
-    Có tinh thần trách nhiệm và tận tâm.
-    Tinh thần sẵn sàng học hỏi. 
-    Nhiệt tình công tác.
6.    Yêu cầu khác :
-    Trang phục gọn gàng, lịch sự. 
-    Chuyên cần và đúng giờ.
-    Làm việc theo giờ hoạt động của Học viện.
-    Có khả năng sắp xếp làm việc theo ca (8 tiếng/ca) và vào cuối tuần (Thứ bảy, Chủ nhật).

Địa điểm làm việc: Văn phòng công ty tại Thành phố Hồ Chí Minh.
 

Thông tin mới
 
Sự kiện nổi bật
Danh sách Khán giả may mắn nhận giải Tuần: 05 Tivi 0led LG 55 inch
Thứ sáu, 22/06/2018 15:22

Chúc mừng các Khán giả đã may mắn có cơ hội sở hữu 05 Tivi 0led LG 55 inch khi tham gia chương trình “10 NĂM CỘT MỐC VÀNG – SĂN OLED TV CỰC SANG” nhân dịp sinh nhật 10 năm IMC-TodayTV.

LẦN ĐẦU HÀ ANH TUẤN SẼ HỘI NGỘ MỸ TÂM CÙNG TUẤN HƯNG TRÊN SÂN KHẤU ĐẠI NHẠC HỘI
Thứ năm, 14/06/2018 09:47

Với giá vé chỉ từ 99 ngàn đến 1 triệu đồng, bạn đã được đón xem đại nhạc hội hoành tráng trong không gian sang trọng, ấm cúng với sự góp giọng của những tên tuổi đình đám nhất làng nhạc Việt như Hà Anh Tuấn, Mỹ Tâm, Tuấn Hưng, Isaac, Jang Mi, Hoàng Mỹ An...