Press Esc to close

Thông tinGiải Trí
Người hâm mộ được dịp gặp gỡ, giao lưu cùng dàn diễn viên Sân khấu kịch Thiên Đăng và nhận quà giá trị ở sự kiện “IMC Tower Fiesta”

Tòa nhà IMC tối 01/06 đã tổ chức sự kiện “IMC Tower Fiesta” lung linh ánh đèn với nhiều hoạt động giải trí mới lạ như: minigame tặng quà, nhảy cùng Youpy, chú hề phát bong bóng, ca nhạc acoustic,... thu hút giới trẻ, khách tham quan, các gia đình và trẻ em cùng đến vui chơi.

“IMC Tower Fiesta” là sự kiện mở màn cho chuỗi chương trình quảng bá hình ảnh, dịch vụ tại tòa nhà do Tập đoàn IMC tổ chức, nhằm tích cực lan tỏa độ nhận diện về IMC Tower - một điểm đến thú vị với đa dạng hoạt động vui chơi - giải trí, văn hóa - nghệ thuật (xem phim, kịch, thưởng thức coffee TCF, nhà hàng Bizman Sky,...). Tha hồ để người dân khắp Sài Thành đặc biệt là cư dân Phường Tân Định đến trải nghiệm.

Sự kiện bắt đầu từ 17:00 chiều tối ngày 01/06 cũng trùng vào dịp lễ Quốc tế thiếu nhi nên ngay từ sớm rất đông khách tham quan và các em nhỏ đã tập trung trước sảnh tòa nhà IMC nô nức đón đợi trải nghiệm các hoạt động vui chơi tại đây. Xung quanh khu vực sự kiện tấp nập các gian hàng của Beta Cinemas, The Coffee Factory, Kohafo, Sân khấu Kịch Thiên Đăng,... hoạt động rộn ràng, vừa quảng bá thương hiệu vừa để khách tham quan được dịp trải nghiệm dịch vụ ưu đãi, dùng thử sản phẩm miễn phí và tặng vé xem phim, voucher, bình giữ nhiệt, túi tote TodayTV & YouTV.

Khuấy động bầu không khí đêm hội là phần trình diễn nhảy mở màn đầy dễ thương đến từ nhân vật mascot Youpy cùng các bạn trẻ của TodayTV & YouTV. Âm nhạc sôi động kết hợp với vũ điệu vui nhộn, bắt mắt nhanh chóng thu hút các em thiếu nhi và khách tham quan tấp nập vây quanh đón xem. Tiếp thêm sức nóng cho chương trình, MC mời 20 người chơi cùng tiến lên sân khấu tham gia thử thách nhảy cùng Youpy trên nền nhạc thương hiệu và trao tặng 10 phần quà giá trị gồm ly thủy tinh và bình giữ nhiệt từ thương hiệu The Coffee Factory cho 10 người chơi may mắn được chọn là nhảy đẹp nhất.

Là một trong những đơn vị đang hoạt động sôi nổi tại tòa nhà IMC, Sân Khấu Kịch Thiên Đăng (phòng bán vé nằm tại khu vực sảnh, sân khấu tại Tầng 12B) cũng nô nức chuẩn bị cho hoạt động quảng bá tại sự kiện “IMC Tower Fiesta”, bên cạnh đặt gian hàng trước sảnh tòa nhà, còn mời đến dàn diễn viên nổi tiếng giao lưu cùng người hâm mộ gồm: Nguyễn Quốc Trường Thịnh, Công Dũng, Mạnh Hùng, Xuân Phạm, Tâm Nhân,... Đặc biệt còn có sự xuất hiện của Phó giám đốc sân khấu Thiên Đăng, Đạo diễn Tuấn Khôi cũng đến trò chuyện, giao lưu với khán giả và giới thiệu các vở diễn mới nhất của sân khấu cùng cách thức mua vé xem kịch.

Sự kiện khiến các em nhỏ và người tham gia thêm phần hào hứng khi tặng quà hậu hĩnh trong phần trò chơi đố vui đoán tên các bộ phim hot phát sóng trên TodayTV và YouTV cũng như các thực khách từng đến trải nghiệm hoặc có sự quan tâm đến nhà hàng Bizman Sky (Tầng 14 tòa nhà IMC). Hầu hết mọi người đều trả lời chính xác hoàn toàn các câu hỏi từ ban tổ chức và nhận về 10 cặp voucher (trị giá 200.000/voucher) và túi vải của TodayTV, YouTV cho thấy mức độ quan tâm, yêu mến rất lớn từ quan khách dành cho các thương hiệu bên trong tòa nhà IMC.

Không chỉ tặng bóng bay, bắp nổ cho khách tham quan, tại gian hàng của Beta Cinemas còn tung ưu đãi đặc biệt, bán combo ly giữ nhiệt với giá siêu hời chỉ 99.000 đồng thu hút nhiều người ghé đến trải nghiệm. Ngoài ra trong sự kiện “IMC Tower Fiesta”, Beta Cinemas còn dành tặng 10 cặp vé xem phim cho người tham gia trả lời đúng các câu hỏi minigame về loạt phim hot đang chiếu tại rạp. Cũng trong phần minigame vui nhộn này, 10 khách hàng may mắn ghé qua trải nghiệm tại gian hàng của thương hiệu Hamburg Steak - Kohafo và trả lời chính xác câu hỏi về các loại hương vị của sản phẩm liền nhận ngay combo quà tặng là món Hamburg Steak đóng gói đầy thơm ngon.

Trước khi khép lại buổi tối vui chơi, trải nghiệm đầy thú vị tại sự kiện “IMC Tower Fiesta", mọi người còn được thưởng thức âm nhạc acoustic đặc sắc do Tập đoàn IMC chuẩn bị, chiêu đãi quan khách ‘bữa tiệc’ hấp dẫn, đa dạng hoạt động giải trí từ xem phim, kịch, giao lưu nghệ sĩ đến thưởng thức ẩm thực và cả âm nhạc sâu lắng. Hy vọng “IMC Tower Fiesta" đã đem đến cho quý khách hàng, người tham quan và các gia đình một không gian vui chơi, tụ họp thoải mái cũng như được dịp trải nghiệm ‘tất tần tật’ dịch vụ thú vị từ các thương hiệu bên trong tòa nhà IMC gồm: Beta Cinemas, The Coffee Factory, Bizman Sky, TodayTV & YouTV, Sân khấu Kịch Thiên Đăng, Kohafo,....

Tiếp tục đón chờ chuỗi hoạt động trải nghiệm hấp dẫn và nhận quà thả ga ở các các chương trình quảng bá tiếp theo tại IMC Tower (tọa lạc 62 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1) do Tập đoàn IMC tổ chức.

Thông tin chi tiết xem tại: https://imcgroup.vn | www.todaytv.vn | fb/tower.imc

Tin nội bộ IMC

 

Bản in 
 
First :: Prev :: [...] [10] [11] [12] [13] [14] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.