Press Esc to close

Thông tinGiải Trí
Em Biết Em Yêu Anh: Trương Vãn Ý "đập chậu cướp bông" theo đuổi Tôn Di khiến khán giả thích thú

Chẳng hề kém cạnh so bản gốc Đêm Xuân xứ Hàn, bản Trung remake với tên gọi Em Biết Em Yêu Anh cũng thu về nhiều thành tích đáng nể không chỉ bởi cốt truyện độc lạ, hấp dẫn mà còn tạo nên sức hút to lớn nhờ visual cực phẩm của cặp đôi chính Tôn Di và Trương Vãn Ý.

Em biết em yêu anh là bộ phim hợp tác gần đây nhất của cặp ‘trai tài gái sắc’ Trương Vãn Ý và Tôn Di, kể về việc nam chính Triệu Tấn bất chấp bị gắn mác ‘tiểu tam’ cũng quyết chen chân vào cuộc tình 10 năm của nữ chính Hứa Nặc để giải thoát cho cô khỏi mối quan hệ đầy bất ổn và đau khổ đó. Nhưng không ngờ là câu chuyện làm ‘trà xanh’ bất đắc dĩ này của nam chính lại nhận được sự đồng cảm và yêu thích cuồng nhiệt từ khán giả, liên tiếp nhiều tuần liền đưa rating bộ phim lên cao ngất ngưởng. Danh tiếng của Trương Vãn Ý và Tôn Di cũng từ đó mà phủ sóng khắp màn ảnh châu á suốt nửa đầu năm 2024 vừa qua.

Nhắc đến Trương Vãn Ý có lẽ từ lâu đã là cái tên quen thuộc với các mọt phim hoa ngữ thông qua loạt tác phẩm đình đám mà anh từng tham gia diễn xuất như: Trường tương tư, Lâm hải tuyết nguyên, Đường về gian nan, Bác sĩ phi phàm, Phong khởi Nghê Thường, Thời đại thức tỉnh, Những đứa con nhà họ KiềuEm biết em yêu anh. Vốn yêu thích nghệ thuật từ bé nên nam thần sinh năm 1994 đã sớm lựa chọn cho mình con đường theo đuổi đam mê và xuất sắc tốt nghiệp loại giỏi chuyên ngành Diễn xuất, Học viện Điện ảnh Bắc Kinh năm 2016.

Anh chàng không chỉ sở hữu ngoại hình nổi bật, chiều cao 1m8, gương mặt điển trai cuốn hút cùng phong ăn mặc đúng chuẩn nam thần mà tài năng diễn xuất cũng được công chúng và giới chuyên môn đánh giá rất cao. Với thái độ làm việc chăm chỉ, đời tư không scandal, Trương Vãn Ý hiện tại đang là một trong những gương mặt sáng nhận được nhiều kỳ vọng của khán giả sẽ nối tiếp thời kỳ đỉnh cao cho điện ảnh hoa ngữ. Sau nhiều năm phấn đấu theo nghề, bằng tài năng và sự cống hiến hết mình cho nghiệp diễn, Trương Vãn Ý đã gặt được không ít ‘quả ngọt’, ôm trọn nhiều giải thưởng lớn đáng tự hào như: Nam diễn viên trẻ xuất sắc, Nam diễn viên mới của năm, Nam diễn viên phụ xuất sắc, Nam diễn viên nổi tiếng của năm,…

Nữ chính nên duyên cùng Trương Vãn Ý trong phim Em biết em yêu anh không ai xa lạ chính là ‘Thái Tử Phi’ của màn ảnh Hoa ngữ - Tôn Di. Cô nàng là một trong những mỹ nhân 9X nổi đình nổi đám được yêu thích nhất nhì của làng phim xứ Trung không chỉ vì vẻ ngoài xinh đẹp, diễm lệ mà khả năng diễn xuất lấy đi nước mắt người xem của cô cũng khiến ai nấy trầm trồ, thậm chí còn đặt cho cô biệt danh "thánh nữ phim ngược" bởi toàn đảm nhận các vai diễn mệnh khổ.

Dù tuổi nghề còn khá trẻ nhưng Tôn Di đã sớm gặt hái nhiều thành công đáng nể, trong đó có danh hiệu “Nữ hoàng rating trẻ nhất màn ảnh nhỏ” với nhiều siêu phẩm truyền hình gây sốt khuấy đảo châu Á như: Hoan ái, Thời thanh xuân của tôi, Mị Nguyệt truyện, 15 năm chờ chim di trú, Bởi vì gặp được em, Nhân sinh nếu như lần đầu gặp gỡ, Lương Sinh, Liệu đôi ta có thể ngừng đau thương,…. Mỹ nhân sinh năm 1993 còn xuất sắc sở hữu bộ sưu tập giải thưởng danh giá mà hiếm hoa đán nào làm được gồm: giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại Liên hoan phim quốc tế Thượng Hải (giải Kim Tước) lần thứ 19, giải thưởng Nữ diễn viên mới của năm tại Diễn đàn Hình tượng Thanh niên Hoa Ngữ 2016 và giải thưởng Nữ diễn viên mới triển vọng tại Liên hoan phim truyền hình quốc gia 2017,...

Nhờ vào diễn xuất tinh tế, ăn ý đến từng chi tiết của Trương Vãn Ý và Tôn Di đã góp phần giúp bộ phim ngôn tình Em biết em yêu anh nhận được nhiều sự yêu mến tích cực từ đông đảo công chúng. Mối tình lắm sóng gió nhưng cũng đầy ngọt ngào của 2 nhân vật Triệu Tấn và Hứa Nặc đã thật sự giúp khán giả có thêm niềm tin vào tình yêu và hôn nhân, khiến ai xem cũng phải suy ngẫm về trách nhiệm của bản thân đối với gia đình. Bên cạnh đó, khán giả cũng dành nhiều sự quan tâm cho cả dàn diễn viên phụ vì nhan sắc quá nổi bật, toàn cực phẩm Cbiz như: Viên Văn Khang, Ngô Ưu, Lý Nhạc, Vương Nguyệt Hi,...

Cùng đón xem diễn xuất ăn ý của bộ đôi trai tài gái sắc Trương Vãn Ý và Tôn Di trong bộ phimngôn tình Hoa ngữ - Em biết em yêu anh, phát sóng lúc 20h00 từ 10/06/2024 trên TodayTV (kênh truyền hình VTC7) và Youtube TodayTV.

Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn | f/TodayTV | youtube/@TodayTVVietnam

Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
Em Biết Em Yêu Anh: Trương Vãn Ý "đập chậu cướp bông" theo đuổi Tôn Di khiến khán giả thích thú (Thứ hai, 17/06/2024 14:35)
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.