Press Esc to close

Thông tinSự Kiện
Acecook Việt Nam trở lại cùng School Fest 5 đem đến sân chơi mùa hè đầy năng động cho các bạn sinh viên

Sáng 25/05 tại Khu B, KTX ĐHQG-HCM đã chính thức khai mạc Lễ hội âm nhạc School Fest mùa 5 thu hút gần 15.000 sinh viên đến vui chơi, trải nghiệm và nhận về nhiều phần quà hiện kim lẫn hiện vật đầy giá trị từ nhà tài trợ Acecook Việt Nam.

School Fest đã trở thành lễ hội thường niên dành riêng cho sinh viên với chuỗi các hoạt động âm nhạc & giải trí đa sắc màu do Kênh truyền hình TodayTV (Tập đoàn IMC) và Trung tâm Quản lý Ký túc xá Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức, cùng sự đồng hành của Acecook Việt Nam. Sự kiện mở cửa tự do, diễn ra xuyên suốt từ 7h-22h (25/05/2024), đối tượng tham gia là cán bộ - công nhân viên và sinh viên thuộc KTX ĐHQG-HCM cùng đông đảo giới trẻ sinh sống ở các khu vực lân cận.

Trở lại với mùa 5, School Fest lấy chủ đề ‘Unlock Your Power’ - ‘loại bỏ rào cản bản thân, khai mở tiềm năng trong mỗi cá thể’, không chỉ đem đến không gian cởi mở kết nối cộng đồng sinh viên mà còn tạo sân chơi bổ ích, tràn đầy năng lượng dành cho các bạn trẻ trong dịp hè này. Đúng 7h sáng sự kiện chính thức khai mạc, khởi động bằng Đường chạy Fun Run quanh khuôn viên ký túc xá, quy mô hơn 2.000 runner. Acecook Việt Nam tiếp tục là một trong những đơn vị đồng hành trao giải hậu hĩnh cho các nhà vô địch. Phần thưởng bao gồm: huy chương, bằng chứng nhận, combo quà tặng và giải thưởng hiện kim, tổng giá trị lên đến hơn 50.000.000 đồng.


Đại diện Acecook Việt Nam trao tặng phần thưởng cho các Runner chiến thắng giải chạy Fun Run

Lần đầu tiên được tổ chức trong khuôn khổ School Fest, lễ hội văn hóa Hiphop/Streetdance lớn nhất Việt Nam mang đến bảng thi đấu, trình diễn giao lưu dành riêng cho sinh viên Ký túc xá Đại học Quốc gia TP.HCM. Với một phiên bản chưa từng có - HIPFEST CAMPUS quy tụ 16 đội nhóm giao lưu, tranh tài dưới hình thức thi đối kháng… Ban giám khảo của chương trình là những tên tuổi nghệ sĩ đình đám sở hữu tài năng và thành tích ấn tượng trong giới Hiphop Việt Nam lẫn quốc tế tin chắc sẽ ‘cầm cân nảy mực’, truyền lửa đam mê đến với các bạn trẻ yêu thích bộ môn Hiphop.

Cùng với đó, tại School Fest các bạn sinh viên còn được trải nghiệm ‘chuyến du hành’ Fest Tour: tham gia vào các hoạt động activation, showcase, promotion,... của các gian hàng Nhà tài trợ để thu thập điểm và nhận quà. Vốn luôn đề cao sứ mệnh hướng đến sự hạnh phúc của cộng đồng, Acecook Việt Nam đồng hành cùng School Fest tổ chức sân chơi bổ ích Team Building - Fun Fight (Vận động tiếp sức) tạo không gian gắn kết, nâng cao tinh thần phối hợp đội nhóm cho sinh viên và giới trẻ.

Góp mặt tại School Fest mùa này, gian hàng Acecook Việt Nam thu hút đông đảo người tham gia đến dùng thử các dòng sản phẩm mới; cùng với trò chơi đá bóng ứng dụng công nghệ thực tế ảo, đề cao tinh thần thể thao, cổ vũ đội tuyển quốc gia Việt Nam; trò chơi gắp mì tuổi thơ, cứ đến gian hàng Acecook Việt Nam là có quà. Đây cũng là cơ hội để các sản phẩm Công nghệ Nhật Bản, An toàn - An tâm được trao đến nhiều người tiêu dùng Việt Nam. Vì thế mà gian hàng Acecook Việt Nam luôn náo nhiệt nhất trong suốt 5 mùa School Fest, chật kín người đến "thưởng mì".

Bùng nổ đêm nhạc School Fest - Unlock Your Power với sự tham gia của dàn line - up toàn những nghệ sĩ được yêu mến hàng đầu: Chi Pu, Trang Pháp, Erik, Dương Domic, Hoàng Mỹ An, Đỗ Hoàng Dương, Coldzy, Thoại Nghi, Vy Vy cùng bộ đôi nghệ sĩ nổi tiếng quốc tế The Hotel Lobby, thu hút gần 40.000 khán giả. Như vậy, lại thêm một mùa School Fest thành công rực rỡ với sự đồng hành của Acecook Việt Nam, hiện thực hóa triết lý "mang hạnh phúc đến người tiêu dùng và xã hội Việt Nam", cụ thể ở đây là thế hệ trẻ sinh viên.

Theo dõi các thông tin chi tiết về sự kiện tại: Website: www.todaytv.vn và Fanpage: f/TodayTV | f/youtv | f/SchoolFest

Được thành lập vào ngày 15/12/1993 và chính thức đi vào hoạt động từ năm 1995, Acecook Việt Nam với gần 30 năm kinh nghiệm đã không ngừng phát triển lớn mạnh, nhận được sự tin tưởng của đông đảo người tiêu dùng và trở thành một trong những thương hiệu mì ăn liền nổi tiếng tại Việt Nam.

Cùng theo dõi các hoạt động của Acecook Việt Nam tại Fanpage Acecook Happiness & More: https://www.facebook.com/AcecookHappinessandMore

Và các sản phẩm mới cùng ngàn ưu đãi cho người tiêu dùng tại Eshop Acecook Việt Nam: https://eshop.acecookvietnam.vn/

Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
Acecook Việt Nam trở lại cùng School Fest 5 đem đến sân chơi mùa hè đầy năng động cho các bạn sinh viên (Thứ sáu, 31/05/2024 15:35)
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.