Press Esc to close

Thông tinSự Kiện
Trái Tim Yêu Thương: Chương trình thiện nguyện san sẻ tình thương và hỗ trợ bé đến năm 18 tuổi

Sáng ngày 09/01/2022 tại tòa nhà IMC (TP.HCM), Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP.HCM kết hợp cùng TodayTV và NSND Kim Cương đã tổ chức chương trình thiện nguyện Trái Tim Yêu Thương nhằm giúp đỡ các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt sau dịch Covid-19.

Chuỗi ngày thành phố gồng mình chống dịch cũng là những ngày chứng kiến nhiều mất mát, chia ly, trong đó có những đứa trẻ phải mất đi vòng tay yêu thương của cha mẹ mãi mãi. Thiếu vắng tình thương từ người thân cùng những khó khăn về vật chất, hơn lúc nào hết các em rất cần vòng tay che chở, sự quan tâm, chăm sóc ân cần và hỗ trợ toàn diện trong thời gian dài.


Sự kiện có sự góp mặt của đại diện các tổ chức, nhà hảo tâm cùng gần 80 trẻ có hoàn cảnh đặc biệt

Với mục đích xoa dịu những nỗi đau và tiếp thêm nghị lực cho các bé, Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP. HCM kết hợp cùng kênh truyền hình TodayTV và đại diện nhà tài trợ NSND Kim Cương tổ chức chương trình thiện nguyện Trái tim yêu thương với thông điệp Điểm tựa vững bước tương lai. Sự kiện đã diễn ra lúc 08h30 ngày 09/01/2022 tại tòa nhà IMC – 62 Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1. Tại sự kiện, chương trình trao quà Tết cho 80 bé có hoàn cảnh đặc biệt, mồ côi do dịch Covid-19, đồng thời hỗ trợ các bé với mức hỗ trợ là 2.000.000đ/ tháng/ bé cho đến năm 18 tuổi. Thông qua đó, chương trình mong muốn giúp các bé từng bước khỏa lấp phần nào những trống vắng về mặt tình cảm, chuẩn bị hành trang cho bước đường học tập phía trước và chắp cánh những ước mơ còn dang dở.


Tiến sĩ Trần Thành Long và đại diện Tập Đoàn IMC gửi phần quà hỗ trợ cho các bé ở khu vực quận 4, quận 6, quận 8 và quận 12


NSND Kim Cương cùng Đại diện Kênh truyền hình TodayTV trao quà cho các bé ở quận 1, quận 7 và quận Gò Vấp

Có mặt tại sự kiện, Chủ tịch Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP.HCM - Tiến Sĩ Trần Thành Long nhớ lại: “Trong số những người mất do dịch Covid-19 thì thành phố Hồ Chí Minh chiếm phần lớn, những đau thương không thể nói hết bằng lời. Chương trình Trái Tim Yêu Thương mong muốn là điểm tựa cho hoàn cảnh kém may mắn và là cầu nối của những tấm lòng nhân ái, hy vọng các cháu được khôn lớn, khỏe mạnh và có nhiều tiến bộ hơn”.


Tiến Sĩ Trần Thành Long chia sẻ về những khó khăn đã qua

Đại diện Tập đoàn IMC - Kênh truyền hình TodayTV (Đơn vị tổ chức và truyền thông), ông Lâm Chí Thiện tiếp lời: “Đây là một chương trình mang ý nghĩa nhân văn lớn, TodayTV mong muốn làm tất cả những gì có thể để cùng chương trình hỗ trợ các em về tinh thần cũng như món quà nhỏ để các em tiếp tục phấn đấu, nỗ lực trong bước đường phía trước. Hôm nay là sự kiện mở đầu cho chuỗi hoạt động mà chúng tôi mong muốn được duy trì, phát triển nhằm giúp các cháu có điểm tựa vững vàng, vượt lên những thử thách trong cuộc sống”.


Ông Lâm Chí Thiện mong muốn góp sức nhằm duy trì, phát triển chuỗi chương trình ý nghĩa, nhân văn

Đại diện nhà tài trợ NSND Kim Cương cũng có mặt tại sự kiện. NSND Kim Cương là một nghệ sĩ cải lương gạo cội, không chỉ ghi dấu trong lòng người hâm mộ là một ‘kỳ nữ’ trong giới sân khấu mà còn là nghệ sĩ có trái tim hướng về cộng đồng. Hơn 60 năm thực hiện công tác thiện nguyện, NSND đã giúp đỡ không kể xiết những hoàn cảnh khó khăn, những người kém may mắn trong cuộc sống, đặc biệt là các trẻ em. Cô xúc động chia sẻ: “Suốt hàng chục năm làm thiện nguyện, đây là công tác khó khăn nhất mà tôi đảm nhận. Chúng tôi hiểu được những khó khăn khi nuôi nấng một đứa trẻ với bao xúc cảm trong tâm hồn của bé. Chúng tôi có bao nhiêu khả năng để giúp cho các bé bước vào đời chúng tôi sẵn sàng làm. Riêng các em nhỏ sắp sửa vào đại học, là những hy vọng tương lai của đất nước, cô mong các con hiểu rằng xã hội này, các tấm lòng vàng không bỏ rơi các con, các con hãy cố gắng học tập để người thân, cô chú an lòng”.


NSND Kim Cương xúc động khi chia sẻ về hành trình làm thiện nguyện

Không chỉ trao gửi phần quà đặc biệt đến các em mà chương trình còn tạo nên không khí Tết ấm áp, sum vầy với những tiết mục ca hát, xiếc, ảo thuật thú vị đến từ vũ đoàn thiếu nhi ABC Kids, ca sĩ Anh Duy, ca sĩ Kayon và các nghệ sĩ xiếc ảo thuật. Dường như vòng tay yêu thương, sự chăm lo ân cần cũng như những phần trình diễn đầy màu sắc đã phần nào giúp các em xua đi những mệt nhoài và sự rạng rỡ dần hiện trên ánh mắt.


Ca sĩ Anh Duy khuấy động không khí chương trình với ca khúc ‘Nàng Xuân’


Kayon với màn thể hiện ‘Ngày xuân long phụng sum vầy’

Mặc dù chương trình chỉ đang đi những bước đầu tiên và con đường phía trước còn nhiều thách thức, nhưng tin chắc rằng sự đồng hành của các cơ quan đơn vị, tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm sẽ góp phần xoa dịu những trái tim tổn thương, lan tỏa tình yêu thương rộng khắp và những giá trị nhân văn đến cộng đồng. Thông tin chi tiết xem tại: www.todaytv.vn | f/TodayTV

 

Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.