Press Esc to close

Thông tinSự Kiện
Workshare ‘Unlock your limitation with Galaxy AI’ của CellphoneS tại School Fest thu hút hàng nghìn sinh viên tham gia

School Fest tạo cơ hội tiếp cận công nghệ AI và tìm kiếm nghề nghiệp tiềm năng cho hàng nghìn sinh viên thông qua buổi Workshare ‘Unlock Your Limitation With Galaxy AI’ (được đồng hành bởi đơn vị CellphoneS) với khách mời là Hải Triều - Schannel.

Là một trong những lễ hội âm nhạc thường niên dành cho sinh viên lớn nhất khu vực phía Nam - School Fest mùa thứ 5 chính thức khai mạc vào sáng 25/05 tại Khu B, KTX ĐHQG-HCM thu hút gần 15.000 người đến trải nghiệm hoạt động. Với chủ đề ‘Unlock Your Power’, tại ngày hội School Fest đông đảo sinh viên cùng giới trẻ đã được hòa mình vào một không gian văn hóa nghệ thuật đặc sắc. Không chỉ tạo điều kiện cho các bạn được tiếp cận công nghệ hiện đại và cơ hội nghề nghiệp tương lai qua các hoạt động workshare/hướng nghiệp; thưởng thức vị ngon ẩm thực độc đáo; bung xõa hết nấc trong loạt trò chơi, giải đấu thể chất bổ ích (Fun Run, HipFest, Team Building),... Mà còn đem đến hàng nghìn quà tặng giá trị cả hiện kim lẫn hiện vật từ các thương hiệu nổi tiếng, được yêu thích.

Với sự đồng hành của nhiều đơn vị tài trợ trong đó có Chuỗi bán lẻ điện thoại, máy tính, phụ kiện CellphoneS, lễ hội âm nhạc School Fest mùa 5 đã diễn ra đầy quy mô, hoành tráng. Các hoạt động tại mùa hội cũng có nhiều sự đổi mới, bắt kịp xu hướng công nghệ hiện đại như: check-in nhận phiếu trải nghiệm, thanh toán tại gian hàng một cách nhanh chóng bằng mã QR; lần đầu đem đến trải nghiệm công nghệ AR (AR Filter); góp mặt nhiều gian hàng công nghệ điện tử, nhiều KOLs, nghệ sĩ nổi tiếng đến giao lưu, chia sẻ kiến thức và cơ hội việc làm,...

Đặc biệt, trong khuôn khổ ngày hội School Fest còn diễn ra buổi Workshare công nghệ lấy chủ đề ‘Unlock Your Limitation With Galaxy AI’ với khách mời Hải Triều - Nhà sáng tạo nội dung (Team Schannel). Hoạt động chỉ vỏn vẹn 1 giờ đồng hồ nhưng Workshare đã thu hút đông đảo sự quan tâm của các bạn sinh viên, khu vực sân khấu của gian hàng CellphoneS luôn trong tình trạng chật kín người tham gia tạo nên không khí vô cùng náo nhiệt. Những chia sẻ thú vị của khách mời Hải Triều về tính năng và cách sử dụng của Galaxy AI tin chắc đã giúp cho ‘Gen-Zét’ biết cách dùng Galaxy AI ‘sao cho nét’! Ngoài ra CellphoneS còn ‘chơi lớn’ tặng ngay 1 tai nghe chống ồn Galaxy Buds 2 Pro, 2 đồng hồ thông minh Galaxy Fit 3 cho người tham gia may mắn hoàn thành thử thách, khiến các bạn trẻ vô cùng háo hức.

Tổng kết lại một ngày hoạt động tràn đầy năng lượng với nhiều trải nghiệm và quà tặng hấp dẫn tại School Fest. CellphoneS còn đặc biệt chuẩn bị thêm một món quà thú vị chính là sân khấu biểu diễn ‘Nhập hội S - Student’ đầy vui nhộn của những anh chàng S-Ant, thử thách các bạn sinh viên bên dưới cùng nhảy theo điệu nhạc thương hiệu và dành tặng cho các bạn hàng loạt phần quà và voucher giá trị.

CellphoneS không chỉ đồng hành cùng School Fest 5 đem đến một ngày hội đầy náo nhiệt dành cho sinh viên mà còn kiến tạo nên không gian âm nhạc đỉnh cao với sân khấu music fest ‘Unlock Your Power’ quy thu những tên tuổi nghệ sĩ hàng đầu gồm: Chi Pu, Trang Pháp, Erik, Dương Domic, Hoàng Mỹ An, Đỗ Hoàng Dương, Coldzy, Thoại Nghi, Vy Vy cùng bộ đôi nghệ sĩ nổi tiếng quốc tế The Hotel Lobby. Các tiết mục đều được dàn dựng công phu, kết hợp âm thanh ánh sáng hiện đại chiêu đãi khán giả một đêm thưởng thức nghệ thuật đầy thăng hoa.

Đừng quên theo dõi các thông tin chi tiết về sự kiện tại: Website: www.todaytv.vn và Fanpage: f/TodayTV | f/youtv | f/SchoolFest

Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
Workshare ‘Unlock your limitation with Galaxy AI’ của CellphoneS tại School Fest thu hút hàng nghìn sinh viên tham gia (Thứ hai, 27/05/2024 10:35)
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.