Press Esc to close

Thông tinKhác
Riddhima liên tiếp rơi vào nguy hiểm chỉ vì Vansh chưa sẵn sàng làm cha

Không sai khi nói tình yêu càng lớn càng dễ khiến người ta làm tổn thương nhau. Trong khi Riddhima hạnh phúc vì sắp được làm mẹ thì trái lại Vansh không hề muốn có con, thậm chí còn tìm mọi cách để trốn tránh. Chính thái độ này của anh đã vô tình đẩy Riddhima nhiều lần rơi vào nguy hiểm và bị những kẻ ác hãm hại hòng chia cắt hai người.

Có vẻ sau hơn 100 tập phim vừa qua, thử thách dành cho Vansh và Riddhima vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại khi việc Riddhima có thai lại trở thành nguồn cơn để những kẻ xấu lên kế hoạch hãm hại hai người. Dường như chỉ có bà nội và Sia là thực sự vui mừng, còn những người khác đều tỏ ra rất đố kị và không hài lòng, riêng Vansh thì cảm thấy khá sốc. Anh vẫn chưa sẵn sàng để có con trong lúc này bởi luôn ám ảnh về quá khứ tuổi thơ đau buồn và sợ rằng bản thân sẽ không bảo vệ được mẹ con Riddhima.

Thấy mọi người lo lắng cho Riddhima, Ishani vô cùng tức tối cho rằng Riddhima chính là nguyên nhân khiến mình mất đi đứa con và cô ta sẽ không để cho hai mẹ con Riddhima được yên ổn. Trong khi đó, Kabir thì ngày đêm đắm chìm trong vọng tưởng sẽ chiếm được trái tim Riddhima một lần nữa. Hắn ta ra sức lấy lòng cô thậm chí còn giả danh Vansh lừa cô đến buổi tiệc hẹn hò lãng mạn, tuy nhiên kế hoạch của hắn đã thất bại khi Vansh tìm ra được Riddhima kịp thời.

Ở một diễn biến khác, sau vụ nổ bom giết Vansh bị thất bại, kẻ thù khác của Vansh tiếp tục đe dọa đồng thời lên những kế hoạch thâm hiểm để trả thù anh và lần này muốn nhắm đến cả Riddhima. Nhưng bất ngờ lớn nhất có lẽ là sự xuất hiện của bà Anupriya tại biệt thự Vanshrai dưới lớp ngụy trang là một người làm bếp mà không một ai trong nhà nhận ra. Sau khi trốn khỏi nhà tù vì tội giết ba mẹ Vansh, bà ta lại bắt tay với những kẻ giấu mặt quay về hãm hại Riddhima và đứa bé trong bụng khiến cô không những bị đưa đến bệnh viện phá thai mà còn xém bị thiêu sống. Tuy nhiên, Riddhima đã may mắn thoát chết nhưng cô lại suy sụp vì hiểu lầm rằng Vansh cố tình giết con ruột của mình. Cô đau khổ đến tột cùng và quyết không bao giờ tha thứ cho anh.

Vansh sẽ phải làm gì để xoa dịu cơn giận của Riddhima và chứng minh cho cô thấy anh đang dần học cách làm cha? Liệu rằng gia đình Vanshrai có sớm phát hiện ra Anupriya đang lẩn trốn trong nhà và ngăn chặn được những âm mưu trả thù độc ác của bà ta hay không? Hãy tiếp tục đón xem những diễn biến mới nhất của Cuộc đua tình ái trong chuỗi tập phát sóng tiếp theo lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 7 trên TodayTV.

Bản in 
 
Các thông tin khác
Riddhima liên tiếp rơi vào nguy hiểm chỉ vì Vansh chưa sẵn sàng làm cha (Thứ năm, 10/02/2022 08:42)
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.