Press Esc to close

Thông tinGiải Trí
Phải chăng Anandi sẽ tha thứ cho hành động bắt cóc và tra tấn của Jigar?

Căng thẳng, nghẹt thở, bất ngờ và thỏa mãn chính là những từ có thể dùng để miêu tả về diễn biến của bộ phim Cô Dâu 8 Tuổi mùa 2 trong chuỗi tập phát sóng tuần qua.

Các tập phát sóng Cô dâu 8 tuổi 2 trong tuần qua đã đưa khán giả đi hết bất ngờ này đến bất ngờ khác. Dù đã được cho phép đi học nhưng Anandi không được tham gia quá nhiều hoạt động tại trường mà bỏ bê việc chăm sóc gia đình chồng và người trực tiếp giám sát mọi sinh hoạt của Anandi chính là bà Maadi. Để giúp Anandi được tham gia lễ hội chào đón tân sinh viên, Anand đã nhờ chị gái giữ chân bà Maadi còn mình thì đưa cô đến trường. Không ngờ buổi lễ cũng có sự góp mặt của Jigar, ngay lúc anh ta sắp đến gặp Anandi thì cô đã “biến mất” và sau đó bị đám bạn xấu nhốt vào nhà kho.

Một điều khiến mọi người không khỏi ngạc nhiên đó là Jigar đột ngột thay đổi tính cách, bất ngờ tỏ ra ân cần chăm sóc cho Anandi và còn bênh vực cô trước bà Maadi. Khi Anandi bắt đầu có cái nhìn thiện cảm hơn về Jigar thì anh ta chính thức lộ bộ mặt thật, bắt cóc Anandi đến nhốt tại căn nhà cũ hồi bé cô từng ở. Khi Anandi mất tích, mọi người đều cuống quýt đi tìm còn Jigar thì giả vờ như không biết chuyện gì và cố tỏ ra rất lo lắng cho vợ. Bị Jigar tra tấn và bỏ đói khiến Anandi kiệt sức nhưng may mắn Anand một lần nữa kịp thời tìm đến được nơi đang giam giữ Anandi và giải cứu cho cô.

Nhưng cả hai lại gặp nguy hiểm trong biển lửa do Jigar cố tình đặt bom trước cửa căn nhà. Trong lúc “thập tử nhất sinh” Anand vô tình nhìn thấy tấm ảnh cưới lúc nhỏ của Jigar và Anandi khiến anh nhận ra nỗi khổ của cô ấy suốt bao năm qua. Cùng lúc đó, Jigar xuất hiện định làm hại Anand khiến phải Anandi vùng lên chống trả mạnh mẽ để cứu anh ấy. Sau đó, Anandi đã nói tất cả sự thật với cảnh sát để Jigar phải trả giá cho những hành động sai trái mà anh ta gây ra. Khi thấy Anandi trở về nhà chồng liền gặng hỏi tung tích của Jigar và suy sụp khi biết anh ta đã bị bắt vào tù. Bà Maadi chỉ trích Anandi không làm tròn bổn phận người vợ nhưng cô đã thẳng thắn nói ra sai lầm của Jigar và tuyên bố từ đây sẽ không nghe theo sự sắp đặt của gia đình nhà họ nữa.

Nếu như Cô dâu 8 tuổi 2 tuần qua khiến khán giả cực “sốc” với những tình tiết gay cấn, bất ngờ thì chương trình “8 là 9” cũng lên sóng tập 12 đầy hấp dẫn và vui nhộn. Các người chơi đã đem đến cho khán giả cái nhìn rõ nét hơn về diễn tiến tâm lý của 3 nhân vật chính phim Cô dâu 8 tuổi 2 thông qua việc giải đáp được thắc mắc tại sao Anand lại biết được việc tảo hôn giữa Jigar và Anandi.

Với câu hỏi chủ đề “Nhờ vật gì mà Anand biết được cuộc tảo hôn của Jigar và Anandi lúc nhỏ?” các người chơi đã trải qua hai thử thách và có màn hóa thân “mặn như muối biển” trong phần tiểu phẩm parody để tìm ra đáp án. Nhận về được 2 gợi ý từ chương trình, đội Anh Tú và Dương Yến Nhi đưa ra câu trả lời là “Khung hình cưới” còn TIKO Tiến Công và Tuấn Kiệt lại đoán là “Tấm ảnh cưới”. Đáp án được hé mở ở tiểu phẩm parody khi Anand (Anh Tú) giơ ra tấm ảnh cưới lúc nhỏ của Anandi và Jigar khiến mọi người đều bàng hoàng. Và kết quả đã rõ, chương trình khép lại với hình phạt uống “cà phê đắng” dành cho đội thua cuộc là Anh Tú và Dương Yến Nhi.

Tiếp tục đón xem Cô dâu 8 tuổi mùa 2 được phát sóng lúc 21h00 thứ 2 đến thứ 6, chương trình 8 là 9 lúc 21h00 thứ 7 hàng tuần trên TodayTV và ứng dụng giải trí trực tuyến Today Plus.

 

Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.