Press Esc to close

Thông tinKhác
“Nữ hoàng cá mập” Chung Dao bất ngờ vướng vào lưới tình của bạn diễn đào hoa

Trong phim Người Phụ Nữ Tuyệt Vời, nữ diễn viên Chung Dao đã có vai diễn vô cùng ấn tượng khi trở thành hình mẫu phụ nữ lý tưởng của xã hội điện đại: xinh đẹp, giỏi giang và độc lập về kinh tế khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Một trong những gương mặt chiếm sóng màn ảnh nhỏ Đài Loan hiện nay không thể không nhắc đến tên tuổi Chung Dao. Cô nàng sinh năm 1986 nổi tiếng xinh đẹp, tài năng và từng tốt nghiệp khoa Thiết kế Thời trang của trường Đại học Shih Chien (Đài Loan). Năm 2007, Chung Dao bén duyên với diễn xuất qua bộ phim đầu tay mang tên Unspeakable Secret và để lại được nhiều ấn tượng trong lòng khán giả. Sau đó cô liên tiếp góp mặt trong nhiều tác phẩm ăn khách như: Gloomy Salad Days, Những Cô Gái Thời Đại, 5 Sự Việc Của Ngải Mật Lệ,…

Vì muốn được cống hiến nhiều hơn cho điện ảnh nước nhà, Chung Dao từng sang Pháp để theo học sâu hơn về lĩnh vực diễn xuất và tìm hiểu về kỹ thuật làm phim của các nền điện ảnh phát triển. Sau đó cô trở về Đài Loan mở lớp đào tạo diễn xuất và tiếp tục góp mặt vào những dự án phim đình đám trong nước. Với ngoại hình mảnh mai, cá tính, Chung Dao được các đạo diễn “chọn mặt gửi vàng” cho những vai diễn có phong cách mạnh mẽ, lạnh lùng chuẩn hình tượng người phụ nữ hiện đại.

Tái xuất trong dự án phim Người phụ nữ tuyệt vời, Chung Dao gây ấn tượng với khán giả bởi khả năng diễn xuất nhập tâm và thần thái “băng lãnh” ngút ngàn. Cô vào vai Đỗ Ngải Sa - một nhân vật đa diện, có tính cách độc lập, quyết đoán và rất thành công trong sự nghiệp. Cô ấy luôn tạo cho mình một lớp vỏ bọc lạnh lùng để che giấu sự yếu đuối và khao khát tình thương gia đình của mình. Nhưng cuối cùng vẫn bị anh chàng “cá voi sát thủ” trong tình trường - Dịch Phi Dương (La Chính Hoành) làm cho rung động. Trải qua nhiều lần đồng cam cộng khổ, cả hai ngày càng hiểu nhau hơn và quyết định tiến đến yêu đương. Liệu cặp đôi có được sống hạnh phúc bên nhau hay vẫn còn thử thách gì chờ đợi họ ở phía trước?

Cùng đón xem câu chuyện thú vị mà Chung Dao mang đến trong bộ phim Người phụ nữ tuyệt vời được phát sóng vào lúc 17h00 từ ngày 10/02/2022 trên TodayTV.

 

Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
“Nữ hoàng cá mập” Chung Dao bất ngờ vướng vào lưới tình của bạn diễn đào hoa (Thứ ba, 08/02/2022 13:43)
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.