Press Esc to close

Thông tinGiải Trí
MTV Showcase bùng nổ cảm xúc với giọng hát của Đạt G, Huỳnh Tú và Hakoota Dũng Hà

Đến hẹn lại lên, MTV Showcase tháng 9 trở lại đầy bất ngờ với sự góp mặt của dàn line-up siêu đỉnh gồm “rapper hát nhạc tình” Đạt G, "Ca sĩ giọng lạ" Hakoota Dũng Hà và chủ nhân bản hit "Đường một chiều" Huỳnh Tú.

Tối 18/09 tại sảnh lớn SC VivoCity (TP.HCM) đã diễn ra đêm nhạc cực hoành tráng MTVxĐạt G thu hút đông đảo khán giả và người hâm mộ đến tham gia. Sự kiện do MTV Việt Nam tổ chức mang đến một bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc với sự góp mặt của ca sĩ headline Đạt G cùng 2 vị khách mời đặc biệt là Huỳnh Tú và Hakoota Dũng Hà. Trước giờ G, khán giả còn được làm nóng mình với phần chơi minigame “Bật nắp là bật mood” siêu vui nhộn và nhận về những phần quà hấp dẫn từ nhà tài trợ Red Bull.


Khán giả thể hiện hết mình khi nghe câu hiệu lệnh “Bật nắp là bật mood”

Dưới sự dẫn dắt duyên dáng, khéo léo của MC Ngọc Nhi đã thu hút sự chú ý đổ dồn hết về sân khấu MTV Showcase để cùng đón chào sự xuất hiện của ca sĩ headline Đạt G. Trong bộ trang phục cá tính cùng tạo hình đầy phá cách, Đạt G mang đến một nguồn năng lượng tươi mới khiến người hâm mộ hò reo không ngừng. Đáp lại sự yêu mến nhiệt tình của khán giả, nam ca sĩ đã mở màn cực ấn tượng với bản hit Đô trưởng và bản live Hula Hula lần đầu tiên trên sân khấu MTV Việt Nam. Nói về lần tái xuất đầy bất ngờ này, Đạt G cho biết: “Đứng trước khán giả của mình Đạt không hề thấy run mà đang cảm thấy khá nôn nóng để được đem đến cho các bạn những màn trình diễn âm nhạc đặc sắc nhất. Mới có, cũ có tất cả đều là những sáng tác của Đạt G và sẽ kết hợp với những người bạn của mình ở phía trong cánh gà nữa, mong là mọi người sẽ yêu thích”.


Người hâm mộ ấn tượng trước sự xuất hiện “cool ngầu” của Đạt G

Một trong những người bạn thân thiết của nam ca sĩ Đạt G chính là ca sĩ Huỳnh Tú cũng góp mặt trong đêm nhạc MTV Showcase tiếp nối cho phần mở màn đầy cảm xúc. Ngay khi nữ ca sĩ cất giọng song ca cùng Đạt G trong 2 bản hit Anh ơi ở lạiMột thuở yêu người đã khiến không gian sự kiện trở nên sâu lắng và da diết hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, cô cũng khiến khán giả mãn thính với phần trình diễn live như “nuốt đĩa” 3 bản hit Tháng 13, Yêu không hối tiếc và Đường một chiều. Lần thứ 2 đứng trên sân khấu MTV Showcase, Huỳnh Tú chia sẻ: “Mến chào quý khán giả thân yêu của MTV, lần thứ hai Tú đứng trên sân khấu này cảm xúc vẫn vẹn nguyên như lúc đầu. Ngày hôm nay Tú đến đây để được gặp mọi người cũng như gặp lại người em, người đồng nghiệp thân thiết của mình là Đạt G, mong rằng mọi người sẽ luôn yêu thương 2 chị em mình nhé!”.


Vẫn đầy cá tính và phá cách, Huỳnh Tú song ca cực “mượt” cùng Đạt G trên sân khấu MTV

Cảm xúc càng vỡ òa khi sân khấu MTV Showcase lần đầu tiên quy tụ 3 chất giọng “cực lạ” Đạt G - Huỳnh Tú - Hakoota Dũng Hà cùng hòa giọng trong ca khúc Khó vẽ nụ cười từng gây sốt giới trẻ một thời gian. Ba phong cách, ba màu sắc âm nhạc đậm chất riêng nhưng khi kết hợp với nhau lại mang đến một màn trình diễn cực ăn ý và cuốn hút. Đây cũng là lần thứ 2 Hakoota Dũng Hà tái ngộ cùng khán giả MTV Việt Nam. Để thỏa lòng mong đợi của người hâm mộ, nam ca sĩ đã trình diễn hết mình với loạt hit Khoảng cách chia đôi, Ngày mai chuyện đã khác, Say lab lab bah và Sài Gòn chiều nay có mưa bay khoe giọng ca đầy nội lực và giàu cảm xúc của mình.


Hakoota lấp đầy cảm xúc trong lòng khán giả với loạt hit cực sâu lắng

Đặc biệt, Đạt G bất ngờ trở lại sân khấu, song ca cùng người anh tri kỷ trong ca khúc Đừng quên tên anh để ôn lại những kỷ niệm âm nhạc một thời đáng nhớ. Có thể nói Đạt G là một trong số ít những “rapper hát nhạc tình” gây nhiều ấn tượng trong lòng khán giả bởi lẽ qua mỗi sản phẩm âm nhạc anh đều gửi vào đó tất cả những tâm tư, tình cảm của mình. Đạt G tiếp tục hát tặng người hâm mộ hai ca khúc gắn liền với tên tuổi của anh là Thêm bao nhiêu lâu và Bánh mì không thay cho lời chào kết của đêm nhạc thật nhiều cảm xúc. Trước khi tạm biệt khán giả nam ca sĩ cũng không quên gửi lời cảm ơn chân thành đến MTV Việt Nam, hai ca sĩ khách mời cùng hàng trăm khán giả đã đến ủng hộ cho đêm nhạc.


Đạt G xúc động khi được hát chung với 2 người anh chị thân thiết

Khép lại một đêm nhạc thật nhiều cảm xúc cùng những kỷ niệm khó quên. MTV Showcase hân hạnh được đồng hành bởi nhà tài trợ Red Bull nước tăng lực vị cà phê ủ lạnh và ví điện tử Moca trên ứng dụng Grab hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến cho khán giả những bữa tiệc âm nhạc thật ấn tượng và hoành tráng. Cùng theo dõi và đón chờ các concert đặc sắc tiếp theo của MTV Việt Nam, chi tiết xem tại: www.mtvwe.com | f/mtvvietnam.com.vn

 

Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.