Press Esc to close

Thông tinKhác
Dàn tài tử TVB đổ bộ màn ảnh TodayTV trong loạt phim điện ảnh cuối tuần

Với tín đồ ‘cine’ thì những phim điện ảnh nước ngoài luôn có sức hấp dẫn đặc biệt. Các dự án phim chiếu rạp đặc sắc, từng khuấy đảo màn ảnh rộng ở nhiều quốc gia sắp được phát sóng trên TodayTV lúc 20h00 chủ nhật hàng tuần. Đặc biệt dàn diễn viên đình đám TVB như Lưu Đức Hoa, Châu Bách Hào, Cổ Thiên Lạc,... cũng góp mặt đông đảo trong một số tác phẩm này.
 

Hong Kong - Bão Trắng 2: Trùm Á Phiện (The White Storm 2 Drug Lords)

Lấy chủ đề về hiểm họa ma túy, bộ phim Bão trắng 2: Trùm á phiện tràn ngập những cuộc rượt đuổi, đọ súng nảy lửa của các băng đảng khét tiếng. Trong đó trùm ma túy Địa Tàng (Cổ Thiên Lạc) đang dần bành trướng thế lực ra quốc tế, khiến cho cả thế giới ngầm điêu đứng. Còn Dư Thuận Thiên (Lưu Đức Hoa) từ một đứa trẻ mang trong mình nỗi ám ảnh về người cha nghiện ma túy đã trở thành một kẻ đi săn trùm á phiện.

Với diễn xuất ấn tượng của 2 siêu sao Hong Kong: Lưu Đức Hoa và Cổ Thiên Lạc, Bão trắng 2: Trùm á phiện nhanh chóng trở thành hiện tượng phòng vé tại Trung Quốc và lọt top 1 doanh thu phòng vé tại nhiều nước châu Á. Được biết, các diễn viên đã gặp không ít khó khăn tại trường quay khi đóng lại nhiều lần để có những trường đoạn hành động ưng ý, kịch tính nhất. Bên cạnh 2 ảnh đế, phim còn quy tụ dàn diễn viên TVB có sức ảnh hưởng như Miêu Kiều Vỹ, Trịnh Tắc Sĩ, Lâm Gia Đống,...
 

Con Đường Sinh Tử (The Infernal Walker)

Khán giả yêu thích dòng phim Hành động khó mà ‘làm ngơ’ trước sức hút bộ phim Hong Kong Con Đường Sinh Tử. Nội dung xoay quanh cuộc chiến giữa đội cảnh sát đặc nhiệm Hong Kong và băng đảng xã hội đen hùng mạnh nhất là hắc bang Phúc Hòa. Cảnh sát ngầm Đinh Trác Phi (Tạ Thiên Hoa) và kẻ buôn ma túy đội lốt trưởng thanh tra cảnh sát Nhất Phàm (Châu Bách Hào) phải trải qua vô vàn khó khăn, những khoảnh khắc sinh ly tử biệt với đồng đội để có thể hoàn thành nhiệm vụ.

Con Đường Sinh Tử không chỉ gây được sự chú ý bởi nội dung gay cấn, nghẹt thở đến từng phút mà còn là sự góp mặt của những cái tên đáng chú ý như Tạ Thiên Hoa, Châu Bách Hào, Hứa Thiệu Hùng, Lữ Lương Vỹ, Lương Cánh Huy,... Trong đó, Tạ Thiên Hoa là diễn viên kỳ cựu của TVB, anh từng tham gia vào rất nhiều tác phẩm nổi danh của xứ Cảng Thơm và được đông đảo khán giả yêu mến. Trong những năm gần đây, ngôi sao 54 tuổi ít xuất hiện trên màn ảnh hơn nhưng anh vẫn giữ được tầm ảnh hưởng nhất định tại làng điện ảnh Hong Kong.
 

Trung Quốc - Gặp Em Ở Manhattan (Love Is A Broadway Hit)

Gặp Em Ở Manhattan theo chân Bạch Kỳ (Vương Lệ Khôn) và Tống Vỹ Đông (Cao Dĩ Tường) – hai người trẻ đầy nhiệt huyết với khát vọng được biểu diễn ở Broadway. Hai người tình cờ gặp nhau và trở nên thân thiết nhưng khát vọng chinh phục đam mê lại khiến họ trở thành đối thủ. Lấy bối cảnh tại thành phố New York sôi động, bộ phim đã khắc họa câu chuyện tình ngọt ngào ẩn sau cuộc cạnh tranh gay gắt giữa hai tài năng.

Mặc dù là bộ phim tình cảm, hài hước nhưng lại lấy đi nước mắt của khán giả khi thấy lại hình ảnh cố nghệ sĩ Cao Dĩ Tường. Anh là một nghệ sĩ đa tài, chuyên nghiệp và là người mẫu Đài Loan có mặt trong danh sách "The 100 Most Handsome Faces" do tạp chí TC Candler (Mỹ) bình chọn suốt bốn năm liền (2016-2019). Cùng ủng hộ cho tác phẩm và nhìn lại vai diễn của cố nghệ sĩ đa tài trong phim movie Gặp Em Ở Manhattan.

Bên cạnh những phim rạp trên, khán giả còn có thể tận hưởng những phim movie đặc sắc từ nhiều quốc gia khác như Trạch Nữ Trinh Thám Quế Hương (Hong Kong), Giai Điệu Tình Yêu (Thái Lan), Truy Vết (Hong Kong), Phi Vụ Giải Cứu (Trung Quốc), Con Gái Ông Trùm (Đài Loan), Anh Em Rắc Rối (Trung Quốc). Các phim được phát sóng lúc 20h00 chủ nhật hàng tuần trên TodayTV.

Theo dõi thông tin lịch chiếu cụ thể tại: www.todaytv.vn

 

Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
Dàn tài tử TVB đổ bộ màn ảnh TodayTV trong loạt phim điện ảnh cuối tuần (Thứ bảy, 26/03/2022 11:05)
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.