Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Vẻ xinh đẹp của hot girl đại diện Argentina mùa World Cup 2018

Trở thành đại diện cho đội tuyển Argentina trong 'Nóng cùng World Cup', hot girl Hà Vũ thu hút nhiều sự chú ý trên sóng truyền hình.

Hà Vũ (sinh năm 1995) là hot girl cổ vũ cho đội tuyển Argentina trên chương trình Nóng cùng World Cup.

Hà Vũ (sinh năm 1995) là hot girl cổ vũ cho đội tuyển Argentina trên chương trình Nóng cùng World Cup.

Trong số 32 hot girl đại diện cho 32 đội bóng mùa giải World Cup 2018, hot girl xứ Thanh Hà Vũ gây chú ý bởi vẻ ngoài xinh xắn, thân hình chuẩn.

Trong số 32 hot girl đại diện cho 32 đội bóng mùa giải World Cup 2018, "hot girl xứ Thanh" Hà Vũ gây chú ý bởi vẻ ngoài xinh xắn, thân hình chuẩn.

Trong số 32 cô nàng hot girl đại diện của những đội cầu mùa giải World Cup 2018, Hà Vũ được mệnh danh hot girl xứ Thanh là gương mặt gây chú ý bởi có vẻ ngoài xinh xắn.

Trước khi thành hot girl bóng đá, Hà Vũ đã quen mặt với nhiều khán giả trẻ khi đóng vai tình địch của Hòa Minzy trong MV Rời bỏ.

 

Hà Vũ sinh năm 1995, hiện là diễn viên người mẫu tự do. Cô bạn sở hữu gương mặt với những nét nhỏ, xinh gây ấn tượng lập tức với người đối diện.

Hà Vũ hiện là diễn viên kiêm người mẫu tự do. Cô bạn sở hữu gương mặt với những đường nét nhỏ xinh gây ấn tượng  ngay lập tức với người đối diện.

Cô bạn từng tốt nghiệp khoa Chính trị học tại Học viện Thanh Thiếu Niên Việt Nam. Đây cũng là ngôi trường giúp Hà và nghệ thuật bén duyên.

Hà Vũ tốt nghiệp khoa Chính trị học tại Học viện Thanh Thiếu Niên Việt Nam. Cô bạn bén duyên với nghệ thuật từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Ngày đó trường cử mình đi thi nữ sinh duyên dáng Việt Nam. Đó là bước đệm giúp mình được mọi người biết đến nhiều hơn và khiến mình ngày càng yêu thích công việc làm nghệ thuật, nữ hot girl chia sẻ.

"Ngày đó trường cử mình đi thi nữ sinh duyên dáng Việt Nam. Đó là bước đệm giúp mình được mọi người biết đến nhiều hơn và khiến mình ngày càng yêu thích công việc làm nghệ thuật", hot girl chia sẻ.

Trước đó, Hà Vũ sớm bén duyên với các cuộc thi sắc đẹp và giành nhiều danh hiệu ấn tượng như lọt Top 13 Hoa khôi nhan sắc Việt Nam 2015, Top 13 Duyên dáng xứ Thanh 2015 và Top 50 Nữ sinh Việt Nam duyên dáng 2015.

Hà Vũ từng góp mặt trong các cuộc thi sắc đẹp và giành nhiều danh hiệu ấn tượng như lọt vào Top 13 Hoa khôi nhan sắc Việt Nam 2015, Top 13 Duyên dáng xứ Thanh 2015 và Top 50 Nữ sinh Việt Nam duyên dáng 2015.

Nói về đội tuyển mình đại diện, Hà Vũ cho hay dù đội tuyển Argentina không may mắn khi để hòa Iceland trong trận đấu tối 16/6 vừa qua. Tuy nhiên, cô vẫn luôn tin và ủng hộ hết mình cho đội tuyển mình yêu thích.

Nói về đội tuyển mình đại diện, Hà Vũ cho hay dù Argentina không may mắn khi để hòa Iceland trong trận đấu tối 16/6, cô vẫn luôn tin và ủng hộ hết mình cho đội tuyển.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.