Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Kiên trì trong 21 ngày, bạn có thể đánh bay mỡ bụng và có vòng eo thon gọn bằng cách này

Không tốn quá nhiều sức lực cho bài tập, cũng không cần ăn kiêng khắt khe mà vẫn đạt hiệu quả cao trong công cuộc giảm mỡ bụng, tất cả những gì bạn cần là sự kiên trì.

Vòng eo thon là điều mà bạn gái nào cũng mong muốn, tuy nhiên, đây lại là vùng rất khó tập luyện. Ngay cả các bài tập như gập bụng, lắc vòng hay ăn kiêng kham khổ... cũng khó đạt hiệu quả cao bởi thường bỏ qua vùng 2 bên sườn. Có thể nói, plank được xem là cách hiệu quả bậc nhất trong việc loại bỏ mỡ bụng và có vòng eo thon.

Plank sẽ tác động vào toàn bộ vùng bụng của bạn, rất hiệu quả trong việc giảm mỡ và lên cơ bụng thẳng, cơ sườn ngang, tiêu biến mỡ thừa một cách nhanh chóng. Nhờ đó, vòng bụng sẽ trở nên thon gọn, sexy hơn.

Chỉ cần kiên trì với 21 ngày plank, bạn sẽ thấy ngay sự khác biệt. Tuy nhiên, vẫn cần nhấn mạnh rằng tập plank thật sự cần kiên trì và đảm bảo thời gian tập luyện, có như vậy thì mới đạt hiệu quả cao được.

 

Tuần 1: Bắt đầu từ 20 giây và tăng dần lên 60 giây

Những ngày đầu tiên, bạn hãy bắt đầu bằng động tác plank cơ bản: đầu giữ thẳng, nhìn về phía trước, 2 tay chống xuống sàn tạo thành góc 90 độ, lưng và chân tạo thành đường thẳng, 2 chân khép, mũi chân nhón.

Hãy cố gắng giữ tư thế này trong vòng 20 giây và tăng dần lên.

Kiên trì trong 21 ngày, bạn có thể đánh bay mỡ bụng và có vòng eo thon gọn bằng cách này - Ảnh 1

Khi bạn đã bắt đầu quen dần với tư thế plank trên, bạn có thể thay đổi bằng cách nâng từng bên chân lên, thay đổi xen kẽ giữa 2 bên.

Hãy tăng dần thời gian tập sao cho đến cuối tuần đầu tiên có thể đạt 60 giây.

Kiên trì trong 21 ngày, bạn có thể đánh bay mỡ bụng và có vòng eo thon gọn bằng cách này - Ảnh 2

Tuần 2: Tăng dần thời gian từ 60 giây lên 90 giây

Bắt đầu tuần thứ 2, hãy tiếp tục tăng dần thời gian tập của bạn từ 60 giây lên 90 giây. Thay đổi linh động bài tập để hiệu quả đạt cao hơn.

- Ở tư thế plank, tay giữ thẳng, 2 bàn tay chống xuống sàn.

- Lần lượt gập từng bên tay và hạ người xuống.

- Duỗi thẳng từng tay và trở về vị trí ban đầu.

Lặp đi lặp lại động tác này trong suốt quá trình tập.

Kiên trì trong 21 ngày, bạn có thể đánh bay mỡ bụng và có vòng eo thon gọn bằng cách này - Ảnh 3

Tuần 3: Tăng dần thời gian từ 90 giây lên 120 giây

Khi đã quen với các bài tập, mỡ bụng đã bắt đầu giảm, cơ thể trở nên dẻo dai hơn, bạn hãy tăng dần thời gian từ 90 giây lên 120 giây trong tuần thứ 3.

- Giữ ở tư thế plank, 2 tay gập (tư thế cơ bản lúc bắt đầu).

- Từ từ gập người lại, đẩy mông lên, đầu cúi xuống chạm sàn.

- Di chuyển trở lại vị trí ban đầu.

Lặp đi lặp lại động tác này trong suốt quá trình tập.

Kiên trì trong 21 ngày, bạn có thể đánh bay mỡ bụng và có vòng eo thon gọn bằng cách này - Ảnh 4

 

 

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
Kiên trì trong 21 ngày, bạn có thể đánh bay mỡ bụng và có vòng eo thon gọn bằng cách này (Thứ bảy, 29/12/2018 12:34)
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ thứ 2 đến thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Ngôi Sao Xanh 2019: Hàng ngàn vé mời đã sẵn sàng dành tặng khán giả
Thứ tư, 04/12/2019 09:10

Hàng ngàn chiếc vé mời được dành tặng đến người hâm mộ nhân mùa giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 6 được tổ chức. Cơ hội duy nhất để cùng tham dự trực tiếp lễ trao giải điện ảnh và truyền hình được mong đợi nhất trong năm cũng như được gặp gỡ và giao lưu cùng hàng trăm nghệ sĩ thuộc nhiều lĩnh vực. Còn chần chờ gì nữa.

Giới thiệu tập đoàn IMC
Thứ ba, 03/12/2019 13:12

Giới thiệu về tập đoàn IMC