Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Vệ sĩ của Justin Bieber bất ngờ nổi tiếng vì quá đẹp trai

"Nhân viên an ninh dễ thương nhất tôi từng thấy. Ước gì tôi có thể thuê anh ấy làm vệ sĩ cho mình", một fan nữ bày tỏ sự thích thú trước vẻ ngoài của Boy Roeles.

Vệ sĩ điển trai của Justin Bieber Sở hữu khuôn mặt ưa nhìn và thân hình cân đối, chàng vệ sĩ Boy Roeles nhanh chóng nhận được sự chú ý của dân mạng.

Theo Daily Mail, ngôi sao Justin Bieber vừa có buổi diễn tại lễ hội âm nhạc Pinkpop ở Hà Lan. Bên cạnh nam ca sĩ, một người khác cũng nhận được sự chú ý không kém từ fan, đặc biệt là các cô gái. Đó chính là Boy Roeles - một nhân viên an ninh tại buổi biểu diễn.

Boy Roeles (18 tuổi) hiện sinh sống ở Heerenveen, Hà Lan. Mới đây, khi đang làm nhiệm vụ bảo vệ an ninh tại lễ hội âm nhạc Pinkpop, vẻ ưa nhìn của Roeles đã lọt vào ống kính một cô gái.

Khi trở về nhà, cô đã chia sẻ bức ảnh cùng đoạn video lên Twitter. Những khoảnh khắc này nhanh chóng nhận được sự thích thú và chia sẻ từ nhiều dân mạng.

Ve si cua Justin Bieber bat ngo noi tieng vi qua dep trai hinh anh 1
Boy Roeles khi đang thực hiện nhiệm vụ bảo vệ an ninh tại buổi diễn của ca sĩ Justin Bieber.

Trong bức hình được chia sẻ, 9X sở hữu khuôn mặt nam tính và thân hình cân đối. Dù chỉ mặc chiếc áo phông đồng phục đơn giản, vẻ ngoài của anh chàng vẫn gây chú ý với nhiều cô gái có mặt tại chương trình.

Bài đăng về chàng trai 18 tuổi nhanh chóng thu hút hơn 33.000 like (thích) và 10.000 chia sẻ từ dân mạng. Phần lớn bình luận đều dành lời khen ngợi cho vẻ điển trai cũng như tác phong làm việc nghiêm túc của Roeles.

"Nhân viên an ninh dễ thương nhất tôi từng thấy. Ước gì tôi có thể thuê anh ấy làm vệ sĩ riêng cho mình", một fan nữ bày tỏ.

"Quả là một anh chàng đẹp trai. Hình như tôi đã thấy anh này làm việc tại tour diễn Purpose ở gần Arnhem thì phải", một dân mạng tiết lộ.

Thậm chí, do sự nổi tiếng và tốc độ lan truyền nhanh chóng về Boy Roeles, anh còn được mời tham gia vào một chương trình ở địa phương. Tại đó, 9X chia sẻ rằng anh rất ngạc nhiên khi biết mình được quan tâm nhiều đến vậy.

"Tôi rất vui khi bản thân nhận được sự yêu mến của mọi người. Khi nhìn vào bức ảnh, thậm chí tôi còn không thể tin đó là mình nữa", Roeles tâm sự.

Tuy nhiên, chàng vệ sĩ cũng làm cho nhiều cô gái "tiếc hùi hụi" khi tiết lộ mình đã có bạn gái. Chính cô là người cho anh biết về những bức ảnh trên mạng.

Ve si cua Justin Bieber bat ngo noi tieng vi qua dep trai hinh anh 2

Ve si cua Justin Bieber bat ngo noi tieng vi qua dep trai hinh anh 3
Nhiều cô gái "vỡ mộng" khi biết anh chàng đã có bạn gái.

Instagram của Roeles hiện thu hút nhiều lượt theo dõi từ dân mạng. Thậm chí, chàng trai 18 tuổi còn lập thêm một tài khoản Twitter, cập nhật những hình ảnh của bản thân để chiều lòng các fan.

"Tôi không biết tương lai sẽ xảy ra điều gì. Được nhiều người yêu mến khá hạnh phúc, song tôi sẽ cố gắng để điều này không làm xáo trộn cuộc sống hàng ngày của mình", 9X chia sẻ.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.