Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Váy, áo thu đông cho phái đẹp

Những chiếc váy công sở tay dài hay áo khoác điệu đà sẽ là sự lựa chọn cho những ngày thu se lạnh.

Gõ caption vào đây

Dành cho những cô nàng công sở yêu thời trang, chiếc váy ôm giá 345.00 đồng với thiết kế vạt xẻ cách điệu sẽ mang đến cho bạn phong cách mới mẻ và thu hút. Bên cạnh đó, điểm nhấn thắt eo nổi bật cũng sẽ giúp các bạn gái thêm tôn dáng.

Gõ caption vào đây

Yêu thích những gam màu ngọt ngào, các bạn gái có thể chọn cho mình chiếc váy công sở cách điệu xinh xắn giá 330.000 đồng. Được thiết kế ấn tượng với kiểu dáng ôm, chiếc váy sẽ là sự lựa chọn thú vị cho những ngày thu lãng mạn.

Gõ caption vào đây

Sự kết hợp đầy mới mẻ và thú vị giữa hai gam màu xanh đậm và đỏ đã mang đến điểm nhấn mới lạ cho thời trang thu động. Bên cạnh đó, với kiểu dáng tay dài, chiếcgiá 295.000 đồng cũng sẽ giúp bạn giữ ấm trong những ngày thu se lạnh.

Gõ caption vào đây

Chút điểm nhấn điệu đà sẽ làm cho thời trang mùa thu của các bạn gái thêm phần thu hút. Với chiếc váy tay dài gam màu vàng ấm giá 301.000 đồng, bạn chắc hẳn sẽ thu hút được nhiều ánh mắt dõi theo.

Gõ caption vào đây

Bên cạnh những kiểu dáng tay dài thì váy tay ngắn giá 315.000 đồng cũng là sự lựa chọn thú vị. Được tạo điểm nhấn bằng những đường ply duyên dáng cùng cổ áo đính đá sang trọng, chiếc váy không chỉ giúp tôn dáng mà còn mang đến sức hút thật đặc biệt.

Gõ caption vào đây

Được thiết kế với kiểu dáng peplum cách điệu, chiếc váy giá 315.000 đồng thích hợp cho những ngày thu trong lành. Bên cạnh đó, với điểm nhấn bèo nhún cách điệu, kiểu váy này sẽ giúp các bạn gái tăng thêm nét đẹp duyên dáng của mình.

Gõ caption vào đây

Dành cho những cô nàng công sở yêu thích những trải nghiệm mới mẻ, chiếc váy cách điệu cùng hoạ tiết lạ mắt giá 350.000 đồng làm bạn trông thật cuốn hút. Sự kết hợp giữa hai gam màu đen và trắng mang đến sự tinh tế cho thời trang công sở của phái nữ.

Gõ caption vào đây

Đến công sở với chiếc áo vest thời trang phong cách Hàn Quốc giá 450.000 đồng, các bạn gái trông duyên dáng và thanh lịch. Áo khoác với thiết kế phối ren sẽ giúp bạn thật dễ dàng khi mix đồ.

Gõ caption vào đây

Với những ngày lạnh, chiếc áo khoác form dài  giá 495.000 đồng với thiết kế đính nút sang trọng cùng tay áo phối ren làm bạn trông sành điệu hơn. Dù đến công sở hay khi dạo phố, bạn cũng sẽ thể hiện được cá tính của mình.

Gõ caption vào đây

Cô nàng điệu đà và yêu thích thời trang sẽ rất thích thú với chiếc áo khoác form dài viền ren giá 595.000 đồng. 

 

Theo lamdeponline

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.