Press Esc to close
 
Thông tinMách nhỏ
Tuyệt chiêu giảm cân cho bạn thích ăn vặt nhiều

Bạn nào mắc thói quen ăn vặt thường xuyên thì nên thực hiện theo các cách này ngay nhé!

Đánh răng sớm
 
Đánh răng là điều cần thiết phải làm sau khi ăn, nhất là ăn vặt bởi các món đồ ăn vặt thường chứa khá nhiều đường, axit (trong đồ chua)... Tuy nhiên, hãy dịch chuyển thời gian sớm hơn một chút bởi cách này sẽ giúp chúng ta hạn chế việc ăn vặt liên tục. Chắc chắn rằng, sau khi đánh răng xong, “cơn thèm” ăn vặt của bạn sẽ giảm đi rất nhiều. Về lâu dài, mẹo nhỏ này cũng giúp chúng ta ít ăn vặt hơn. Tuy nhiên, hãy chú ý, tuyệt đối không đánh răng ngay sau khi ăn mà hãy để khoảng 20 – 30 phút rồi mới đánh nhé!
 
Không tích trữ đồ ăn vặt
 
Nếu đã có thói quen ăn vặt, bạn nên cương quyết giảm hoặc không tích trữ đồ ăn vặt trong nhà. Đây chính là cách để tự “sửa sai” khi đã ăn vặt quá nhiều. Nó giống như một “hình phạt”, dần dần sẽ làm cho chúng mình từ bỏ được thói quen xấu này.
 
Tuyệt chiêu giảm cân cho bạn thích ăn vặt nhiều 1
 
Tăng cường các hoạt động thể chất
 
Tập luyện thể thao, vận động thường xuyên, tham gia các hoạt động thể chất… là một trong những cách tốt nhất để giải quyết “hậu quả” sau khi đã ăn vặt quá nhiều. Điều này sẽ giúp bạn chống lại sự tích tụ mỡ thừa, mang lại sức khỏe tốt và vóc dáng thon gọn hơn. Không những thế, tập thể thao thường xuyên còn có tác dụng kiềm chế cơn thèm ăn, từ đó chống lại thói quen ăn vặt mỗi ngày.
 
Uống nhiều nước
 
Uống nhiều nước sẽ giúp thanh lọc các chất thải, chất độc hại, giảm mỡ thừa, hạn chế tác hại do việc ăn vặt nhiều gây nên. Đây cũng là cách để từ bỏ thói quen ăn vặt bởi đôi lúc, chúng ta thường nhầm lẫn giữa đói và mất nước. Do vậy, mỗi lúc cảm thấy đói, các bạn nên uống một cốc nước ấm. Nó sẽ làm bạn dễ chịu, tỉnh táo hơn và không còn cảm thấy thèm ăn vặt nữa.
 
Tuyệt chiêu giảm cân cho bạn thích ăn vặt nhiều 2
 
Ăn sáng đầy đủ
 
Bữa sáng là bữa ăn quan trọng, giúp cung cấp năng lượng cho cả ngày dài hoạt động. Bỏ bữa sáng cũng là một trong những nguyên nhân hàng đầu làm thói quen ăn vặt “tái phát”. Bởi vậy, bạn nên chú ý tới việc ăn sáng, cung cấp những dưỡng chất cần thiết như vitamin, protein, chất xơ… cho cả ngày dài hoạt động. Ăn sáng đầy đủ cũng giúp tránh được những cơn đói vào giữa ngày. Nhờ đó, chúng ta có thể tránh xa thói quen ăn vặt.
 
Uống trà
 
Một ly trà nóng sau bữa ăn sẽ giúp hạn chế thói quen ăn vặt. Hơn thế nữa, các tinh chất trong trà xanh còn có tác dụng trong việc giảm mỡ thừa, nhất là ở các vùng như bụng, đùi… Do vậy, bạn sẽ không còn phải lo lắng tới việc tăng cân hay tăng vòng 2, bắp đùi… nữa.
 

Theo

Ngọc Ánh / Trí Thức Trẻ
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h thứ 2 - thứ 7
19h00 thứ 2- thứ 6
19h00 vào thứ 2, 3, 4
 
Sự kiện nổi bật
Tập đoàn IMC trao quà cho các bệnh nhân nhi tại Bệnh viện Đại học Y Dược Tp. Hồ Chí Minh
Thứ sáu, 13/10/2017 14:39

Vừa qua, Ông Lâm Chí Thiện- Tổng Giám đốc Tập đoàn IMC và Ông Anthony Lâm- Trưởng phòng điều hành kênh Paramount Channel VietNam đã đến trao quà cho các bệnh nhân nhi tại bệnh viện Đại học Y Dược – Tp.Hồ Chí Minh nhân dịp tết Trung Thu.

Fan nhí Sài thành háo hức vui “Trung Thu hội ngộ 2017”
Thứ tư, 11/10/2017 16:53

Sự xuất hiện của các ca sĩ nhí như: Hoàng Anh, Vương Tuyền, Thiên Khôi, nhóm SMS, P336 Kidz, P336 Teen... trong đêm “Trung Thu hội ngộ 2017" do Tập đoàn IMC tổ chức vừa diễn ra tại Trung tâm Thương mại SC VivoCity tối 30/9 mang đến niềm vui, sự háo hức đón rằm tháng 8 cho fan nhí Sài thành.