Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Từng mang bầu, nữ tiếp viên hàng không 9X vẫn về dáng 3 vòng chuẩn như búp bê

Thân hình mảnh mai nhưng lại rất nóng bỏng của bà mẹ một con này khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Về dáng sau sinh là một trong những "cuộc chiến" hàng đầu của chi em phụ nữ. Trong khi nhiều người ngậm ngùi mãi mãi rời xa vòng theo thon thỏ thời thanh xuân để làm mẹ bỉm sữa thì cũng có rất nhiều bà mẹ khác lại có được vóc dáng như chưa từng qua lần sinh nở. Nữ tiếp viên hàng không người Malaysia Quah Sue Theng nằm trong trường hợp thức hai.

Một lần bầu, Quah Sue Theng vẫn khiến nhiều người choáng váng khi thu gọn vòng bụng lớn gần 1 mét về lại vòng eo con kiến với 3 vòng chuẩn như búp bê. 

tung mang bau, nu tiep vien hang khong 9x van ve dang 3 vong chuan nhu bup be - 1

 

tung mang bau, nu tiep vien hang khong 9x van ve dang 3 vong chuan nhu bup be - 3

Quah Sue Theng sinh ngày 9/8/1990, thường được biết đến với biệt danh Cherry Quahst trên mạng xã hội. 9X hiện đã làm mẹ một con và sở hữu 1,5 triệu người theo dõi trên mạng xã hội. Từ năm 2010 đến 2012, Quah Sue Theng làm việc tại hãng hàng không Asia và được mệnh danh là một trong những tiếp viên hàng không hấp dẫn nhất của Malaysia.

Tuy nhiên hiện tại sau khi sinh con, người đẹp đã giã từ bầu trời để làm công việc kinh doanh thời trang và người mẫu ảnh.

tung mang bau, nu tiep vien hang khong 9x van ve dang 3 vong chuan nhu bup be - 4

Nữ tiếp viên hàng không 9X mang bầu với bạn trai lâu năm. Suốt thời gian có thai, cô vẫn thường xuyên cập nhật hình ảnh trên mạng xã hội. Rất nhiều người khen ngợi cô là bà bầu đẹp nhất nhì Malaysia thời điểm đó. 

Khi mang bầu, Quah Sue Theng không nghỉ dưỡng mà vẫn duy trì công việc, rất năng động, thường xuyên đi du lịch và ăn mọi món ăn mình yêu thích.

tung mang bau, nu tiep vien hang khong 9x van ve dang 3 vong chuan nhu bup be - 5

tung mang bau, nu tiep vien hang khong 9x van ve dang 3 vong chuan nhu bup be - 6

tung mang bau, nu tiep vien hang khong 9x van ve dang 3 vong chuan nhu bup be - 7

Quah Sue Theng cho biết, cô có được vóc dáng săn chắc thon gọn sau sinh là nhờ cho con bú kết hợp chăm chỉ luyện tập thể dục, nịt bụng từ sớm và sinh hoạt lành mạnh. Bà mẹ một con cũng thường xuyên ăn nhiều trái cây, uống nước và hạn chế thực phẩm tích mỡ như đồ chiên xào.

tung mang bau, nu tiep vien hang khong 9x van ve dang 3 vong chuan nhu bup be - 8

Người đẹp từng khoe vóc dáng 2 tháng sau sinh khiến dân tình mê mẩn.

tung mang bau, nu tiep vien hang khong 9x van ve dang 3 vong chuan nhu bup be - 9

Hiện tại, Quah Sue Theng trông như chưa từng trải qua kỳ sinh nở.

tung mang bau, nu tiep vien hang khong 9x van ve dang 3 vong chuan nhu bup be - 10

Một trong những bí quyết giảm cân sau sinh của Quah Sue Theng chính là cho con bú.

 

Theo thoidaiplus

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.