Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Từ Lisa (Black Pink) cho tới nàng Trần Kiều Ân 40 tuổi, tất cả đều thăng hạng về độ trẻ trung nhờ kiểu tóc này

Chị em hãy thử một lần "đu đưa" hết mình với mốt tóc tết hai bên xem người ta có phải trầm trồ với vẻ ngoài hack tuổi không nhé!

Tuổi tác đôi khi chỉ là một con số; và bạn thì không nên để số tuổi của mình trở thành rào cản, ngăn bạn thử nghiệm những items thời trang hot hit của giới trẻ, "đu đưa" theo những xu hướng trang điểm mới nhất, hay chơi lớn với một vài kiểu tóc đang được các nữ idol, diễn viên lăng xê nhiệt tình. Và mốt tóc cực hot và xinh xẻo chúng ta sắp nói đến ở đây chính là: tóc tết hai bên. Chị em hãy thử một lần chơi lớn với kiểu tóc này xem người ta có phải trầm trồ với vẻ ngoài hack tuổi không nhé!

1. Tóc tết ba truyền thống + mái lưa thưa

Từ Lisa (Black Pink) cho tới nàng Trần Kiều Ân 40 tuổi, tất cả đều thăng hạng về độ trẻ trung nhờ kiểu tóc này - Ảnh 1Từ Lisa (Black Pink) cho tới nàng Trần Kiều Ân 40 tuổi, tất cả đều thăng hạng về độ trẻ trung nhờ kiểu tóc này - Ảnh 2

Kiểu tóc tết hai bên "lười biếng" và phóng khoáng của Lisa (BLACKPINK) sẽ chẳng tốn của bạn đến 5 phút biến hóa. Cộng hưởng thêm tóc mái lưa thưa, gương mặt của bạn không những nhỏ đi, trẻ hơn mà còn toát lên nét xinh xắn, ngọt ngào như búp bê đấy! Kiểu tóc tết hai bên đơn giản này rất lý tưởng để song hành cùng một layout trang điểm sương sương và những bộ cánh dịu dàng, nhã nhặn.

2. Tóc tết dành cho hội tóc ngắn

Từ Lisa (Black Pink) cho tới nàng Trần Kiều Ân 40 tuổi, tất cả đều thăng hạng về độ trẻ trung nhờ kiểu tóc này - Ảnh 3Từ Lisa (Black Pink) cho tới nàng Trần Kiều Ân 40 tuổi, tất cả đều thăng hạng về độ trẻ trung nhờ kiểu tóc này - Ảnh 4

Tóc tết không chỉ là đặc quyền của hội chị em tóc dài mà mấy nàng tóc ngắn cũng diện được kiểu tóc này "ngon ơ". Bằng cách bện chặt tóc từ trên đỉnh đầu hoặc cách xa chân tóc một chút, bạn sẽ có được thành quả xinh xắn, "cute hột me" giống như nữ diễn viên Jaekyung vậy. Kiểu tóc tết không mái này sẽ làm bừng sáng gương mặt, tô điểm thêm vài món phụ kiện màu sắc nữa thì diện mạo của bạn sẽ trở nên rực rỡ, trong trẻo như ánh nắng ban mai.

3. Tóc tết từ đỉnh đầu + mái hành tây

Từ Lisa (Black Pink) cho tới nàng Trần Kiều Ân 40 tuổi, tất cả đều thăng hạng về độ trẻ trung nhờ kiểu tóc này - Ảnh 5Từ Lisa (Black Pink) cho tới nàng Trần Kiều Ân 40 tuổi, tất cả đều thăng hạng về độ trẻ trung nhờ kiểu tóc này - Ảnh 6

Hội chị em tóc dài sẽ "kết nổ đĩa" kiểu tóc tết của Tzuyu (TWICE) mất thôi! Cách làm cũng rất đơn giản, bạn vuốt mái tóc ra đằng sau, chia nửa rồi tết từ trên đỉnh đầu. Cuối cùng, hãy uốn xoăn tóc mái lưa thưa của bạn thành kiểu mái hành tây như Tzuyu nhé, diện mạo sẽ càng thêm trong trẻo và cuốn hút.

4. Tóc tết truyền thống + mái hành tây

Từ Lisa (Black Pink) cho tới nàng Trần Kiều Ân 40 tuổi, tất cả đều thăng hạng về độ trẻ trung nhờ kiểu tóc này - Ảnh 7

Thực ra, kiểu tóc tết từ đỉnh đầu của Tzuyu tương đối kén mặt, kén tuổi và cũng không dành cho hội chị em vụng về, thiếu hoa tay. Trong trường hợp này, sự thay thế hoàn hảo chính là tóc tết đơn giản kiểu Yoona, uốn một chút tóc mái lơ thơ để tạo hiệu ứng phóng khoáng cho gương mặt, vậy là xinh xắn hết nấc.

5. Tóc buộc củ tỏi hai bên

Từ Lisa (Black Pink) cho tới nàng Trần Kiều Ân 40 tuổi, tất cả đều thăng hạng về độ trẻ trung nhờ kiểu tóc này - Ảnh 8Từ Lisa (Black Pink) cho tới nàng Trần Kiều Ân 40 tuổi, tất cả đều thăng hạng về độ trẻ trung nhờ kiểu tóc này - Ảnh 9

Ngay cả quý cô 40 tuổi như Trần Kiều Ân cũng chẳng ngại nhí nhảnh với kiểu tóc buộc củ tỏi hai bên. Lựa chọn này giúp Trần Kiểu Ân đã trẻ lại càng lão hóa ngược đáng kinh ngạc. Khi thực hiện, bạn nhớ làm phồng các "đốt" tóc để tạo hiệu ứng bồng bềnh, trendy nhé!

 

 

Theo helino

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.