Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Từ 126kg xuống 57kg, đây là bí quyết giảm cân trong 14 tháng của bà mẹ trẻ 3 con

Nếu bạn cũng đang có ý định giảm cân trông thấy thì hãy tham khảo qua bí quyết của bà mẹ 3 con người Úc sau đây.

Ở tuổi 23, Keely Dellit đã là mẹ của 3 đứa trẻ nhưng cô gặp vấn đề lớn trong chuyện kiểm soát cân nặng của mình. Khi còn bé, Keely rất năng động và thích chơi thể thao, cô thừa hưởng tính cách này từ bố mẹ của mình. Do bố mẹ Keely đều từng là vận động viên nên cô cũng học theo lối sống ăn uống lành mạnh và chơi thể thao thường xuyên giống họ.

 
Từ 126kg xuống 57kg, bà mẹ trẻ chia sẻ bí quyết giảm cân sau 14 tháng nhờ thay đổi những điều này - Ảnh 1.

Keely Dellit cùng gia đình của cô.

Tuy nhiên, khi bước vào tuổi dậy thì, Keely không còn hứng thú với chuyện chơi thể thao. Năm 14 tuổi, Keely có công việc làm thêm đầu tiên tại một nhà hàng đồ ăn nhanh. Khi làm việc tại đây, Keely được ăn miễn phí tất cả các loại hamburger và khoai tây chiên. Kể từ đó, cô dần mất kiểm soát trong chuyện ăn uống của mình.

Cho đến khi lấy chồng và sinh con, mọi suy nghĩ về chuyện giảm cân của Keely đều không thể thực hiện được. Khoảng thời gian tồi tệ nhất là lúc Keely sinh đứa con thứ 3, sau vài ngày sinh, Keely bước lên bàn cân và thấy vạch kim đã chỉ ở con số 126kg. Chính vì phải sống trong vòng luẩn quẩn giữa chuyện ăn uống, công việc, chăm sóc con nhỏ và gia đình nên Keely không có nhiều thời gian chăm chút bản thân. Những bữa ăn với nước ngọt, bánh donut, đồ ăn nhanh... khiến số cân nặng của Keely ngày càng tăng lên mất kiểm soát và cô còn thường xuyên phải đối mặt với triệu chứng mệt mỏi, nặng nề từ cơ thể phát phì của mình.

 
Từ 126kg xuống 57kg, bà mẹ trẻ chia sẻ bí quyết giảm cân sau 14 tháng nhờ thay đổi những điều này - Ảnh 2.
 

Sau lần đó, Keely đã quyết định xây dựng kế hoạch giảm cân để cứu lấy cơ thể của mình. Chia sẻ trên trạng Daily Mail, Keely cho biết, cô đã giảm được gần một nửa trọng lượng cân nặng ban đầu nhờ vào việc thay đổi thói quen ăn uống hàng ngày.

Kế hoạch giảm cân của Keely Dellit

*Tuần đầu tiên:

Nếu ngày trước cô không thể sống thiếu đồ ăn nhanh thì khi bắt đầu giảm cân, Keely phải đấu tranh với cơn thèm ăn của mình bằng cách loại bỏ hoàn toàn những món như khoai tây chiên, hamburger... Đồng thời, cô hướng thực đơn ăn uống của mình tới những món lành mạnh, giàu chất xơ.

 
Từ 126kg xuống 57kg, bà mẹ trẻ chia sẻ bí quyết giảm cân sau 14 tháng nhờ thay đổi những điều này - Ảnh 3.
 

*Tuần thứ 2:

Keely đã ngừng hẳn việc tơ tưởng đến những món đồ ăn nhanh. Trong 2 tuần đầu, mặc dù thèm đồ ăn nhanh nhưng cô vẫn quyết định chọn ăn gà nướng thay vì gà chiên rán ở các cửa hàng đồ ăn nhanh như trước đây.

 

*Tuần thứ 3:

Keely đã ngừng hẳn việc uống tới 4 lít nước ngọt có ga mỗi ngày. Điều này giúp cô tiết kiệm được một khoản tiền đáng kể.

 
Từ 126kg xuống 57kg, bà mẹ trẻ chia sẻ bí quyết giảm cân sau 14 tháng nhờ thay đổi những điều này - Ảnh 5.
 

Trong những tuần tiếp theo, Keely cũng đã dần làm quen với các món ăn lành mạnh hơn. Ngoài duy trì chế độ ăn uống mới, Keely bắt đầu dành thời gian đi bộ sau giờ làm việc. Cô đặt 2 đứa con đầu của mình vào địu và đứa út vào xe đẩy. Sau đó, cô bắt đầu đưa các con của mình đi bộ xung quanh nơi mình sống. Việc vận động kiểu này không những giúp Keely đốt cháy được mỡ thừa mà còn giúp các con của cô được hít thở không khí trong lành cùng mẹ.

 
Từ 126kg xuống 57kg, bà mẹ trẻ chia sẻ bí quyết giảm cân sau 14 tháng nhờ thay đổi những điều này - Ảnh 6.
 

Ban đầu, Keely chỉ đi bộ khoảng 15 phút mỗi ngày và cho đến hiện tại, cô đã có thể đi bộ được 20km trong 4 giờ cùng 3 đứa con của mình. Không chỉ đi bộ cùng con, Keely còn rất chăm đi bộ từ nhà đến thị trấn khác để mua đồ cho gia đình. Ngoài việc đi bộ, Keely cũng tập thêm các bài tập tạ trên Youtube khoảng 20 phút mỗi ngày trong lúc rảnh.

Kết quả

Sau 14 tháng, Keely bước lên bàn cân và hạnh phúc vì thấy mình đã giảm xuống chỉ còn gần 57kg. Hiện tại, cô duy trì việc ăn uống và rèn luyện cơ thể như vậy hàng ngày. Keely cũng hy vọng rằng, câu chuyện của mình có thể tiếp thêm động lực cho những người đang có ý định giảm cân.

 
Từ 126kg xuống 57kg, bà mẹ trẻ chia sẻ bí quyết giảm cân sau 14 tháng nhờ thay đổi những điều này - Ảnh 7.
 
 
Từ 126kg xuống 57kg, bà mẹ trẻ chia sẻ bí quyết giảm cân sau 14 tháng nhờ thay đổi những điều này - Ảnh 8.
 
 
Từ 126kg xuống 57kg, bà mẹ trẻ chia sẻ bí quyết giảm cân sau 14 tháng nhờ thay đổi những điều này - Ảnh 9.
 
 
Theo helino
 
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.