Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Trị sẹo mụn hiệu quả với bưởi

Bưởi là trái cây giàu vitamin C không chỉ có tác dụng trị sạch gàu, giảm cân mà còn có tác dụng trị sẹo mụn hiệu quả.

Bưởi cung cấp một lượng lớn chất xơ, có tác dụng chống lại bệnh táo bón, và được xem như một loại "thực phẩm chức năng". Bởi nó có thể ngăn ngừa bệnh lỵ , bệnh tiêu chảy, bệnh viêm ruột non.

Bưởi có tính thanh nhiệt và có chứa nhiều thành phần rất có lợi cho sức khoẻ con người. Bưởi chứa lượng vitamin C và vitamin A dồi dào, làm tăng sức đề kháng cho cơ thể. Chỉ cần nửa trái bưởi bạn đã có đủ 78% nhu cầu vitamin C hàng ngày cho cơ thể.

Theo các chuyên gia, bưởi được coi như một loại "thần dược", để hạn chế tối đa nguy cơ mắc bệnh tiểu đường. Thêm vào đó, các bệnh nhân tiểu đường cũng được khuyến khích nên ăn 3 phần bưởi mỗi ngày để cải thiện tình hình. Và người có nguy cơ cao mắc bệnh tiểu đường cũng nên áp dụng lời khuyên trên.  

bưởi trị sẹo
Bưởi được xem như thực phẩm chức năng.

Bưởi và mật ong

Ép bưởi lấy nước, sau đó lấy 3 thìa nước ép bười và 3 thìa mật ong hoà đều với nhau.

Vệ sinh vùng da bị sẹo

Bôi hỗn hợp lên da, massage nhẹ nhàng, rửa lại bằng nước ấm sau 30 phút.

Bên cạnh đó, bạn cần có chế độ ăn uống,  nghỉ ngơi và làm việc khoa học. Tránh lạm dụng nhiều mỹ phẩm, giữ vệ sinh da và tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

Nước ép bưởi

Bưởi đem bóc vỏ, bỏ hạt. Ép lấy nước từ tép bưởi. Bôi nước ép bưởi lên vùng da sẹo đều đặn mỗi ngày

Cách làm này tuy đơn giản nhưng lại cho hiệu quả trị sẹo cao nếu bạn chăm chỉ, kiên nhẫn thực hiện. Vitamin C từ bưởi giúp da tái tạo nhanh, thêm phần khỏe mạnh, sáng đẹp, rạng ngời hơn.

theo phunutoday

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.