Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Trị rụng tóc và gàu nhanh chóng với nha đam

Giao mùa khiến da đầu bị ngứa, tóc rụng nhiều. Nha đam có thể giúp tái tạo tóc hiệu quả.

Nha đam còn được gọi với cái tên như lô hội, long tu hay cây móng rồng là một trong những phương thuốc được dân gian ưa dùng bởi những đặc tính mà nó mang lại. Trong nha đam có chứa rất nhiều các vitamin A, C, E, B1… và nhiều khoáng chất khác như: canxi, kali, kẽm, crôm… có tác dụng trị gàu, ngăn rụng tóc và làm đẹp da hiệu quả.

Nước ép nha đam

Nước ép nha đam là một hoạt chất sinh học, khi xoa lên da đầu sẽ có tác dụng giúp gia tăng hiệu quả của quá trình tái tạo tóc. Sau khi áp dụng, tóc sẽ mọc lại trên vùng da đầu bị hói, đồng thời kích thích tóc phát triển trong những trường hợp tóc mỏng và bị tổn hại.

nha đam
Chanh và nha đam sẽ loại bỏ dầu thừa và khô của ngọn tóc, ngăn ngừa tóc chẻ ngọn, giảm gàu.

Gel lô hội và muối ăn 

Chị em có thể cho một chút muối ăn vào gẹ lô hội thoa lên vùng da đầu giúp đặc trị da đầu bị hói. Muối ăn giúp gel lô hội thấm sau vào bên trong da đầu lô hội sẽ thức đẩy nó giúp thúc đẩy tóc mọc nhanh.

Nha đam và chanh 

Trộn một lượng bằng nhau chiết xuất nha đam và nước cốt chanh, đem thoa đều lên ngọn tóc, để một lúc rồi xả sạch với nước ấm. Chanh và nha đam sẽ loại bỏ dầu thừa và khô của ngọn tóc, ngăn ngừa tóc chẻ ngọn, giảm gàu.

Lưu ý khi bị rụng tóc

Khi bị rụng tóc, bạn thường hốt hoảng và nghe lời của mọi người xung quanh, ai chỉ loại dầu gội đầu chống rụng tóc nào cũng dùng khiến cọng tóc càng yếu hơn, da đầu càng bị kích ứng nên dễ bị rụng hơn. Ngoài ra, bạn cũng không nên uốn, duỗi, nhuộm, không để tóc ướt khi đi ngủ, không buộc tóc quá chặt...

theo phunutoday/khoevadep

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.