Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Tóc mỏng kém xinh, hãy thử tạo kiểu theo cách của những cô nàng xứ Hàn, bạn sẽ thu hút mọi ánh nhìn

Chắc hẳn, không chị em nào muốn sở hữu một mái tóc thưa thớt kém thẩm mỹ. Vậy nên, những chia sẻ dưới đây của chuyên gia tạo mẫu tóc sẽ giúp bạn chọn kiểu tóc đẹp khắc phục khuyết điểm này.

Những chuyên gia tạo mẫu tóc đã chỉ ra 4 kiểu tóc vừa đẹp vừa có khả năng khắc phục khuyết điểm tóc thưa. Cùng tìm hiểu những kiểu tóc đẹp phù hợp với gương mặt cho cô nàng tóc mỏng nhé!

1. Tóc layer tầng cụp đuôi

Tóc layer tầng cụp đuôi có tác dụng trong việc tạo độ dày cho tóc. Phần tóc sẽ được cắt tỉa theo nhiều tầng, từ thấp đến cao, tóc được tỉa theo hướng cụp vào trong tạo vẻ bồng bềnh.

kieu toc dep 1

Tỉa layer theo tầng có tác dụng tốt trong việc tạo độ dày cho tóc - Ảnh minh họa: Internet

Việc tỉa tóc layer tầng cụp đuôi tạo hiệu ứng giúp tóc dày lên đến gấp 3, 4 lần. Đặc biệt, khi kết hợp kiểu tóc này với mái thưa, bạn sẽ dễ dàng "hack tuổi".

2. Tóc bob xoăn sóng nhẹ

Các chuyên gia tạo mẫu tóc khuyên rằng, những chị em có tóc mỏng và thưa không nên để tóc quá dài. Nếu bạn yêu thích sự năng động, trẻ trung thì kiểu tóc bob xoăn sóng nhẹ sẽ là lựa chọn vô cùng hợp lý.

kieu toc dep 2

Tóc bob xoăn sóng nhẹ sẽ là lựa chọn vô cùng hợp lý cho cô nàng tóc thưa - Ảnh minh họa: Internet

Với độ dài trên vai và dưới xương quai hàm, kết hợp với những lọn xoăn nhỏ sẽ giúp cho tóc của bạn có được độ dày hơn.

3. Tóc xoăn wavy

Cách chọn kiểu tóc đẹp thứ 3 không thể bỏ qua dành cho cô nàng tóc mỏng đó chính là tóc xoăn wavy. Kiểu xoăn sóng ngang này sẽ tạo nên những gợn sóng nhẹ nhàng giúp tóc bồng bềnh và dày hơn.

Không chỉ thế, kiểu tóc này còn làm cho gương mặt trở nên thanh tú, nữ tính hơn.

kieu toc dep 3

Tóc xoăn wavy làm cho gương mặt trở nên thanh tú hơn - Ảnh minh họa: Internet

Một lưu ý nho nhỏ dành cho những cô nàng tóc mỏng đó chính là không nên để kiểu ép thẳng và xoăn lọn. Những kiểu tóc này sẽ khiến phần tóc phía trên đầu của bạn bị ép sát vào để lộ ra khuyết điểm tóc thưa.

4. Tóc lob uốn phồng chân

Với những chị em ưa thích sự cổ điển, nhẹ nhàng thì chắc chắn việc chọn kiểu tóc lob uốn phồng chân là không thể bỏ qua. Tóc lob thường sẽ có độ dài qua vai, đảo ngôi 1:3 hoặc để ngôi giữa.

kieu toc dep 4

Kiểu tóc này sẽ giúp bạn nhìn sang chảnh hơn - Ảnh minh họa: Internet

Phần đuôi tóc sẽ được uốn phồng tạo độ bồng bềnh cho mái tóc mỏng. Kiểu tóc này sẽ giúp bạn nhìn sang chảnh mà lại không hề lộ khuyết điểm.

Vấn nạn tóc thưa, mỏng có lẽ là nỗi tự ti của rất nhiều chị em. Dẫu biết rằng có rất nhiều nguyên nhân khiến cho tóc lưa thưa nhưng với những cách chọn kiểu tóc đẹp mà các chuyên gia tạo mẫu tóc chia sẻ trên đây, chắc chắn bạn sẽ không còn phải e ngại vấn đề tóc mỏng nữa.

 

 

Theo phunusuckhoe

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.