Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Tiêm botox vào da đầu: phương pháp mới toe làm đẹp tóc

Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc giải quyết 'gọn ghẽ' mọi vấn đề của da đầu bằng cách tiêm botox chưa?

Hầu hết những vấn đề của tóc như bết dầu, đẫm mồ hôi, khô rối đều do da đầu gây ra. Bằng tay thường khi gội đầu, chúng ta không thể giải quyết được toàn bộ các chất bẩn tích tụ sâu phía dưới. Việc liên tục đưa hóa chất lên tóc như uốn, nhuộm cũng khiến da đầu bị tổn thương mà không thể chữa trị hoàn toàn bằng các cách thông thường như nhuộm phủ hồi, hấp...

Mới đây, một phương pháp mới ra đời nhanh chóng được phái nữ thế giới yêu thích, đó là tiêm botox lên da đầu. Việc tiêm botox làm căng da, thon cằm... đã quá quen thuộc, tuy nhiên tiêm botox vào đầu thì hẳn rất lạ tai. Theo trang Byrdie, sau khi tiêm, tuyến mồ hôi dưới da đầu sẽ được ức chế, hạn chế sản sinh ra mồ hôi, giúp tóc giữ được độ sạch lâu hơn, đồng thời có thêm dưỡng chất để phát triển khỏe, bồng bềnh.

2A7ABCE400000578-3158488-image-5492-6322

Tiêm botox giờ đây còn được áp dụng cho việc làm sạch da đầu - yếu tố chính quyết định độ bồng bềnh của tóc.

Nhiều người thường phải gội đầu hàng ngày để làm sạch tóc, giờ đây, một tuần họ chỉ cần gọi 2 lần mà vẫn giữ được mái tóc bóng bẩy nhờ phương pháp này. Tiến sĩ Maryam Zamani ở trung tâm Cadogan Clinic London chia sẻ trong một bài phỏng vấn, để thực hiện tiêm botox vào da đầu, mỗi người sẽ được tiêm khoảng 20-30 mũi nhỏ khắp vùng sau của đầu, bao gồm cả gáy và hai bên tai. Quá trình này diễn ra trong khoảng 15 phút và không quá đau đớn.

Da đầu sẽ được bổ sung dưỡng chất từ từ và sau 7-10 ngày, người dùng sẽ cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt của mái tóc, đó là mồ hôi trên đầu giảm dần, tóc suôn mượt hơn, dễ chải và tạo kiểu hơn. Mỗi khi ngủ dậy tóc cũng không bị bù xù khô gãy.

Sự khác biệt của mái tóc trước và sau khi được tiêm botox lên da đầu.

Sự khác biệt của mái tóc trước và sau khi được tiêm botox lên da đầu.

Để thực hiện phương pháp này, chi phí cần bỏ ra khoảng hơn 8 triệu đồng trở lên. Tuy không hề rẻ nhưng so với việc thường xuyên ra salon hấp, gội, tạo kiểu thì cũng chẳng quá tốn kém. Có lẽ vì thế mà phương pháp tiêm botox ức chế mồ hôi trên da đầu đang hot không kém việc tiêm botox cho mặt.

Nhiều người còn sử dụng cách tiêm botox để hạn chế mồ hôi dưới cánh tay hay bàn tay, bàn chân...

tumblr-nqvrztBc5u1th7mzro1-128-7205-2116

Cần tìm những cơ sở thật uy tín khi bạn muốn thử nghiệm phương pháp tiêm botox nhé.

Mặc dù được quảng cáo như một cách "thần thánh' để làm đẹp cho tóc nhưng tiêm botox cũng rất nguy hiểm nếu không sử dụng đúng liều lượng. Khi tiêm vào gáy, bạn hoàn toàn có thể tác động lên những dây thần kinh nhạy cảm xung quanh đầu. Vì thế, với những người bị rối loạn hệ tự miễn dịch sẽ không thể thực hiện phương pháp này, tiến sĩ Zamani cho hay.

Ngoài ra, tiêm botox chỉ áp dụng được trong vòng 6 tháng và sau đó phải thực hiện lại. Vì thế bạn rất dễ trở thành "con nghiện" botox.

(theo Ione)

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.