Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Tiếc nuối Brazil dang dở giấc mơ vàng, sao Việt chỉ trích Neymar

Những cảm xúc khác biệt của sao Việt sau trận đấu lịch sử Brazil - Bỉ.

Trận tứ kết giữa Brazil và Bỉ kết thúc với tỷ số 1-2 nghiêng về Bỉ để lại nhiều cảm xúc khó quên với người hâm mộ. Sao Việt hâm mộ bóng đá đã thức cùng trái bóng tròn và trải qua một đêm mất ngủ.

Nhân vật được sao Việt nhắc đến nhiều nhất sau trận sáng ngày 7.7 chính là Neymar - tiền đạo Brazil. Những pha giả đò ăn vạ để mong được phạt đền của Neymar không được trọng tài cho Brazil một quả phạt đền nào.

Ca sĩ, nhạc sĩ Tú Dưa thất vọng nhiều nhất về Neymar. Dù trước đó, Brazil là đội được Tú Dưa đặt kỳ vọng sẽ đoạt chức vô địch World Cup năm nay. Khi được hỏi về đội Brazil trước trận gặp Bỉ, Tú Dưa cho hay: "Ngay từ đầu giải, tôi đã nghĩ Brazil sẽ vô địch. Năm nay đội hình của Brazil phần lớn là đội hình đã vô địch Olympic. Thành tích của Brazil cũng rất tốt khi đứng đầu bảng so với các đội Nam Mỹ. Lối chơi của họ cũng rất tốt, huấn luyện viên giỏi. Khi mà năm nay nhiều đội bóng lớn như Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Argentina đều đã bị loại thì Brazil là đội được nhiều kỳ vọng nhất".

 tiec nuoi brazil dang do giac mo vang, sao viet chi trich neymar hinh anh 1

Tú Dưa viết trên trang cá nhân

Tú Dưa cũng đánh giá cao đội Pháp sau Brazil. Tuy nhiên, Brazil lại thất bại trước Bỉ và chỉ có Pháp giành chiến thắng trước Uruguay. Tú Dưa ngay lập tức chỉ ra cầu thủ đá tệ nhất bên đội Brazil chính là Neymar. Anh cho tiền đạo này chỉ 1 điểm.

 tiec nuoi brazil dang do giac mo vang, sao viet chi trich neymar hinh anh 2

Hoàng Bách cảm thấy tiếc nuối cho Brazil nhưng nhận định Bỉ thắng xứng đáng

Tiếc nuối là điều mà Hoàng Bách chia sẻ cảm xúc sau trận đấu. Đó cũng là điều mà rất nhiều fan của Brazil cùng chung cảm nhận. Neymar một lần nữa là người được nhắc đến với những cú ngã. "Nếu như Neymar ít ngã hơn...", Hoàng Bách đã nói hộ tiếng lòng của nhiều người xem bóng đá.

 tiec nuoi brazil dang do giac mo vang, sao viet chi trich neymar hinh anh 3

MC Thành Trung dự đoán Bỉ sẽ vượt qua được Brazil

Thành Trung một lần nữa đoán trúng khi Bỉ giành chiến thắng. Nam MC đặt kỳ vọng đội tuyển Bỉ sẽ vượt qua được những người khổng lồ Brazil và sự thật họ đã làm được.

 tiec nuoi brazil dang do giac mo vang, sao viet chi trich neymar hinh anh 4

Chí Trung cười rạng rỡ khi Bỉ thắng Brazil

Cùng chung cảm xúc vui mừng trước chiến thắng của Bỉ là danh hài Chí Trung. Trước trận đấu, anh cho biết cổ vũ Bỉ nhưng biết là Brazil sẽ thắng. Sau khi tiếng còi trận đấu kết thúc, anh hạnh phúc vì đã đoán nhầm.

theo danviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.