Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Thực đơn trong bàn tiệc đám cưới hơn 10 tỷ của Đông Nhi và Ông Cao Thắng toàn sơn hào hải vị đắt đỏ

Cặp đôi thể hiện sự tỉ mỉ cả trong việc chọn món ăn cho khách mời dự hôn lễ của mình.

Tối nay (9/11), hôn lễ cổ tích của Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã diễn ra tại Phú Quốc với hơn 500 khách mời, trong đó có hơn 200 nghệ sĩ nổi tiếng của showbiz Việt. Cặp đôi thế kỉ đã có những khoảnh khắc lãng mạn và những lời tuyên thệ ngọt ngào dành cho nhau khiến người thân và bạn bè vô cùng xúc động.

Sau những khoảnh khắc trang nghiêm, các khách mời bước vào bữa tiệc tối mà Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã lựa chọn rất kĩ lưỡng. Thực đơn bao gồm nhiều món hải sản đắt đỏ được chế biến công phu như: Sò điệp Hokkaido áp chảo ăn kèm mứt táo và salad cam Mỹ, Súp hải sâm với thịt của Alaska và rong biển, Tôm hùm ủ muối hồng tiêu Phú Quốc, Bào ngư nguyên con hầm nấm đông cô và cải thìa, Bò Wagyu nướng thảo mộc với sốt rượu sim rừng Phú Quốc, chè yến cung đình.

Nhìn tên món ăn trong thực đơn của Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng đủ đoán được giá trị một bàn tiệc là vô cùng đắt đỏ, nhất là kết hợp với không gian bãi biển nên thơ lại càng đắt giá hơn.

,nữ ca sĩ Đông Nhi,Ca sĩ Đông Nhi

,nữ ca sĩ Đông Nhi,Ca sĩ Đông Nhi

,nữ ca sĩ Đông Nhi,Ca sĩ Đông Nhi

,nữ ca sĩ Đông Nhi,Ca sĩ Đông Nhi

Thực đơn toàn sơn hào hải vị trong hôn lễ của Đông Nhi và Ông Cao Thắng

 

Theo Công lý & xã hội

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.