Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Thói quen nên làm để có làn da đẹp ở mọi lứa tuổi
Thói quen nên làm để có làn da đẹp ở mọi lứa tuổi. Bạn nên áp dụng hàng ngày để mang đến những cải biến tích cực cho làn da của bạn.

Mát xa da thường xuyên giúp da khỏe đẹp ở mọi lứa tuổi

Khi bạn mát xa da, làn da của bạn được thư giãn và kích thích máu lưu thông dễ dàng. Một vài động tác mát xa sẽ giúp da bạn căng mịn hơn, đồng thời cũng làm tinh thần của bạn sảng khoái.

Có những thói quen bạn nên làm để có làn da đẹp ở mọi lứa tuổi (Ảnh minh họa)

Có những thói quen bạn nên làm để có làn da đẹp ở mọi lứa tuổi (Ảnh minh họa)

Tẩy da chết giúp làn da luôn khỏe mạnh

Nếu bạn duy trì thói quen tẩy da chết 1 lần/ tuần, làn da của bạn sẽ tránh mất đi lượng collagen có sẵn và tái tạo lớp da mới. Tẩy da chết cũng giúp làn da luôn khỏe mạnh, mềm mịn, trắng sáng hơn.

Duy trì thói quen sử dụng kem chống nắng

Dù là khi trời âm u, bạn cũng nên duy trì thói quen sử dụng kem chống nắng hàng ngày. Tác động của ánh nắng rất có hại cho làn da của bạn. Nó làm mất đi lượng collagen trong da, khiến làn da bạn nhanh nhão, chảy xệ và nhăn nheo.

Thói quen không dùng các chất có hại cho da

Những chất có hại như rượu bia, thuốc lá, ma túy là những chất lấy đi vẻ mịn màng của làn da, phá hủy dần kết cấu làn da của bạn. Điều này khiến cho làn da xuống cấp một cách nghiêm trọng.

Hạn chế dùng đường và muối trong các món ăn

Hai loại gia vị đường và muối có khả năng gây hại cho làn da. Sử dụng nhiều muối sẽ khiến làn da bị mất nước, trở nên khô cằn. Sử dụng nhiều đường sẽ khiến cho làn da có tốc độ lão hóa nhanh hơn với với bình thường. Vì thế để có thể duy trì một làn da đẹp, trẻ trung thì bạn gái cần hạn chế sử dụng hai loại gia vị này.

 

Theo giadinhvietnam.com

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.