Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Thịt ba chỉ xông khói cuộn khoai tây
 

Thịt ba chỉ xông khói cuộn khoai tây cũng rất hấp dẫn với trẻ nhỏ khi thưởng thức đấy.

Nguyên liệu:

- Chỉ với hai nguyên liệu chính là: Bacon (ba chỉ xông khói) và khoai tây.
- Ngoài ra bạn chuẩn bị thêm ít xiên bằng tre hoặc tăm nhọn để cố định miếng khoai cuộn.

Thịt ba chỉ xông khói cuộn khoai tây - 1

Thực hiện:

Bước 1: Khoai tây gọt vỏ, rửa sạch, cắt miếng và đem luộc. Bạn nhớ cho chút xíu muối và nước luộc khoai tây.

Thịt ba chỉ xông khói cuộn khoai tây - 2

Bước 2: Khoai sau luộc chín mềm, thử bằng cách xiên đũa qua miếng khoai một cách dễ dàng là được. Trút bỏ hết phần nước ra khỏi nồi nhưng vẫn đặt nồi khoai trên bếp một lúc nữa để nồi khoai khô, cạn hoàn toàn phần nước đọng. Dùng dụng cụ nghiền hoặc thìa cứng nghiền mịn phần khoai tây đã chín.

Thịt ba chỉ xông khói cuộn khoai tây - 3

Bước 3: Đeo bao tay nylon nắm khoai nghiền thành những nắm nhỏ bằng ngón tay cái và chiều dài bằng khổ miếng thịt ba chỉ xông khói.

Thịt ba chỉ xông khói cuộn khoai tây - 4

Bước 4: Cuộn thịt ba chỉ xông khói (bacon) bao quanh miếng khoai tây nghiền đã nắm lại, dùng xiên tre hoặc tăm tre để cố định miếng bacon cuốn khoai không bị tung ra.

Thịt ba chỉ xông khói cuộn khoai tây - 5

Bước 5: Cho chảo lên bếp, cho lượng dầu ăn vừa đủ láng mặt chảo, không cho nhiều dầu vì như thế dầu sẽ thấm nhiều vào khoai và khoai dễ bị vỡ nát. Dầu nóng cho những miếng bacon cuộn khoai vào chảo, áp chảo đều hai mặt bacon cho đến khi miếng bacon săn lại và chuyển màu vàng là được.

Thịt ba chỉ xông khói cuộn khoai tây - 6

Bày bacon cuộn khoai ra đĩa, bạn có thể rắc chút vừng rang cho thơm.

Thịt ba chỉ xông khói cuộn khoai tây - 7

Món này bạn có thể chấm thêm với sốt mayonnaise, ăn kèm với rau củ luộc hoặc salad, như vậy là bạn có được một bữa ăn đủ chất. 

Thịt ba chỉ xông khói cuộn khoai tây - 8

Chúc các bạn thành công và ngon miệng với thịt ba chỉ xông khói cuộn khoai tây!

 

 

Theo tintuconline

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.