Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Tất tần tật mẹo làm đẹp chỉ với một chiếc muỗng

Nếu bạn chỉ quen sử dụng muỗng như một vật dụng ăn uống thì bây giờ, hãy nhanh chóng bỏ túi một chiếc muỗng như một dụng cụ làm đẹp khá hữu dụng nhé.

Ít ai ngờ rằng những chiếc muỗng đơn giản hằng ngày lại là một vật dụng hỗ trợ công việc làm đẹp của các nàng khá hữu ích. Nếu bạn trang điểm chưa chuyên hay thậm chí chỉ mới tập tành những bước trang điểm cơ bản đầu tiên, chiếc muỗng chắc chắn sẽ là vật bất ly thân của bạn. 

1. Giảm bọng mắt 

Những cô nàng vẫn hay thức khuya và thường xuyên đối mặt với tình trạng bọng mắt to đùng thì nay đã không cần phải quá lo lắng nữa. Chiếc muỗng inox sẽ giúp bạn đánh bay bọng mắt đáng ghét vô cùng kỳ diệu. Bạn chỉ cần lấy để muỗng trong tủ lạnh khoảng 5 - 10 phút rồi áp lên vùng mắt bị sưng bọng, sẽ thấy hiệu quả đến khó tin.

Những chiếc muỗng inox sẽ giúp bạn đánh bay những bọng mắt đáng ghét vô cùng kỳ diệu. (Ảnh: lydia10.com)
2. Chuốt mascara

Chuốt mascara mi dưới luôn là việc làm khó khăn đối với không ít cô gái vì mascara luôn bị dây ra ở phần da dưới mắt. Tuy nhiên, chỉ với một chiếc muỗng, bạn có thể chuốt mi vô cùng ngay ngắn và sạch sẽ. Áp muỗng vào vị trí ngay sát mi mắt dưới và bắt đầu chải. Tất cả những sản phẩm dư thừa sẽ bám vào chiếc muỗng, đồng thời lông mi cũng được chuốt đều và cong hơn. 

Tất cả những sản phẩm dư thừa sẽ bám vào chiếc muỗng, đồng thời lông mi cũng được chuốt đều và cong hơn. (Ảnh: lydia10.com)

3. Kẹp mi 

Không ít các cô nàng gặp khó khăn trong việc điểu khiển chiếc kẹp bấm mi. Vậy thì, một chiếc muỗng sẽ giúp bạn làm điều đó một cách đơn giản hơn. Đặt muỗng vào sát chân mi rồi dùng ngón tay vuốt mi cong lên theo ý muốn. Lặp lại động tác này nhiều lần bạn sẽ sở hữu một hàng mi cong vút không thua gì được bấm kẹp. 

Một chiếc muỗng sẽ giúp bạn kẹp mi một cách đơn giản hơn. (Ảnh: lydia10.com)

4. Kẻ lông mày 

Tạo khuôn và vẽ chân mày luôn là việc làm mất thời giân nhất của không ít cô gái, nhưng một chiếc muỗng inox sẽ giúp bạn cải thiện được rất nhiều trong việc kẻ lông mày. Phần cong của muỗng rất thích hợp trong việc định hình những hàng lông mày có độ cong nhẹ. Đặt phần muỗng cong vào sát chân mày rồi nhẹ nhàng kẻ theo, bạn sẽ nhanh chóng định hình được đôi mày của mình. 

Phần cong của muỗng rất thích hợp trong việc định hình những hàng lông mày có độ cong nhẹ. (Ảnh: lydia10.com)

5. Tạo khối và đánh phấn má 

Việc tạo khối có thể không khó nhưng việc tìm được vị trí để tạo khối lại là một câu chuyện hoàn toàn khác. Nếu bạn cảm thấy khó khăn trong việc xác định vùng da dưới má để đánh highlight, hãy áp một chiếc muỗng lên gò má và tán bronzer nhẹ nhàng theo viền chiếc muỗng. Việc đánh phấn má cũng được thực hiện tương tự, quá dễ đúng không các nàng?

Hãy áp một chiếc muỗng lên gò má và tán bronzer nhẹ nhàng theo viền chiếc muỗng. (Ảnh: lydia10.com)

6. Kẻ viền mắt 

Vẽ viền mắt từ lâu đã là một bước quan trọng trong việc trang điểm, tuy nhiên, không ít cô nàng gặp khó khăn với những chiếc bút kẻ mảnh, nhỏ và khó điều khiển. Và một chiếc muỗng sẽ giải quyết rắc rối này cho bạn.

Dùng cán muỗng để vẽ đuôi mắt và phần muỗng cong để hoàn thiện viền, bạn sẽ sở hữu được một đường kẻ rất hoàn hảo. Đây được xem là một mẹo trang điểm vô cùng hữu ích đối với những cô nàng chỉ vừa tập tành.

Đây được xem là một mẹo trang điểm vô cùng hữu ích đối với những cô nàng chỉ vừa tập tành trang điểm. (Ảnh: pinterest.com)

7. Tránh lem sơn móng 

Để hạn chế việc lem sơn móng ra vùng da bên cạnh, hãy đặt một chiếc muỗng phía dưới móng tay của bạn, những phần sơn thừa sẽ dính vào chiếc muỗng thay vì lem ra tay bạn như trước đây. 

Những phần sơn thừa sẽ dính vào chiếc muỗng thay vì lem ra tay bạn như trước đây. (Ảnh: lydia10.com)

Chỉ với một chiếc muỗng đơn giản, bạn đã có thể giải quyết được rất nhiều những vấn đề làm đẹp. Vậy thì các nàng hãy luôn sẵn sàng một chiếc muỗng trên bàn trang điểm của mình nhé!

 

Theo kul.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.