Singapore không ngừng đổi mới và sáng tạo những điểm tham quan vốn quen thuộc với khách du lịch, biến những nơi này thành các điểm đến toàn cầu và được vinh danh bởi các giải thưởng quốc tế danh giá.
Thông điệp của chiến dịch cũng sẽ được truyền tải qua một chuỗi bốn tập phim ngắn. Chuỗi phim này sẽ được trình chiếu trên các kênh như website yoursingapore.com/niemvuimoi, tv.zing.vn/YourSingapore.
Ý tưởng sâu xa của chiến dịch này bắt nguồn từ việc đất nước Singapore đã biến những điều tưởng chừng như rất đơn giản nhưng vẫn có thể trở nên độc đáo và mới mẻ, bằng những nét đặc sắc và vui tươi rất riêng của mình để tạo nên những công trình đặc sắc và mang đậm bản sắc riêng.
Ông Glenn Koh, Trưởng đại diện của Tổng Cục Du Lịch Singapore tại khu vực Việt Nam - Lào - Campuchia, cho biết: “Trong những năm vừa qua, chúng tôi hiểu sâu sắc hơn về thị hiếu và thói quen của du khách Việt Nam thông qua việc nghiên cứu thị trường và lắng nghe các ý kiến phản hồi. Nhờ có những hiểu biết quan trọng đó, có thể nói một cách đầy tự hào rằng chiến dịch này được xây dựng dựa trên một nền tảng vững chắc về sự thấu hiểu nhu cầu của thị trường mục tiêu. Bằng việc hiểu khách hàng cần gì, chúng tôi có thể tạo ra và mang lại những trải nghiệm tốt hơn cho du khách.”
“Cụ thể, trong chiến dịch truyền thông “Singapore: Đi là mới - Tới là vui”, chúng tôi vận dụng sự thấu hiểu về mong muốn được trải nghiệm mới mẻ, thoát ra những lịch trình thường thấy và quá quen thuộc của du khách Việt Nam để mang đến những điều ấn tượng và tăng sự gắn kết với công chúng Việt Nam.”
Theo dantri
Thứ tư, 30/10/2024 12:12
18 lượt xem
Thứ tư, 30/10/2024 12:12
10 lượt xem
Thứ tư, 30/10/2024 12:12
8 lượt xem