Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Singapore - Đi là mới…

Singapore không ngừng đổi mới và sáng tạo những điểm tham quan vốn quen thuộc với khách du lịch, biến những nơi này thành các điểm đến toàn cầu và được vinh danh bởi các giải thưởng quốc tế danh giá.

Tổng Cục Du Lịch Singapore (STB) chính thức ra mắt một chiến dịch truyền thông mới dành riêng cho thị trường Việt Nam mang tên “Singapore: Đi là mới - Tới là vui” (tên tiếng Anh là “The New Fun is Singapore-Made”). Chiến dịch này nhằm mục đích giới thiệu những điều thú vị và tạo ra một cách nhìn mới mà khách du lịch có thể trải nghiệm và khám phá những niềm vui mới tại Singapore một cách hứng khởi.
Singapore - Đi là mới…
 

Thông điệp của chiến dịch cũng sẽ được truyền tải qua một chuỗi bốn tập phim ngắn. Chuỗi phim này sẽ được trình chiếu trên các kênh như website yoursingapore.com/niemvuimoi, tv.zing.vn/YourSingapore.

Ý tưởng sâu xa của chiến dịch này bắt nguồn từ việc đất nước Singapore đã biến những điều tưởng chừng như rất đơn giản nhưng vẫn có thể trở nên độc đáo và mới mẻ, bằng những nét đặc sắc và vui tươi rất riêng của mình để tạo nên những công trình đặc sắc và mang đậm bản sắc riêng.

Với sự tham gia của MC Anh Tuấn trong vai trò người dẫn chuyện. Chuỗi phim ngắn này sẽ tập trung giới thiệu những “cuộc vui mới” và các hoạt động thú vị mà du khách có thể trải nghiệm trong kỳ nghỉ sắp tới của mình tại Singapore. Ngoài những địa điểm du lịch phổ biến như Orchard Road, Marina Bay Sands, những địa điểm mới mẻ hơn như Bảo tàng Đánh Lừa Thị Giác Trick Eye, Khu vườn bên Vịnh (Gardens by the Bay), con đường mua sắm đặc sắc như Haji Lane cũng sẽ là những điểm nổi bật được giới thiệu trong các tập phim ngắn này.
Singapore - Đi là mới…
 

Ông Glenn Koh, Trưởng đại diện của Tổng Cục Du Lịch Singapore tại khu vực Việt Nam - Lào - Campuchia, cho biết: “Trong những năm vừa qua, chúng tôi hiểu sâu sắc hơn về thị hiếu và thói quen của du khách Việt Nam thông qua việc nghiên cứu thị trường và lắng nghe các ý kiến phản hồi. Nhờ có những hiểu biết quan trọng đó, có thể nói một cách đầy tự hào rằng chiến dịch này được xây dựng dựa trên một nền tảng vững chắc về sự thấu hiểu nhu cầu của thị trường mục tiêu. Bằng việc hiểu khách hàng cần gì, chúng tôi có thể tạo ra và mang lại những trải nghiệm tốt hơn cho du khách.”

“Cụ thể, trong chiến dịch truyền thông “Singapore: Đi là mới - Tới là vui”, chúng tôi vận dụng sự thấu hiểu về mong muốn được trải nghiệm mới mẻ, thoát ra những lịch trình thường thấy và quá quen thuộc của du khách Việt Nam để mang đến những điều ấn tượng và tăng sự gắn kết với công chúng Việt Nam.”

“Nếu như du khách Việt Nam đã thay đổi và ngày càng trở nên sành điệu hơn thì Singapore cũng không ngừng phát triển và đổi mới như vậy. Hiểu rõ những gì du khách Việt Nam đã biết về các địa điểm tham quan của đất nước chúng tôi, chúng tôi mong muốn giúp họ có những hiểu biết sâu hơn về Singapore, cũng như đưa ra những lý do để thuyết phục họ đến Singapore nhiều lần hơn nữa. Chúng tôi không chỉ muốn chia sẻ những trải nghiệm mới mà Singapore mang lại mà còn muốn khuyến khích du khách Việt Nam có thể tự mình phát hiện ra những nét đặc sắc tiềm ẩn tại đây, để mỗi chuyến du lịch đến Singapore sẽ luôn mang lại niềm vui và những khám phá mới mẻ.”

KM

 

Theo dantri

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.