Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Siêu mẫu Hà Anh: 'Ăn nhiều nhưng không lo béo'

 

Thân hình nóng bỏng của siêu mẫu Hà Anh là niềm mơ ước của các chị em. Cô từng rất sợ lên cân nhưng Hà Anh đã phát hiện ra bí quyết ăn buffet thỏa thích mà không lo béo.

Hà Anh là một trong những chân dài sáng giá của làng mẫu Việt Nam. Để có được thân hình lý tưởng, cô phải chăm chỉ tập luyện, áp dụng chế độ dinh dưỡng khoa học.

Siêu mẫu Hà Anh: 'Ăn nhiều nhưng không lo béo'
Hà Anh áp dụng chế độ ăn it một nhưng đủ, không ăn quá nhiều.

Mới đây, trên trang Faccbook, siêu mẫu Hà Anh đã chia sẻ bí quyết "ăn nhiều mà không bị béo" bằng cách kể lại câu chuyện cùng bạn trai dùng tiệc buffet tại nhà hàng. Cô chia sẻ: "Những bí quyết này rất đơn giản, nhưng bạn cần trung thực với chính bản thân và thực hiện nghiêm túc".

Siêu mẫu Hà Anh: 'Ăn nhiều nhưng không lo béo'
Siêu mẫu Hà Anh luôn tuân thủ nguyên tắc "chia sẻ là yêu thương" khi đi ăn cùng bạn bè. 

Hà Anh cho biết dạ dày cô rất bé nên không thể ăn nhiều. Cô tạo ra cho mình quy trình ăn buffet rất khoa học, có thể thưởng thức hết các món mà không sợ tăng cân với các nguyên tắc:

1. Tuyệt đối không ăn cơm, bánh mì, các loại khoai tây hay sốt là Mayonnaise bởi chúng sẽ khiến dạ dày cảm giác no.

2. Không ăn nhiều món một lúc mà thử mỗi món một chút.

3. Bắt đầu với vài lát thịt hun khói parma và xúc xích hun khói, kết hợp với dưa chuột muối, dưa lưới và quả olive. Vị chua chua của olive và dưa chuột muối giúp sẽ kích thích khẩu vị để chuyển sang món sau.

4. Tiếp theo là sashimi cá hồi (cá hồi sống cắt lát của Nhật ăn với nước tương, gừng muối và mù tạt). Hà Anh dùng khoảng 5 lát cá hồi và chuyển sang cá trứng nướng. 

5. Quầy nướng thường có các loại cá, mực, thịt bò, rau quả để người ăn có thể thoải mái lựa chọn. Nhưng nằm lòng nguyên tắc "chỉ ăn những thứ thèm hoặc muốn", siêu mẫu chỉ chọn 2 con cá trứng và 2 lát mực, thưởng thức cùng rượu vang trắng.

6. Sau khi ăn những món trên, Hà Anh cảm thấy hơi no, nên cô áp dụng nguyên tắc mới "chia sẻ là yêu thương". Thay vì lấy một đĩa riêng đầy thức ăn mà dùng không hết, gây lãng phí, siêu mẫu chia sẻ cho người cùng dùng bữa.

7. Với Hà Anh, một bữa buffet có chất lượng hay không ngoài sự đa dạng, tươi sống của thức ăn, còn là sự đa dạng của các loại pho mát. Tuy nhiên, pho mát có nguy cơ gây béo nên cô chỉ sử dụng 2 lát mỏng.

8. Chất lượng hơn số lượng. Nhiều người khi ăn buffet có suy nghĩ đã trả tiền thì mình phải ăn thoả thích. Hà Anh đưa ra lời khuyên "chỉ chọn lọc những món mà mình thích nhất".

9. Cuối cùng, Hà Anh chọn cho mình món tráng miệng là một lát bánh chocolate tart mềm mịn cùng với tách trà Earl Grey.

Hà Anh hi vọng, với bí quyết mà cô chia sẻ, chị em phụ nữ sẽ luôn giữ được thân hình thon thả mà không cần nhịn ăn gây hại cho sức khoẻ.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.