Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Sĩ Thanh diện bikini bốc lửa khoe hình xăm 'hiểm hóc'

Diện áo tắm khoét sâu, nữ ca sĩ còn để lộ điểm nhấn đặc biệt bằng hình xăm ở đùi.

 

Thoát khỏi hình ảnh "bánh bèo" của những ngày đầu vào showbiz, Sĩ Thanh dần theo đuổi phong cách sexy. Nữ ca sĩ được nhận xét ngày một xinh đẹp, gợi cảm hơn.

 

 

 

Loạt ảnh mới, Sĩ Thanh diện bộ monokini cut-out, họa tiết trơn với hai gam màu đối lập để tôn làn da và vóc dáng.

 

 

 

Sở hữu phong cách sexy, Sĩ Thanh luôn biết cách pose dáng để khai thác triệt để lợi thế hình thể và số đo 3 vòng.

 

 

 

Cô bạo dạn để lộ hình xăm bí ẩn ở phần hông và đùi khá táo bạo.

 

 

 

Để thêm điểm nhấn, Sĩ Thanh phá cách khi mix một chiếc áo thun crop-top, đường cut-out bên hông tạo cảm giác thon thả hơn.

 

 

 

Để có được một vóc dáng thon gọn, diễn viên "Chiến dịch chống ế" cho biết đã phải chăm chỉ tập luyện và có chế độ dinh dưỡng khắt khe. Cô là một trong những tín đồ của bộ môn yoga.

 

 
Advertisement
 
 

 

Sĩ Thanh có xuất phát điểm là một VJ. Sau đó cô quyết định lấn sân âm nhạc và tham gia một số bộ phim được giới trẻ yêu thích. Hiện cô tiếp tục hoạt động song hành ở hai lĩnh vực âm nhạc và phim ảnh. Sĩ Thanh cho biết vừa hoàn tất bộ phim đóng cùng Song Luân và đang thực hiện MV mới ra mắt vào tháng 8 tới.

 

 

 

Về định hình phong cách, nữ ca sĩ tiếp tục theo đuổi hình ảnh một cô gái sexy, khỏe khoắn nhưng có sự chững chạc, tinh tế, sang trọng hơn.

 

 

 

Ảnh: Cúm.

 

 

 

Tân Cao

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.