Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Quán cà phê đẹp ở Hà Nội cho người 'không biết đi đâu' ngày Tết
Những quán cà phê đẹp ở Hà Nội với không gian ấm cúng, rộng rãi lại được mở xuyên Tết giúp cho bạn có một nơi để "trốn" khi không biết đi đâu vào dịp Tết.

Xofa cafe

 quan ca phe dep o ha noi cho nguoi khong biet di dau ngay tet hinh anh 1

 quan ca phe dep o ha noi cho nguoi khong biet di dau ngay tet hinh anh 2

 quan ca phe dep o ha noi cho nguoi khong biet di dau ngay tet hinh anh 3

Xofa có truyền thống mở bán xuyên Tết, quán có thiết kế rất Tây từ trong ra ngoài. Bàn ghế được xếp kín từ trong nhà, ngoài sân, ban công, thậm chí đến phần lối đi chỉ rộng khoảng hơn 2m cũng được chủ quán tranh thủ diện tích bày ghế ngồi cho khách. Vào các ngày Tết, Xofa vẫn nhộn nhịp khách chẳng kém ngày thường.

Cabine Hanoi

 quan ca phe dep o ha noi cho nguoi khong biet di dau ngay tet hinh anh 4

 quan ca phe dep o ha noi cho nguoi khong biet di dau ngay tet hinh anh 5

 quan ca phe dep o ha noi cho nguoi khong biet di dau ngay tet hinh anh 6

Bắt đầu từ cơ sở ở Hàng Gà, Cabine trung thành với phong cách thô mộc, bụi bặm chứ không chú trọng nhiều vào thiết kế bàn ghế cầu kỳ, giữ nguyên lớp gạch hoa của căn nhà cũ - một đặc trưng hoài cổ khác của Hà Nội những năm tháng bao cấp. Cơ sở ở Đội Cấn và Hàng Bài có phong cách hiện đại hơn, view thoáng rộng, phù hợp với giới trẻ.

Fika

 quan ca phe dep o ha noi cho nguoi khong biet di dau ngay tet hinh anh 7

 quan ca phe dep o ha noi cho nguoi khong biet di dau ngay tet hinh anh 8

Fika cafe nằm trên phố Lò Đúc, theo phong cách Bắc Âu với không gian trẻ trung, mộc mạc. Fika được thực khách chú ý nhiều bởi nội thất được chăm chút cả trong nhà lẫn ngoài trời. Thông tin quán mở xuyên Tết được nhiều bạn trẻ thích thú bởi thêm được một địa chỉ ăn chơi Tết này.

Nhà 9NKC

 quan ca phe dep o ha noi cho nguoi khong biet di dau ngay tet hinh anh 9

 quan ca phe dep o ha noi cho nguoi khong biet di dau ngay tet hinh anh 10

 quan ca phe dep o ha noi cho nguoi khong biet di dau ngay tet hinh anh 11

Tọa lạc trên con phố nhỏ Nguyễn Khắc Cần ngay sát Nhà hát Lớn, Nhà 9NKC từ lâu đã được biết tới là nhà hàng kiêm quán cà phê có nội thất rất có gout. Sau lần thay đổi cách bày trí từ vintage, hiện, Nhà 9NKC giờ được trang hoàng bằng những mảng trắng tươi sáng, nhiều cửa sổ đón nắng và bổ sung nhiều cây xanh.

Dân Việt

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.