Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Phương pháp detox giúp ngăn ngừa ung thư vú

Bằng phương pháp detox đơn giản qua vùng da dưới cánh tay, chị em phụ nữ đã có thể dễ dàng loại bỏ nguy cơ mắc bệnh ung thư vú.

Nhiều nghiên cứu lâm sàng gần đây cho rằng bệnh ung thư vú có nguồn gốc do phần dưới cánh tay (nách) gây ra. Đây là vị trí chứa nhiều mô vú và cũng hay bị tác động bởi những sản phẩm khử mùi, làm đẹp. 

Theo Healthy Food House, hầu hết các trường hợp, bệnh ung thư vú phát triển như ung thư do nội tiết tố gây ra, trong đó có sự ảnh hưởng của việc tăng trưởng nồng độ estrogen.

Phương pháp detox giúp ngăn ngừa ung thư vú
Bảo vệ vùng da dưới cánh tay bằng phương pháp detox sẽ ngăn ngừa nguy cơ mắc ung thư vú. Ảnh: Natural

Khi nói đến mỹ phẩm và các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, có hàng nghìn thành phần hoá học trong đó không được sự cho phép và giám sát bởi các cơ quan y tế. Nhiều sản phẩm có chứa thành phần độc hại như nhôm chlorohydrate, triclosan, parabens, glycol, TEA, FD & C, DEA. Các chất này hoạt động như estrogen, ngăn tiết mồ hôi, làm tăng nguy cơ ung thư vú

Một nghiên cứu công bố trên Tạp chí Hoá sinh, Mỹ với mẫu bệnh phẩm của hơn 17 bệnh nhân ung thư vú, thì những phụ nữ có sử dụng sản phẩm lăn và xịt nách đều có rất nhiều nhôm trong mô vú.

Chị em phụ nữ có thể tự làm sạch nách để thoát khỏi cơ thể của chất độc tích tụ có thể gây ra bằng cách detox thải độc bằng cách sau.

Nguyên liệu:

- 3 giọt tinh dầu hương thảo

- 1 thìa cà phê giấm táo 

- 1 thìa canh đất sét 1 muỗng canh đất sét bentonite

- 5 giọt tinh dầu rau mùi

Cách làm: 

- Trộn đất sét, dấm táo và tinh dầu vào một âu thủy tinh đến khi nhuyễn và mịn, tương tự như sữa chua.

- Dùng chổi sơn, bôi lớp mỏng vào vùng da dưới cánh tay và để khô trong 5-10 phút.

- Rửa sạch bằng nước ấm.

Lặp lại phương pháp này một lần mỗi ngày đến khi vùng nách không còn mùi khó chịu. Lưu ý, luôn uống nhiều nước trong khi thực hiện phương pháp detox này.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.