Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Phụ nữ cũng yêu qua dạ dày

Từ xưa tới nay phái đẹp vẫn rỉ tai nhau bí quyết chinh phục nửa còn lại của thế giới, rằng đàn ông yêu bằng dạ dày. Tuy nhiên gần đây, khoa học đã chứng mình con đường chinh phục trái tim một quý cô cũng thông qua dạ dày.

 

2b5baa0c00000578-3197484-a-new-study-has-found-that-while-it-s-long-been-said-the-way-to-a-4-1439545894810-00907

Các nhà nghiên cứu đến từ trường đại học Drexel University ở Philadelphia và đại học Pennsylvania vừa tiết lộ: hàng loạt lần nội soi não tiến hành trong khi các chị em ngắm những hình ảnh khác nhau cho thấy so với lúc dạ dày trống rỗng, phụ nữ yêu đương nồng nhiệt hơn nhiều sau khi đã thỏa mãn thú vui ăn uống.

Tiến sỹ Alice Ely, người điều hành nghiên cứu cho hay: “Chúng tôi tìm ra chân lý rằng phụ nữ trẻ dù từng trải qua thời kỳ ăn kiêng hay không, khi no họ, não họ đều hoạt động mạnh mẽ và phấn khích hơn trước những bức hình lãng mạng”

Để tiến hành nghiên cứu, một nhóm nữ sinh viên có cân nặng trung trình được mời tham dự thí nghiệm. Họ phải nhịn đói trong vòng 8 tiếng đồng hồ trước khi được cho xem một loạt hình ảnh tình cảm và trung tính. Cùng lúc đó họ được đặt trong một chiếc máy nội soi MRI.

Khi đang ở trong tình trạng đói meo, phản ứng của họ trước những hình ảnh trung tính, ví dụ: một quả bóng bowling, một cái cây hay một chiếc xe, cũng tương tư phản ứng khi xem ảnh các cặp đôi đang nắm tay, ôm hôn.

Sau đó, các cô gái được cho uống một cốc sữa vị sô-cô-la, chứa 500 calorie ngay trước khi não của họ lại được chụp nội soi. Lần này, trong khi phản ứng của nhóm nữ sinh vẫn như cũ trước các hình ảnh trung tính, họ tỏ ra thích thú và hưng phấn hơn nhiều khi xem những bức hình lãng mạn.

Các nhà khoa học nhận xét: khi đói, phụ nữ chỉ tập trung vào việc kiếm đồ ăn, còn lúc dạ dày đã thỏa thuê, họ sẽ chú ý tới những nhu cầu khác, đặc biệt là nhu cầu được tình tứ, lãng mạn.

Những chủ nhân của nghiên cứu này cho hay phát hiện của họ trái ngược với một số nghiên cứu trước đây, chứng minh rằng con người khao khát và nhạy cảm hơn trước những hình ảnh dễ chịu như thức ăn, tiền, tình,...khi họ đói.

Kết quả một cuộc nghiên cứu được xuất bản đầu năm nay cũng tiết lộ gọi thêm món tráng miệng khi đi ăn với đối tượng tiềm năng sẽ làm gia tăng cơ hội hẹn hò.

Một nghiên cứu khác của trường đại học Purdue thì kết luận ăn đồ ngọt khiến những kẻ đang yêu hứng thú hơn với nửa kia của mình.

 

Theo dantri

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.